แคนนอน อัปเกรดแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์ เวอร์ชันใหม่ล่าสุด “PosterArtist V1.1” มอบโซลูชันงานพิมพ์แบบครบวงจร ตอบโจทย์การทำงานทั้งระดับองค์กรและบุคคลทั่วไ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2566

แคนนอน อัปเกรดแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์ เวอร์ชันใหม่ล่าสุด “PosterArtist V1.1” มอบโซลูชันงานพิมพ์แบบครบวงจร ตอบโจทย์การทำงานทั้งระดับองค์กรและบุคคลทั่วไ


แคนนอน อัปเกรดแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์ เวอร์ชันใหม่ล่าสุด “PosterArtist V1.1”
มอบโซลูชันงานพิมพ์แบบครบวงจร ตอบโจทย์การทำงานทั้งระดับองค์กรและบุคคลทั่วไป

กรุงเทพฯ 10 เมษายน 2566 – แคนนอน (Canon) เปิดตัวแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์เวอร์ชันใหม่ล่าสุด “PosterArtist V1.1” พร้อมการอัปเกรดฟีเจอร์เด่นและเทมเพลตที่สวยงามหลากรูปแบบ เพื่อช่วยให้ผู้เริ่มต้นใช้งานสามารถออกแบบและรังสรรค์ผลงานได้อย่างง่ายดาย ทั้งโปสเตอร์ แบนเนอร์ ใบปลิว และอื่น ๆ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อและรองรับการทำงานของเครื่องพิมพ์ตระกูล Canon imageRUNNER ADVANCE DX, imageCLASS series และ imagePROGRAF series ได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์งานพิมพ์ทุกระดับตั้งแต่บริษัทต่าง ๆ ร้านอาหารและภัตตาคาร สำนักงานขนาดเล็ก ไปจนถึงการใช้งานส่วนบุคคลในบ้านพักอาศัย

แอปพลิเคชันเวอร์ชันใหม่สามารถรองรับการพิมพ์แบบหน้า-หลัง 2 ด้าน ทั้งสำหรับเครื่องพิมพ์ขนาด A3 และ A4 ตลอดจนงานพิมพ์อื่น ๆ ซึ่งสามารถตั้งค่าแบบอักษรของแต่ละแผ่นงานได้ตามต้องการ พร้อมเพิ่มเทมเพลตที่สวยงามทันสมัยซึ่งช่วยให้ผู้เริ่มต้นใช้งานสามารถออกแบบงานพิมพ์ได้หลายประเภท ซึ่งการอัปเกรดความสามารถใหม่เหล่านี้ ทำให้  Poster Artist V1.1 เป็นแอปพลิเคชั่นบนเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและมอบให้ประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้งานในวันนี้

image

ตอบโจทย์งานพิมพ์ได้หลากหลายด้วยฟีเจอร์การพิมพ์หน้า-หลัง 2 ด้านและอื่น ๆ

Poster Artist V1.1 รองรับการพิมพ์แบบหน้า-หลัง 2 ด้าน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ใบปลิว แผ่นพับ รายการอาหาร หนังสือคู่มือ และอีกมากมายได้ในไม่กี่คลิก ช่วยให้บริษัทขนาดเล็กสามารถออกแบบงานพิมพ์ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าอักษรผ่านไฟล์ Excel ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อต้องพิมพ์เอกสารที่มีข้อมูลส่วนบุคคลที่แตกต่างกันในปริมาณมาก เช่น ชื่อบุคคลบนใบรับรองวุฒิบัตรหรือบัตรเชิญเข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์เพื่อการออกแบบและการพิมพ์ครบจบในที่เดียว ทั้งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมการปรับตั้งค่าที่หลากหลายในการพิมพ์ปริมาณมากได้อย่างครอบคลุม

เทมเพลตสวยมีสไตล์ช่วยคุณดีไซน์งานพิมพ์ได้ทุกโอกาส

Poster Artist V1.1 นำเสนอเทมเพลตงานพิมพ์มากมาย ซึ่งนอกจากโปสเตอร์ ใบประกาศนียบัตร และใบรับรองวุฒิบัตรแนวใหม่ ยังมีเทมเพลตสำหรับใบปลิว รายการอาหาร ปฏิทิน และภาพคอลลาจ ซึ่งมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยระดับมืออาชีพ รวมไปถึงคลิปอาร์ต แบบอักษร และตราประทับที่สวยน่าใช้อีกมากมายเพื่อตอบสนองงานพิมพ์ได้ทุกรูปแบบ



อินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานและฟีเจอร์สนับสนุนรูปแบบใหม่

แอปพลิเคชันบนเว็บไซต์นี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ระดับองค์กร บุคคลทั่วไป หรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน ด้วยฟีเจอร์สนับสนุนรูปแบบใหม่ “Auto Photo Fix” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างงานพิมพ์ระดับคุณภาพได้โดยไม่ต้องปรับตั้งค่าด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานทั้งสำหรับนักธุรกิจและบุคคลทั่วไปให้สามารถสร้างงานพิมพ์ภาพถ่ายและตัวอักษรได้อย่างสวยงาม โดยจะช่วยปรับโทนสีและความสว่างของภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์งานพิมพ์ที่ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://youtu.be/VJPvLXQGQ2s
# # # # #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad