“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” คว้ารางวัล “Best International Private Bank” ตอกย้ำความโดดเด่นและเป็นเลิศด้านธุรกิจบริหารความมั่งคั่งระดับสูงในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2566

“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” คว้ารางวัล “Best International Private Bank” ตอกย้ำความโดดเด่นและเป็นเลิศด้านธุรกิจบริหารความมั่งคั่งระดับสูงในประเทศไทย

“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” คว้ารางวัล “Best

 International Private Bank” ตอกย้ำความ

โดดเด่นและเป็นเลิศด้านธุรกิจบริหารความ

มั่งคั่งระดับสูงในประเทศไทย

“บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด” (SCB Julius Baer) ประกาศความสำเร็จในการคว้ารางวัล “ความเป็นเลิศด้านผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ระดับสากลในประเทศไทย” (Best International Private Bank – Thailand) จากเวทีชั้นนำระดับโลก “2022 Asian Private Banker 12th Awards For Distinction” ซึ่งจัดโดย The Asian Private Banker ผู้ให้บริการข้อมูลและโซลูชันด้านเวลธ์แมเนจเมนท์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ที่ทำการเฟ้นหาและเชิดชูไพรเวทแบงก์ระดับสากลที่มีความโดดเด่นและเป็นเลิศด้านธุรกิจไพรเวทแบงกิ้ง สามารถบริหารความมั่งคั่งในตลาดเมืองไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับธุรกิจท่ามกลางความท้าทายของตลาดในทุกสถานการณ์ ด้วยบริการและโซลูชันบริหารความมั่งคั่งที่ครอบคลุมและมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับระดับสากลของไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ ที่สามารถช่วยวางแผนการเงินและการส่งต่อความมั่งคั่งได้อย่างมีประสิทธิภาพให้กับกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงในเมืองไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

นางสาวลลิตภัทร ธรณวิกรัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด กล่าวว่า “ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ รู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “2022 Asian Private Banker 12th Awards For Distinction” สาขา Best International Private Bank – Thailand ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการนำเสนอบริการบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจรให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูงของเมืองไทย (UHNWIs และ HNWIs) ผ่านการนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ ตลอดจนประสบการณ์ในการดูแลลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงด้วยมาตรฐานระดับโลกของ “จูเลียส แบร์” (Julius Baer) ไพรเวทแบงกิ้งชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาผสานเข้ากับจุดแข็งของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีความเข้าใจกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงในประเทศไทยอย่างลึกซึ้ง นำเสนอเป็นโซลูชันและกลยุทธ์บริหารความมั่งคั่งระดับสูงที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคล โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อดูแลและเพิ่มคุณค่าตลอดจนขยายโอกาสในการลงทุนทั่วโลกแบบไร้พรมแดนให้กับลูกค้าของไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ โดยเราพร้อมช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญสามารถวางแผนส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างยั่งยืน ความสำเร็จครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำบทบาทความเป็นผู้นำด้านธุรกิจบริหารความมั่งคั่งระดับสูงในประเทศไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad