"ดิจิทัล เรียลตี้" เปิดตัวโครงการริเริ่มเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน ในเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

"ดิจิทัล เรียลตี้" เปิดตัวโครงการริเริ่มเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน ในเอเชียแปซิฟิก

"ดิจิทัล เรียลตี้" เปิดตัวโครงการริเริ่มเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน

ในเอเชียแปซิฟิก

 

  • ดำเนินการโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ที่ศูนย์ข้อมูล SIN11 เป็นอันแล้วเสร็จ พร้อมเริ่มโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ที่ SIN12
  • ออริจินรับหน้าที่จัดหาพลังงานสะอาดที่หมุนเวียนได้ให้ดิจิทัล เรียลตี้ ในออสเตรเลีย

สิงคโปร์—18 เมษายน 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) (NYSE: DLR) ผู้ให้บริการคลาวด์และศูนย์ข้อมูลที่อนุญาตให้ใช้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมได้หลายราย ผู้ให้บริการให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และผู้ให้บริการเชื่อมต่อโครงข่ายรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวโครงการริเริ่มด้านพลังงานหมุนเวียน 2 โครงการในเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทฯ ในการลดการปล่อยคาร์บอนทั่วโลก

ดิจิทัล เรียลตี้ ได้ลงนามในสัญญาจัดหาไฟฟ้าหมุนเวียนกับผู้ค้าปลีกพลังงานชั้นนำอย่างออริจิน เอเนอร์จี (Origin Energy) โดยทำสัญญาครอบคลุมกำลังการผลิตพลังงานลม เพื่อให้ศูนย์ข้อมูลที่มีผู้เช่าหลายรายในออสเตรเลียมีพลังงานหมุนเวียนใช้ตรงกับความต้องการพลังงานตั้งแต่ปี 2567

ศูนย์ข้อมูลของดิจิทัล เรียลตี้ ในซิดนีย์จะใช้ไฟฟ้าหมุนเวียน 100% ในเดือนมกราคม 2567 ส่วนศูนย์ข้อมูลในเมลเบิร์นจะใช้พลังงานหมุนเวียนคิดเป็นสัดส่วน 60% ในปี 2567 และเพิ่มเป็น 100% ตั้งแต่เดือนมกราคม 2569 การใช้ไฟฟ้าหมุนเวียนของดิจิทัล เรียลตี้ ในออสเตรเลียน่าจะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้มากถึง 70,000 ตันต่อปี ซึ่งจะเข้ามาสนับสนุนวาระปี 2573 (2030 Agenda) ของออสเตรเลียในการพัฒนาอย่างยั่งยืนจนถึงปี 2573 และปีต่อไป

ดิจิทัล เรียลตี้ ได้ไฟฟ้าหมุนเวียนจากการสนับสนุนโดยฟาร์มกังหันลมสต็อกยาร์ด ฮิลล์ (Stockyard Hill) ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์ข้อมูลเมลเบิร์นประมาณ 150 กิโลเมตร ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางระดับโลกของบริษัทฯ ในการให้ความสำคัญกับพลังงานหมุนเวียนสุทธิที่มีต้นทุนแข่งขันได้และได้มาจากภูมิภาคเดียวกับที่ตั้งของศูนย์ข้อมูล

Digital Realty's third data centre in Singapore, the SIN12.

Digital Realty's third data centre in Singapore, the 

เจมส์ มากิลล์ (James Magill) หัวหน้าของออริจิน ซีโร่ (Origin Zero) กล่าวว่า "ดิจิทัล เรียลตี้ ติดต่อมาหาเราเพื่อหาโซลูชันด้านพลังงานหมุนเวียนเพื่อใช้กับศูนย์ข้อมูลของพวกเขาในออสเตรเลีย และเราเสนอตัวเลือกที่คุ้มค่าซึ่งตรงกับการใช้งานของพวกเขาได้ โดยใช้พลังงานลมที่มาจากฟาร์มกังหันลมสต็อกยาร์ด ฮิลล์ เรามีความยินดีในการช่วยให้บริษัทฯ บรรลุเป้าหมายอันทะเยอทะยานในการลดการปล่อยมลพิษ"

ในญี่ปุ่นนั้น เอ็มซี ดิจิทัล เรียลตี้ (MC Digital Realty) ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนกับมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น (Mitsubishi Corporation) จะนำพลังงานหมุนเวียนปลอดคาร์บอนมาใช้กับพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูล NRT10 และ KIX11 ทั้ง 100% โดยซื้อใบรับรองปลอดฟอสซิลแบบ FIT จากเอ็มซี รีเทล เอเนอร์จี (MC Retail Energy)

ดิจิทัล เรียลตี้ ยังได้ติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ศูนย์ข้อมูล SIN11 ในสิงคโปร์ เพื่อสนับสนุน "แผนแม่บทเพื่อความเป็นกลางทางคาร์บอน" ของดิจิทัล เรียลตี้ สำหรับสิงคโปร์ และเป็นส่วนหนึ่งในความพยายามอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการดำเนินงานและความยั่งยืนในโรงงาน โดยพลังงานหมุนเวียนที่ผลิตขึ้นจากโครงการพลังงานแสงอาทิตย์นี้ จะลดการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแหล่งที่ไม่หมุนเวียน ซึ่งจะช่วยลดความต้องการใช้ไฟฟ้าที่ไม่หมุนเวียน ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ได้กว่าปีละ 200 ตัน นอกจากนี้ ยังมีการดำเนินการโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ที่คล้ายกันที่ศูนย์ข้อมูล SIN12 ของดิจิทัล เรียลตี้ด้วย และคาดว่าจะแล้วเสร็จในฤดูร้อนปี 2566

ความคิดริเริ่มเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของดิจิทัล เรียลตี้ เพื่อลดการปล่อยก๊าซตามขอบเขตที่ 1 และ 2 ลง 68% และขอบเขตที่ 3 ลง 24% ภายในปี 2573 ซึ่งเป็นเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางวิทยาศาสตร์ที่ตั้งเป้าหมายไว้ในปี 2563 ตามโครงการกำหนดเป้าหมายโดยอิงหลักวิทยาศาสตร์ (Science-Based Target initiative หรือ SBTi) ดิจิทัล เรียลตี้ มีศูนย์ข้อมูลที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนตามขอบเขตที่ 2 มากกว่า 100 แห่ง ขณะที่ศูนย์ข้อมูลอีกกว่าสิบแห่งในยุโรปก็บรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนตามขอบเขตที่ 1 และ 2 ด้วย

"ในฐานะผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลชั้นนำ เราอยู่ในตำแหน่งที่เหนือกว่าในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูลระดับโลก เพื่อให้ดำเนินการได้อย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม" จอน เคอร์รี (Jon Curry) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำเอเชียแปซิฟิกของดิจิทัล เรียลตี้ กล่าว "โครงการต่าง ๆ ที่เรากำลังประกาศในวันนี้ ถือเป็นหลักชัยสำคัญในการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานหมุนเวียน และเพื่อบรรลุเป้าหมายการลดคาร์บอนเชิงรุกของเรา ดิจิทัล เรียลตี้ มุ่งลดผลกระทบที่ศูนย์ข้อมูลของเรามีต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด เราพยายามที่จะปรับปรุงวิธีที่เราขับเคลื่อนและดำเนินการศูนย์ข้อมูลของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าทั่วโลก เพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืน"

เกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) นำบริษัทและข้อมูลมารวมกันโดยนำเสนอโซลูชันศูนย์ข้อมูล การให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อโครงข่ายแบบครบวงจร PlatformDIGITAL® ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกของบริษัท มอบ "สถานที่ประชุม" ข้อมูลที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าและระเบียบวิธีการแก้ปัญหา Pervasive Datacenter Architecture (PDx™) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและจัดการความท้าทายด้าน Data Gravity อย่างมีประสิทธิภาพ ดิจิทัล เรียลตี้ ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันซึ่งมีความสำคัญต่อพวกเขาด้วยศูนย์ข้อมูลทั่วโลกที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 50 เมืองใหญ่ใน 28 ประเทศบน 6 ทวีป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ ได้ที่ digitalrealty.com หรือติดตามเราทางลิงด์อินและทวิตเตอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

สื่อมวลชนติดต่อ ซินฮวย โฮ (Sinhuay Ho)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +65 8125 8380
อีเมล: shho@digitalrealty.com

นักลงทุนสัมพันธ์
จอร์แดน แซดเลอร์ (Jordan Sadler) / จิม ฮิวส์บี (Jim Huseby)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +1 737 281 0101
อีเมล: InvestorRelations@digitalrealty.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตซึ่งอิงตามความคาดหวัง การคาดการณ์ และสมมติฐานในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์และผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างกันอย่างมาก รวมถึงข้อความเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตของบริษัท ความต้องการผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท และกลยุทธ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับรายการและรายละเอียดของความเสี่ยงและความไม่แน่นอน โปรดดูรายงานและเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา บริษัทปฏิเสธความตั้งใจหรือข้อผูกมัดในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1930428/Digital_Realty_Black_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad