“ไพลอนเทค” ยืนหนึ่งผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย ในการจัดอันดับของเอสแอนด์พี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

“ไพลอนเทค” ยืนหนึ่งผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย ในการจัดอันดับของเอสแอนด์พี

“ไพลอนเทค” ยืนหนึ่งผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย ในการจัดอันดับของเอสแอนด์พี

 

เซี่ยงไฮ้—18 เมษายน 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


ไพลอนเทค (Pylontech) ได้รับการยกย่องเป็นผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานแบบแบตเตอรี่สำหรับที่อยู่อาศัยอันดับหนึ่งของปี 2565 เมื่อประเมินจากปริมาณการจัดส่งทั่วโลก ในดัชนีระบบกักเก็บพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัย (Residential Energy Storage Index) ที่ทางเอสแอนด์พี โกลบอล คอมโมดิตี อินไซต์ส (S&P Global Commodity Insights) เพิ่งเผยแพร่ไปเมื่อไม่นานมานี้


รายงานดังกล่าวอัปเดตทุกไตรมาส จัดทำขึ้นโดยรวบรวมข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองอย่างละเอียดรอบคอบ ซึ่งได้มาจากผู้ให้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรม


ไพลอนเทคเติบโตได้อย่างน่าประทับใจตลอด 10 ไตรมาสที่ผ่านมา โดยมีการจัดส่งทะยานขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และค่อย ๆ ไต่อันดับขึ้นอย่างมั่นคง ผลิตภัณฑ์จากไพลอนเทคมีจุดแข็งในเรื่องการวิจัยและพัฒนา ประกอบกับความสามารถในการผลิตตั้งแต่เซลล์ไปจนถึงระบบ และวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศและภูมิภาค โดยมีระบบจัดเก็บพลังงานที่กำลังดำเนินการอยู่มากกว่า 1 ล้านระบบ การเดินทางครั้งนี้มาถึงจุดสูงสุดเมื่อบริษัทฯ ผงาดขึ้นอันดับหนึ่ง ซึ่งนับเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งอย่างมาก


เอสแอนด์พี โกลบอล คอมโมดิตี อินไซต์ส เปิดเผยว่า ตลาดนี้เติบโตกว่าเท่าตัวในปี 2565 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านั้น” คุณเจฟฟรีย์ ซง (Geoffrey Song) รองประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของไพลอนเทค กล่าว ทั่วโลกจำเป็นต้องร่วมมือร่วมใจเพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้ก้าวหน้าต่อไปทั้งวันนี้และวันหน้า โดยเมื่อว่ากันตามแนวคิดการค้าเสรีแล้ว บริษัทจากประเทศต่าง ๆ ล้วนมีจุดแข็งแตกต่างกัน รวมถึงบริษัทจีน ซึ่งมีข้อได้เปรียบอยู่ที่ทรัพยากรซัพพลายเชนที่มีเพียงพอและได้รับการบริหารจัดการเป็นอย่างดี เพื่อใช้ผลิตและส่งมอบสินค้าแม้ในยามที่ยากลำบาก เราหวังว่าความร่วมมือจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ต่อเนื่องและยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมดำเนินการตามพันธกิจของเราในการปลดปล่อยพลังงานของคุณอย่างยั่งยืน (liberate YOUR energy sustainably)


เกี่ยวกับไพลอนเทค


ไพลอนเทค (Pylontech) เป็นผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ (BESS) โดยผสานรวมความเชี่ยวชาญด้านเคมีไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์กำลัง และการวางระบบเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบโซลูชันการจัดเก็บพลังงานที่เชื่อถือได้ทั่วโลก บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง จนกลายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบกักเก็บพลังงานทั่วโลก


เกี่ยวกับเอสแอนด์พี โกลบอล คอมโมดิตี อินไซต์ส


เอสแอนด์พี โกลบอล คอมโมดิตี อินไซต์ส (S&P Global Commodity Insights®) ให้เกณฑ์ประเมิน มุมมอง และแนวทางแก้ไขที่เป็นที่ยอมรับในตลาดพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามองเห็นเป้าหมายระยะใกล้ได้ชัดเจนขึ้น และมองเห็นภาพรวมได้ครอบคลุมกว่าเดิม โดยได้ควบรวมกิจการกับไอเอชเอส มาร์กิต (IHS Markit) เมื่อปี 2565


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2055580/image_5015346_23746265.jpg

คำบรรยายภาพ ส่วนแบ่งตลาดผู้ให้บริการระบบกักเก็บพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยในปี 2565


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad