พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ย้ำความสำเร็จรับบริหารการขาย Sole Agent 14 โครงการ มูลค่ากว่า 16,900 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้าเจาะลูกค้าระดับ Luxury เติมในพอร์ต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ย้ำความสำเร็จรับบริหารการขาย Sole Agent 14 โครงการ มูลค่ากว่า 16,900 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้าเจาะลูกค้าระดับ Luxury เติมในพอร์ต

พลัส พร็อพเพอร์ตี้  ย้ำความสำเร็จรับบริหารการขาย Sole Agent 14 โครงการ มูลค่ากว่า 16,900 ล้านบาท  ปีนี้ตั้งเป้าเจาะลูกค้าระดับ Luxury เติมในพอร์ต

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2565 ภาพรวมธุรกิจการให้บริการตัวแทนขายและทำการตลาดในปีที่ผ่านมาถือว่ามีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ 

ทีมบริหารการขายโครงการของพลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำให้บริหารงานขายโครงการรวม 14 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 16,900 ล้านบาท ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ภูเก็ต และหัวหิน สำหรับในปีนี้พลัสฯ ยังคงตั้งเป้าขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตั้งแต่โครงการระดับ Affordable และขยายไปจนในเซกเมนต์ระดับ Luxury เพิ่มมากขึ้น 

ล่าสุดพลัสฯ ได้รับบริหารไปแล้ว 2 โครงการ ซึ่งจะทยอยเปิดในปี 2566 ได้แก่ ราชา ปาร์ค (Racha Park) และ ไพร์ม พาโน (Prime Pano) มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท โดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความไว้วางใจในการบริหารโครงการ ไพร์ม พาโน วิลล่าระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพอย่างเชิงทะเล ซึ่งทางทีมพลัสฯ มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ภูเก็ตเป็นอย่างมาก 

บวกกับปัจจัยการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติทำให้ตลาดอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ตมีเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัด 

ในช่วงปลายปี 2565 ถึงปัจจุบัน พบว่าตลาดวิลล่า มีอุปสงค์สูงทั้งการซื้อและเช่า ชาวต่างชาติสนใจซื้อบ้านที่ภูเก็ตไว้เป็นบ้านหลังที่สอง โดยนิยมเช่าวิลล่ามากกว่าคอนโดมิเนียม เพราะมีพื้นที่ใช้สอยพอสำหรับครอบครัว 



พื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ คือ เชิงทะเล ลากูน่า หาดสุรินทร์ กมลาจนถึงในทอน ซึ่งมักอยู่กันเป็น community โดยเป็นการซื้อเพื่ออยู่เอง เข้ามาทำธุรกิจในประเทศ รวมถึงหาที่พักให้บุตรหลานมาเรียน เป็นต้น ซึ่งทางพลัสฯ ยังมีแผนเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาอีกหลายโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ตอีกด้วย”

ในปีนี้ “พลัส พร็อพเพอร์ตี้” ใช้กลยุทธ์สำหรับรุกธุรกิจการให้บริการตัวแทนขายและทำการตลาด ภายใต้แนวคิด “YOUR PROFESSIONAL ALLIANCE” ให้ความสำคัญกับการเป็น “คู่คิดทางธุรกิจที่เข้าใจคุณที่สุด” มีการทำงานด้วยแนวคิดแบบ Ownership Mindset ที่ทำงานเคียงข้างไปกับลูกค้า พร้อมชูจุดแข็งการบริหารงานขาย ที่เข้าใจความต้องการของผู้พัฒนาโครงการ และต้องการของตลาดผู้บริโภค 


โดยทางพลัสฯ นั้นเสนอบริการแบบ Total Solution ทั้งธุรกิจบริหารงานขาย (Sole Agent) ดูแลให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ การออกแบบ การตลาดและงานขายให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพ The Best Sale Standard 

มีความรู้ ความสามารถในการวิเคราะห์ตลาด Market Research Data ในการพัฒนางานขาย และกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สามารถเป็นที่ปรึกษาการลงทุนได้ รวมถึงการทำ CRM System ที่ช่วยให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนผ่าน Customer Journey ให้กับผู้พัฒนาอสังหาฯ อีกด้วย

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555 หรือ plus.co.th/sole-agent

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญบริการอสังหาฯ ครบวงจร ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ บริหารงานนิติบุคคลคอนโด หมู่บ้าน อาคารสถานที่ ที่ปรึกษางานขายโครงการ และตัวแทนซื้อ ขาย เช่า คอนโดมือสอง ด้วยทีมงานระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี เติมเต็มทุกความต้องการอย่างแท้จริง สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 688 7555 หรือ plus.co.th/contactus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad