ครั้งแรก!! แอทแทค อีซี่ ผนึก รสดี สองคู่หูมือโปร สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ส่งแคมเปญให้งานบ้านเป็นงานง่าย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2566

ครั้งแรก!! แอทแทค อีซี่ ผนึก รสดี สองคู่หูมือโปร สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ส่งแคมเปญให้งานบ้านเป็นงานง่าย

 

ครั้งแรก!! แอทแทค อีซี่ ผนึก รสดี สองคู่หูมือโปร

สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ส่งแคมเปญให้งานบ้านเป็นงานง่าย


ครั้งแรกกับ 2 บริษัทใหญ่ อย่าง “แอทแทค อีซี่” ผงซักฟอกชั้นนำ ภายใต้บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ “รสดี” ผงปรุงรสอเนกประสงค์ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ให้ชีวิตง๊ายง่าย” รวมพลังกันเป็นตัวช่วยของแม่บ้านทุกช่วงวัยในยุคสมัยที่เร่งรีบให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น กับกิจกรรมเสิร์ฟความง่าย อิ่มความสุข พร้อมโปรโมชั่น ให้ทุกคนเติมความสุข เพิ่มความง่ายในทุกๆวัน

คุณศุภสิริ สุทัศน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีความเร่งรีบในการใช้ชีวิต และทำงานนอกบ้านมากขึ้น ทำให้มีเวลาจัดการกับสิ่งต่างๆในบ้านน้อยลง จนทำให้แทบจะไม่เหลือเวลาว่างให้กับตัวเองและครอบครัว เราจึงได้ร่วมกับบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ให้ชีวิตง๊ายง่าย” ในการเป็นตัวช่วยตอบโจทย์เรื่องงานบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำอาหาร หรือแม้แต่การทำความสะอาดเสื้อผ้า เพื่อช่วยให้คุณแม่บ้านที่ต้องการความสะดวก ตลอดจนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีทักษะการทำงานบ้าน สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น”


สำหรับแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ใช้ชีวิตง๊ายง่าย” เป็นแคมเปญที่มาพร้อม กิจกรรมและเคล็ดลับดีๆ ที่เสิร์ฟความง่าย อิ่มความสุข พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โดยมี รสดี ผงปรุงรสที่ช่วยเติมความอร่อยกลมกล่อมให้กับทุกเมนู มาตอบโจทย์เรื่องการทำกับข้าว จะต้ม ผัด แกง หรือทอด ก็หอมอร่อยได้ง่ายๆ ในพริบตา หรือจะเป็นงานซัก ก็มี แอทแทค อีซี่ ผงซักฟอก สูตรมาตรฐาน ที่มีพลังขยี้ 10 แรงมือ ช่วยให้คราบต่างๆ หลุดออกได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะคราบอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะซักด้วยเครื่องซักผ้า หรือจะซักมือก็ขยี้ง่าย ลื่นมือ ด้วยส่วนผสมที่แทรกตัวเข้าไปทำความสะอาดลึกถึงเส้นใยผ้า มาพร้อมกลิ่นหอมฟุ้งกระจายด้วยบั๊บเบิ้ลน้ำหอม หอมติดทนนาน

คุณพิมพ์สร เลิศอุตสาหกูล ผู้จัดการฝ่ายเครื่องปรุงรส บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “การจับมือกันครั้งนี้เป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 แบรนด์ใหญ่ ด้วยการชูสินค้าเข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านของงานบ้าน โดยเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่เรื่องการทำอาหารมี “รสดี” เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เมนูต่างๆ และหากเสื้อผ้าเลอะคราบต่างๆ “แอทแทค อีซี่” ก็สามารถขจัดคราบหลากหลายประเภทได้อย่างหมดจด จึงนับว่าแคมเปญนี้ เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีทักษะการทำงานบ้าน ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตที่เร่งรีบของคนเมือง เพื่อร่วมสร้างสังคมสุขภาพดี อันเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด”

พบกับแคมเปญ “แอทแทค อีซี่ และรสดี สองคู่หู ให้ชีวิตง๊ายง่าย” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าร่วมรายการ รวมทั้ง Shopee ติดตามกิจกรรมรวมทั้งเคล็ดลับดีๆ ได้ที่ แฟนเพจ แอทแทคแฟมิลี่ และ Ajinomoto Home Cooking .


เกี่ยวกับ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2507 มีต้นกำเนิดมาจาก คาโอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กว่า 58 ปีที่ คาโอ ประเทศไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์กว่า 10 แบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ ลอรีเอะ เมอร์รี่ส์ เมะกุริธึ่ม แฟซ่า ลิเซ่ บิโอเร และคิวเรล


นอกจากนี้ คาโอ ประเทศไทย ยังมีธุรกิจเคมีภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ คาโอ ประเทศไทย ไม่เพียงแต่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่ยังสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นประโยชน์แก่ผู้คนและสังคมด้านสุขอนามัยและความงาม มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและขับเคลื่อนบริษัทไปสู่ความยั่งยืน ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม การกำกับดูแลกิจการที่ดีและบริหารงานอย่างโปร่งใส (ESG) ภายใต้สโลแกน KireiMaking Life Beautiful” หรือ สร้างสรรค์สิ่งดี เพื่อชีวิตที่สวยงาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad