อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวไดชาร์จใหม่ที่มีความเร็วการหมุนตอนเปิดเครื่องต่ำลง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวไดชาร์จใหม่ที่มีความเร็วการหมุนตอนเปิดเครื่องต่ำลง


                             American Power Systems, Inc. Logo

 American Power Systems, Inc. Logo

En lire plus: https://www.lelezard.com/communique-20856307.html
 American Power Systems, Inc. Logo

En lire plus: https://www.lelezard.com/communique-20856307.html

 อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวไดชาร์จใหม่ที่มีความเร็วการหมุนตอนเปิดเครื่องต่ำลง

ชาร์จแบตเตอรี่สำรองได้เร็วกว่าเดิมแม้ขณะอยู่ในรอบเดินเบา

ดาเวนพอร์ต, ไอโอวา--18 เมษายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ 

อเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ หรือ เอพีเอส (American Power Systems, Inc. หรือ APS) ได้พัฒนาไดชาร์จ (Alternator) ซีรีส์ใหม่ที่มีรอบต่อนาที (RPM) ตอนเปิดเครื่องต่ำลง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จแบตสำรองให้เต็มในเวลาที่น้อยลง แม้ในขณะที่อยู่ในรอบเดินเบา

ไดชาร์จซีรีส์ 130 เอชพีไอ (130 HPI) ใหม่ได้รับการพัฒนาให้มี RPM ตอนเปิดเครื่องต่ำลง ทำให้ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นการชาร์จได้แม้ในความเร็วต่ำหรืออยู่ในรอบเดินเบา เนื่องจากเปิดได้เร็วกว่า ระบบไฟฟ้าสำรองจึงสามารถชาร์จเต็มได้ในระยะเวลาที่สั้นกว่าไดชาร์จที่เริ่มทำงานที่ RPM สูงกว่า

"ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่นี้เป็นตัวพลิกเกมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มชุดพลังงานสำรองอย่างรวดเร็ว" คุณเอมี แลงก์ (Amy Lank) ประธานและซีอีโอของอเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ กล่าว "ความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ได้จากทุกที่ช่วยลด "ความกังวลเรื่องระยะทาง" ที่เกิดขึ้นกับผู้ขับขี่เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย และไม่ได้อยู่ใกล้กับโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ ยานพาหนะยังมีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจากใช้เชื้อเพลิงน้อยลงและใช้พลังงานจากเครื่องยนต์น้อยลงในการเริ่มชาร์จ"

ไดชาร์จใหม่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับใช้เป็นไดชาร์จสำรองสำหรับยานพาหนะที่มีระบบแบตเตอรี่ลิเธียมในตัวซึ่งจำเป็นสำหรับจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ที่ติดตั้งมา รวมถึงรถบ้าน (RV) และรถตู้อื่น ๆ เรือยอชต์และเรือใบ รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ยานพาหนะฉุกเฉิน และผู้ที่ทำกิจกรรมการเฝ้าดูอย่างเงียบเชียบหรือกิจกรรมการรวบรวมข้อมูลอื่น ๆ

ในขณะที่ยานพาหนะบางคันยังคงต้องการรอบเดินเบาสูง (high idle) เพื่อชาร์จ แต่ไดชาร์จรูปแบบใหม่จะช่วยลดจำนวน RPM ที่จำเป็นได้อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ 130 เอชพีไอใหม่ช่วยให้ยานพาหนะที่ทำงานภายใต้กฎการทำงานขณะอยู่ในรอบเดินเบาสามารถชาร์จอุปกรณ์ใหม่ได้อย่างรวดเร็วในขณะที่ใช้งานรอบเดินเบาเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ทำให้สามารถอยู่ในพื้นที่ได้นานขึ้นและทำงานให้เสร็จได้มากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ 130 เอชพีไอ มีตัวเลือกแบบ 24 และ 48 โวลต์ พร้อมการติดตั้งหลายประเภท สำหรับรายละเอียดทางเทคนิค โปรดไปที่บล็อกของเอพีเอส

เกี่ยวกับอเมริกัน พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์

นับตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา เอพีเอสได้ออกแบบและผลิตระบบพลังงานรถยนต์ ไดชาร์จ ตัวแปลงพลังงาน ตัวควบคุม และแหล่งกำเนิดพลังงานที่ล้ำสมัย สำหรับยานพาหนะหุ้มเกราะ ยานพาหนะอารักขา ยานพาหนะเชิงพาณิชย์ ยานพาหนะทางน้ำ และยานพาหนะสั่งทำพิเศษอย่างรถบ้าน (RV) และรถบัสหรู ทั้งนี้ เอพีเอสตั้งอยู่ในเมืองดาเวนพอร์ต รัฐไอโอวา บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ระบบแปลงและจ่ายพลังงานแบบกำหนดเอง โดยมีพนักงานที่มีประสบการณ์รวมกันเกือบ 300 ปีในสาขาความเชี่ยวชาญต่าง ๆ ตามหน้าที่ของตนเอง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.americanpowerinc.com 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/818643/American_Power_Systems_Inc_Logo_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad