เปิดรับสมัครแล้ว! ค่ายกิจกรรมที่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินและเรียนรู้ช่วงปิดเทอมที่โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพฯ 10-28 ก.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เปิดรับสมัครแล้ว! ค่ายกิจกรรมที่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินและเรียนรู้ช่วงปิดเทอมที่โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพฯ 10-28 ก.ค.นี้


เปิดรับสมัครแล้ว! ค่ายกิจกรรมที่เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินและเรียนรู้ช่วงปิดเทอมที่โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพฯ 10-28 ก.ค.นี้


โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดรับสมัครซัมเมอร์แคมป์ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ที่ ระหว่างวันที่ 10 – 28 กรกฎาคม นี้ โดยแคมป์ดังกล่าวจะเปิดรับนักเรียน อายุ 6-15 ปี ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาในช่วงปิดเทอมอย่างมีความหมายและสนุกสนานไปกับกิจกรรมเด่นอย่าง นักสำรวจรุ่นเยาว์ (Young Explorer) เพื่อที่จะได้สำรวจประวัติศาสตร์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 จนถึงปัจจุบัน ในแต่ละกิจกรรมเด็กๆ จะได้เรียนรู้และพัฒนาภาษาอังกฤษ และยังได้ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบาสเก็ตบอล แบดมินตัน เทนนิส และฟุตบอล ค่าเรียนซัมเมอร์แคมป์ 43,000 บาท / คน
ลงทะเบียนเรียนได้ที่ ลิ้งค์ https://form.jotform.com/230881669041459

เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง

ค่ายภาษาอังกฤษของเราใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อการสอนเพื่อให้นักเรียนได้ร่วมกันทำงานเป็นทีมและสร้าง Project ให้สำเร็จ เราใช้หลักสูตรเฉพาะสำหรับส่งเสริมการทำงานเป็นทีม เริ่มตั้งแต่การวางแผนงานจนถึงนำเสนอผลงานสุดท้าย และเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของค่ายฯ เราได้ใช้การผสมผสานระหว่างวิธีการสอนที่เป็นระบบและเน้นให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ

    มีการตั้งภารกิจเพื่อกระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สร้างเสริมประสบการณ์ ให้รู้จักแก้ปัญหา ทำการค้นหาข้อมูล คิดวิเคราะห์ ให้นักเรียนได้พัฒนาภาษาอังกฤษและเพิ่มทักษะที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต

    เนื้อหาถูกบูรณาการพร้อมภาษาอังกฤษทำให้ผู้เรียนมั่นใจในการใช้ภาษา และสื่อสารกับเพื่อนร่วมค่ายฯ และกิจกรรมได้ถูกออกแบบมาให้มีความท้าทายและเป็นประโยชน์กับผู้เรียนอย่างสูงสุด

 

Theme description

'นักสำรวจรุ่นเยาว์'

เราออกแบบหลักสูตร Theme 'นักสำรวจรุ่นเยาว์ หรือ Young Explorer' เพื่อให้นักเรียนได้สัมผัสกับประสบการณ์ของนักสำรวจในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 จนถึงปัจจุบัน

 

นักเรียนจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ตัวอย่างเช่น การคมนาคม ภูมิศาสตร์ ผู้คน ประเพณี การค้นพบนวัตกรรมในแต่ละยุคสมัยต่าง ๆ โดยหลักสูตรจะพัฒนาให้ทำงานเป็นทีม เริ่มตั้งแต่การตั้งคำถาม รวมรวมข้อมูล วางแผนการสำรวจทั้งบนบก ในทะเล หรือในอวกาศ กิจกรรมจะฝึกให้เรียนรู้การแก้ปัญหา ฝึกคิดวิเคราะห์แบบเป็นระบบ คำศัพท์ภาษาอังกฤษต่าง ๆ และฝึกให้อธิบายเนื้อหาจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ทำการค้นหามา และสวมบทบาทเป็นนักสำรวจในเรื่องราวต่าง ๆ ระหว่างที่เข้าแคมป์

 ตารางกิจกรรม

สอบถามเพิ่มเติม โทร. +66(2)136 7898
Email: camps@brightoncollege.ac.th

สร้างการทำงานเป็นทีมผ่านการส่งเสริมความสามารถและความคิดเชิงตรรกะ

 

เราเชื่อว่าการทำงานเป็นทีมเป็นทักษะสำคัญสำหรับเด็กปัจจุบัน เราจึงออกแบบกิจกรรมในช่วงบ่ายให้สัมพันธ์กับการพัฒนาทีมเวิร์ค ถึงแม้กิจกรรมจะมีการแข่งขันกันแต่เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนใช้ความคิดเชิงตรรกะและวางแผนกลยุทธ์ พร้อมเปิดโอกาสให้แต่ละคนได้แสดงความสามารถเฉพาะตัวออกมา โดยกิจกรรมทุกอย่างจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากคุณครูและครูผู้ช่วยของแคมป์ที่มีประสบการณ์สูง

ตารางกิจกรรม

สอบถามเพิ่มเติม โทร. +66(2)136 7898
Email: camps@brightoncollege.ac.th

 สอบถามเพิ่มเติม โทร. +66(2)136 7898

Email: camps@brightoncollege.ac.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad