เตรียมดับร้อนกับ Super App Super Sale โปรฮอต ซัมเมอร์เดือด! แจกจุกประจำเดือนเมษายน · สาดโปรฉ่ำดับร้อน ลดสูงสุด 50% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2566

เตรียมดับร้อนกับ Super App Super Sale โปรฮอต ซัมเมอร์เดือด! แจกจุกประจำเดือนเมษายน · สาดโปรฉ่ำดับร้อน ลดสูงสุด 50%


เตรียมดับร้อนกับ Super App Super Sale

โปรฮอต ซัมเมอร์เดือด!   แจกจุกประจำเดือนเมษายน

·       สาดโปรฉ่ำดับร้อน ลดสูงสุด 50% และรับ airasia points  5 เท่า

·       พร้อมบัตรกำนัลของขวัญจาก Pacsafe มูลค่า 15,000 บาท


กรุงเทพ 12 เมษายน 2566 - airasia Super App ซูเปอร์แอปด้านเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของ Super App Super Sale” ด้วยโปรฮอต ซัมเมอร์เดือด!  แจกจุกประจำเดือนเมษายน ลดทั้งแอปสูงสุด 50%* พร้อมรับ airasia points 5 เท่าจากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Super App สำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 เมษายน 2566 พร้อมชิงบัตรกำนัลของขวัญจาก Pacsafe มูลค่า 15,000 บาท

ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางมีอยู่ใน airasia Super App Super Sale ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พัก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ และเรือข้ามฟาก

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Super App Super Sale

airasia Flights OTA มอบส่วนลดสูงสุด 300 บาท สำหรับทุกสายการบินพันธมิตรมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลก*** โดยใส่รหัสโปรโมชั่น [SUPERSALETH] ที่หน้าชำระเงิน

เมื่อคลิกที่ไอคอน 'เที่ยวบิน หรือ Flight' ในแอป airasia Super App คุณสามารถค้นหาเที่ยวบินจากหลากหลายสายการบินไปยังจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ไต้หวัน เวียดนาม ออสเตรเลีย และเส้นทางยุโรป อเมริกา  เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางกับสายการบินชั้นนำ อาทิ Etihad Airways, Bangkok Airways, Thai Smile, Vietnam Airlines, ANA, Japan Airlines, Gulf Air, Jeju Air, Cathay Pacific, China Airlines และอื่นๆ อีกมากมายได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotel แพลนทริปหลังสงกรานต์กับดีลโรงแรมสุดพิเศษที่คุณห้ามพลาดสำหรับพักผ่อนตลอดซัมเมอร์นี้

airasia Super App จับมือกับโรงแรมในเครือ Cross Hotels & Resorts มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุด 40% ที่พัทยา เชียงใหม่ กรุงเทพฯ จองได้เลย  เพียงคลิกที่ไอคอน 'โรงแรม หรือ Hotel' บน airasia Super App

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่

คุณยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆไม่ว่าจะเป็น  รถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่ ผ่านบริการของ airasia transport พร้อมรับคะแนน airasia points 5 เท่า พร้อมกับส่วนลดสุดพิเศษ (ผู้ใช้แต่ละรายสามารถรับคะแนนได้สูงสุด 5,000 คะแนนในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น)

airasia shop มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง ด้วยสินค้าพิเศษหลากหลายจากทั่วโลกในแบบที่คุณห้ามใจไม่อยู่

เพลิดเพลินไปกับการสั่งสินค้าล่วงหน้า และเลือกช่องทางการ จัดส่งบนเครื่องบิน ให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่งสินค้าถึงมือคุณระหว่างเที่ยวบินได้เลย!   รับส่วนลดสูงสุด 50% (จากส่วนลดสินค้าสูงสุด 30% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ และรับส่วนลดเพิ่ม 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท)

เพียงใส่โค้ดส่วนลด “AASHOPTH” คลิกเลือก 'ช้อป หรือ Shop' บน airasia Super App แล้วเริ่มช้อปให้จุใจกันเลย!

airasia ride แพลนเดินทางแบบไม่พลาด กับบริการจองรถล่วงหน้า

เพื่อให้ทริปเดินทางของคุณไร้รอยต่อและประหยัดมากยิ่งขึ้นในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าคุณจะไปทำงาน กลับบ้าน หรือไปเที่ยว ก็ง่ายไปหมด ใช้บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้  พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPER50” เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*

นอกจากนี้ยังสามารจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆเลยเพียง

  1. เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป
  2. เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  3. เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  4. เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  5. กรอกโค้ดส่วนลด  [SUPER50]
  6. กดจองเพื่อเรียกไรด์
  7. รอรถมารับเลย

นอกจากนี้ airasia Super App Super Sale ยังมี ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง

วันที่

ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง

17 – 18 เมษายน 2566

เพลิดเพลินกับการเข้าพักโรงแรมในเครือ Cross Hotels & Resorts ที่ เชียงใหม่ พัทยา กรุงเทพฯ และบาหลี ด้วยส่วนลดห้องพัก on top สุดพิเศษ 500บาท/คืน/ห้อง เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 3,500 บาท จำกัดเพียง 200 สิทธิ์  เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPERSALETH” ที่หน้าชำระเงิน

19 – 20 เมษายน 2566

ลดสูงสุด 400 บาทกับสายการบินพันธมิตร

เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPER400” ที่หน้าชำระเงิน

21-22 เมษายน 2566

รับส่วนลดสูงสุด 30% หรือลดทันที 150 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท

ผ่าน airasia shop กับสินค้าที่ร่วมรายการ

ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่นสมาชิกแอร์เอเชียสามารถรับคะแนน 5 เท่า** จากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Super App ซึ่งคะแนนที่ได้รับนี้สามารถใช้แทนเงินสดชำระสินค้าและบริการบน airasia Super App ได้อีกครั้ง

อีกทั้งในช่วง airasia Super App Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงที่จะใช้ airasia points ได้คุ้มค่าที่สุด โดยสมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนเพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท**** จากเดิม 125 airasia points มีมูลค่า 7.5 บาท ในช่วงเวลาปกติ โดยจำกัดสิทธิ์ airasia points สูงสุดที่ 5,000 คะแนนต่อสมาชิก

และทุกการใช้จ่ายช่วง airasia Super App Super Sale มีสิทธิ์รับบัตรของขวัญจาก Pacsafe มูลค่า 15,000 บาท !

สำหรับผู้ใช้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแคมเปญ airasia Super App Super Sale ภายในวันที่ 17 – 23 เมษายน 2566 จำนวน ท่าน จะได้บัตรของขวัญจาก Pacsafe มูลค่า 15,000 บาท โดยประกาศผลผู้โชคดีทางอีเมล

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Super App ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Super App จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery


เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด                         

** ไม่รวมเที่ยวบินจากแอร์เอเชีย              

*** ไม่รวมสายการบินแอร์เอเชีย

****อ้างอิงจาก ริงกิตมาเลเซีย โดยมูลค่าดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงตามความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 *** END ***


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad