“ซูมไลออน” จัดกิจกรรมต้อนรับวันคุ้มครองโลก มุ่งใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะสร้างอนาคตที่ยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

“ซูมไลออน” จัดกิจกรรมต้อนรับวันคุ้มครองโลก มุ่งใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

“ซูมไลออน” จัดกิจกรรมต้อนรับวันคุ้มครองโลก

มุ่งใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะสร้างอนาคตที่ยั่งยืน


ฉางชาจีน—17 เมษายน 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) หรือ ซูมไลออน” ขอสนับสนุนวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ประจำปี 2566 ด้วยกิจกรรมสุดแปลกใหม่ให้กับโลกของเรา ซูมไลออนเป็นที่รู้จักว่าเป็น ทีมรักษ์โลก” (Team Greenเพราะมีผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนทั้งยังใช้สีเขียวเป็นสีของผลิตภัณฑ์ โดยได้เข้ามาเร่งพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ ตามแผนแม่บทที่ครอบคลุมทั้งกลยุทธ์ส่งเสริมความเป็นดิจิทัล ชาญฉลาด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


วันคุ้มครองโลกปีนี้มาในธีม ลงทุนกับโลกของเรา (Invest In Our Planet) เพื่อเน้นย้ำความสำคัญในการอุทิศเวลา ทรัพยากร และแรงกาย เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและปัญหาอื่น ๆ ในด้านสิ่งแวดล้อม ซูมไลออนมุ่งมั่นที่จะปกป้องโลกใบนี้ โดยอาศัยการวิจัยและพัฒนา การผลิต และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน


กลยุทธ์สีเขียวเพื่ออนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการวิจัยและพัฒนาที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม นวัตกรรมด้านพลังงานใหม่ และการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


เมื่อปี 2565 ซูมไลออนได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 127 รายการ ขณะเดียวกันก็ได้วิจัยและศึกษาเทคโนโลยีหลัก 330 รายการ โดยเกือบ 77มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาดิจิทัล เทคโนโลยีอัจฉริยะ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


ซูมไลออนใช้ประโยชน์จากความสามารถทางเทคโนโลยีในด้านระบบอัจฉริยะแบบเครื่องจักรเดี่ยว การทำงานระหว่างคนกับเครื่องจักร และการทำงานร่วมกันของคลัสเตอร์เครื่องจักร โดยได้เปิดตัวชุดโซลูชันก่อสร้างอัจฉริยะเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งดำเนินการแบบไร้คนควบคุมได้สำเร็จทั้งกระบวนการในการก่อสร้างอัจฉริยะวงปิดแบบดิจิทัล


ซูมไลออนเป็นผู้นำการพัฒนาวงการพลังงานใหม่ของอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความบุกเบิก และกำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ ส่งเสริมห่วงโซ่อุตสาหกรรมพลังงานไฮโดรเจนตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการนำไปใช้ และสร้างความก้าวหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วน ไฮบริด และไฮโดรเจน ซูมไลออนได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของโลกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นลิฟต์กระเช้าขาแมงมุมขนาด 27 เมตร เครนล้อยางไฮบริดขนาด 220 ตัน เครนสี่ล้อระบบไฟฟ้าล้วนขนาด 40 ตัน เครนตีนตะขาบพร้อมระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบกระจาย และรถดัมพ์แบบกว้างขนาด 125 ตันซึ่งใหญ่ที่สุดในโลกพร้อมเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน


ปัจจุบัน ซูมไลออนได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ไปแล้วกว่า 100 รายการ (ไฟฟ้าล้วน ไฮบริด เชื้อเพลิงไฮโดรเจน) ครอบคลุมประเภทต่าง ๆ เช่น รถปั๊มคอนกรีตและเครื่องผสมคอนกรีต เครนบรรทุก รถกระเช้า รถขุด รถบรรทุกเหมืองแร่ รถยก รถฉุกเฉิน และเครื่องจักรกลการเกษตร


นอกจากนี้ ซูมไลออนยังเร่งการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงอัตราการใช้วัสดุ ประสิทธิภาพการผลิต ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และอัตราการปล่อยก๊าซสะอาด พร้อมลดการใช้วัสดุ เช่น เหล็ก ลวดเชื่อม สี ก๊าซธรรมชาติ และน้ำมันดีเซลในการทดสอบ


ซูมไลออนเชื่อว่า เราจำเป็นต้องลงทุนและปกป้องบ้านของเรา ซึ่งเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการสร้างอนาคตที่เจริญรุ่งเรือง โดยเมื่อเราลงทุนกับโลกของเราร่วมกันแล้ว เรายังสนับสนุนการสร้างชุมชนที่แข็งแรง มีความสุข และมั่งคั่งด้วย


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2054502/image.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad