เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดโซนใหม่ "ลีฟวิ่ง สตอรี่ (Living Story)" อินสไปร์ไอเดียสุดชิคด้วยสินค้าและบริการ Living Stylist เพื่อการแต่งบ้านแบบไม่ซ้ำใคร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดโซนใหม่ "ลีฟวิ่ง สตอรี่ (Living Story)" อินสไปร์ไอเดียสุดชิคด้วยสินค้าและบริการ Living Stylist เพื่อการแต่งบ้านแบบไม่ซ้ำใคร

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดโซนใหม่ "ลีฟวิ่ง สตอรี่ (Living Story)"
อินสไปร์ไอเดียสุดชิคด้วยสินค้าและบริการ Living Stylist เพื่อการแต่งบ้านแบบไม่ซ้ำใคร

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เจาะไลฟ์สไตล์เทรนด์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ เติมเต็มแรงบันดาลใจให้ผู้ที่รักการแต่งบ้านในแบบ customized style รวมสินค้าตกแต่งคุณภาพดีไซน์หลากหลายที่บรรจงเลือกสรรเพื่อมาเพิ่มความสวยงามในแบบฉบับของคุณในทุกมุมของบ้านมารวมไว้ที่ ลีฟวิ่ง สตอรี่ (Living Story) เป็นครีเอทีฟ โฮม เดคคอร์ สโตร์ (Creative Home Decor Store) พร้อมเชื่อมดีไซน์ในจิตนาการสู่โลกแห่งความจริงด้วยบริการ “Living Stylist” ผู้ช่วยมือหนึ่งเรื่องการตกแต่งบ้าน

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า ล่าสุด เอสบี ดีไซน์สแควร์ (SB Design Square) ได้สร้างสรรค์โซนใหม่ในชื่อ “ลีฟวิ่ง สตอรี่ (Living Story)” ภายใต้แนวคิด ครีเอทีฟ โฮม เดคคอร์ สโตร์ (Creative Home Decor Store) ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่จะเติมเต็มแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านในฝัน ด้วยเหล่าสินค้าที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของ SB Design Square เพื่อให้ได้สินค้าที่มีสไตล์ เอกลักษณ์ และนวัตกรรมเฉพาะตัวแบบไม่ซ้ำใคร อาทิ โคมไฟ, พรม, หมอน, ภาพศิลปะตกแต่งฝาผนัง รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบ้านต่างๆ ในห้องที่หลากหลายภายในบ้าน นอกจากนี้ ประสบการณ์ที่ยาวนานยังทำให้เรารู้ถึง pain point ของลูกค้า ทำให้สร้างสรรค์อีกหนึ่งบริการภายใต้ชื่อ “Living Stylist” ผู้ช่วยด้านงานบริการออกแบบและจัดวางของตกแต่ง รวมถึงบริการให้คำปรึกษาแบบ Customized Design โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อช่วยลูกค้าในการสร้างรูปลักษณ์ส่วนตัวที่แปลกใหม่ให้กับบ้านของตนเอง เพิ่มรสชาติการอยู่อาศัยให้ไม่น่าเบื่อจำเจ สนุกกับของตกแต่งที่เติมเต็มความเป็นตัวเองได้อย่างครบครัน

“สิ่งที่ทำให้ Living Story มีความแตกต่างคือ เราพิถีพิถันในการเลือกของตกแต่งบ้านที่สอดคล้องกับ เทรนด์การออกแบบโลกที่ปรับเปลี่ยนไปในแต่ละปี ไม่ว่าจะเป็น the organism, eclectic, bohemian, vintage, minimal, modern และ luxury เพื่อให้สอดรับต่อรสนิยมและความชื่นชอบที่แตกต่างกัน ทั้งยังให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินหรือแบรนด์ต่างๆ ซึ่งเราอาจจะมีการออกแบบพิเศษที่สร้างสรรค์โดยศิลปินหรือนักออกแบบที่มีชื่อเสียงในประเทศ และในอนาคตเราจะมีแบรนด์นำเข้าอีกหลายแบรนด์เพื่อเติมเต็มความแข็งแกร่งให้กับ Living Story นอกเหนือเอกลักษณ์ด้านความสวยงามแล้ว เรายังมีของใช้ภายในบ้านกลุ่มที่เน้นด้านประโยชน์ใช้สอย สำหรับลูกค้าที่ต้องการของใช้ที่มีเพิ่มความสะดวกสบาย ครบทั้งสไตล์ คุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคา เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งผู้ที่อยาก renovate บ้าน, ผู้ที่ต้องการตกแต่งเพื่อปล่อยเช่า, คู่รักแต่งงานใหม่, ครอบครัวที่ต้องเตรียมต้อนรับสมาชิกตัวน้อย รวมถึงคนวัยทำงานที่ต้องการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ตนเอง ลองแวะเข้ามาชมหรือเลือกสินค้าตกแต่งบ้านที่โซน Living Story ” นายพิเดช กล่าวถึงความโดดเด่นที่แตกต่างของ Living Story

ทั้งนี้ Living Story ได้รวมสินค้าหลากดีไซน์ไว้มากมาย เริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 100 บาท อาทิ

  • โคมไฟตกแต่ง เรามีให้เลือกตั้งแต่โคมไฟแขวน, โคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟตั้งพื้น ทุกสไตล์เช่น โมเดิร์น, คลาสสิค, มินิมอล ว่ากันว่า โคมไฟเพียงชิ้นเดียว ทั้งห้องก็ดูสวยครบจบสมบูรณ์ได้
  • ภาพวาด, โปสเตอร์, ภาพถ่ายและงานศิลปะตกแต่งผนังประเภทอื่นๆ เพื่อเพิ่มสีสันและบุคลิกภาพให้กับบ้านได้อย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนถึงรสนิยมได้อย่างลงตัว
  • พรม เป็นหนึ่งในตัวจบของห้อง ช่วยกำหนดขอบเขตของพื้นที่, เพิ่มความนุ่มและอบอุ่นให้ทุกการสัมผัส ที่นี่เราเลือกสรรรูปแบบ, ขนาด, วัสดุทั้งขนสัตว์ ฝ้าย และเส้นใยสังเคราะห์ มาให้เหมะกับทุกการใช้
  • กระจกตกแต่งรูปทรงหลากหลาย เพิ่มมิติให้ห้องดูกว้างและสว่างขึ้น เป็นทั้งงานตกแต่งและใช้งานได้จริง มีให้เลือกทั้งขนาดและรูปแบบ ตั้งแต่กระจกทรงกลมแบบเรียบง่ายจนถึงกระจกที่มีการตกแต่งกรอบอย่างงดงาม
  • หมอนตกแต่ง ของตกแต่งชิ้นสำคัญที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศและ theme ของห้อง แตกต่างด้วยรูปทรง, ขนาด และชนิดของผ้าที่หลากหลายงาน
  • ของตกแต่งอื่นๆ เช่น นาฬิกา, แจกัน, เชิงเทียน จานชามตกแต่งต่างๆ เพิ่มความสนุกสนานและสีสันในการตกแต่งบ้านทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารหรือสวนระเบียงคอนโด

“เราเชื่อว่า Living Story จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว ทั้งด้านการเสริมสร้างอารมณ์ให้มีความสุขและผ่อนคลายขณะอยู่ในบ้าน และการสร้างสไตล์หรือตัวตนในแบบของคุณเพียงคุณมาเลือกซื้อของตกแต่งรวมไว้ครบจบครบทุกสไตล์ในที่เดียวที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ” นายพิเดช กล่าวสรุป

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการตกแต่งบ้านกับ Living Story ได้แล้ววันนี้ที่ SB Design Square สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ / สาขาราชพฤกษ์ / สาขาบางนา / สาขาพระราม 2 / สาขาบางแค และภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad