งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ชวนทั่วโลกค้นพบความหมายและแนวคิดของวัฒนธรรมชาจีนผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ชวนทั่วโลกค้นพบความหมายและแนวคิดของวัฒนธรรมชาจีนผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม

 งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ชวนทั่วโลกค้นพบความหมายและแนวคิดของวัฒนธรรมชาจีนผ่านผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม

 

กว่างโจวจีน--8 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 คือสวรรค์ของคนรักชาและผู้ที่สนใจชาจากทั่วโลก โดยเปิดโอกาสให้มาร่วมสำรวจวัฒนธรรมชาจีนที่รุ่มรวยและหลากหลายผ่านการจัดแสดงชุดน้ำชาที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้งานง่าย และสวยงาม รวมถึงผลิตภัณฑ์ชาประเภทต่าง ๆ ซึ่งล้วนแสดงความลึกซึ้งของวัฒนธรรมชาจีนสู่สายตาผู้ที่สนใจจากทั่วโลก ทำให้ได้มีโอกาสสัมผัสเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์และดื่มด่ำกับกลิ่นหอมอันเย้ายวนของชาจีน

 

บริษัท เซี่ยเหมิน ซุน ยัง คอร์ปอเรชัน (Xiamen Sun Young Corporation) ภูมิใจนำเสนอผลงานชิ้นเอกใหม่ล่าสุด นั่นคือ ถาดรองชุดน้ำชาทำจากหิน (Stone Teaboard) ที่ใช้เทคโนโลยีรังสรรค์พื้นผิวลินินดูหรูหรา และแกะสลักตัวอักษรบนหินด้วยมืออย่างประณีต ซึ่งสื่อถึงความหมายอันลึกซึ้งของวัฒนธรรมชาจีน นอกจากนั้นตัวถาดรองยังมีที่ระบายน้ำซ่อนอยู่ ซึ่งสามารถระบายน้ำได้ดีโดยไม่ลดทอนความสวยงาม มอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค

 

บริษัท ฝูเจี้ยน ที อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต จำกัด (Fujian Tea Import & Export Co., Ltd.นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ชามะลิเสวี่ยห่าว “ชิงเฉิงเซียง” (“Qingchengxiang” Xuehao Jasmine Tea) ให้ทั่วโลกได้สัมผัสกับรสชาติอันเข้มข้นและกลิ่นหอมหวลมีเสน่ห์เฉพาะตัว ผลิตภัณฑ์นี้มีต้นกำเนิดจากมณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งกำเนิดวัฒนธรรมชาจีน โดยรสชาติที่สดชื่น กลมกล่อม มีชีวิตชีวา เข้ากันได้ดีกับกลิ่นหอมทนนาน ตัวน้ำชามีสีเหลืองเขียวสดใสและเข้มข้น ชงโดยใช้ยอดอ่อนใบชาที่เก็บมาจากสวนชาบนภูเขาสูง นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกที่ต้องการจิบชาและดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมชาจีน

 

บริษัท กว่าง ฝู ที จำกัด (Guang Fu Tea Co., Ltd.สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่ผู้เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ด้วยผลิตภัณฑ์ชากานผู่ (Ganpu Tea) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ชาผู่เอ๋อร์ในผลส้มแมนดารินซินฮุ่ย (Xinhui Mandarin Ripe Pu-erh) กลิ่นหอมเย้ายวนใจของชาชนิดพิเศษนี้เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของกลิ่นผลไม้และกลิ่นชาหมัก โดยใช้ส้มแมนดารินซินฮุ่ยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ซึ่งเป็นสินค้าบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ระดับชาติ การผสมผสานกลิ่นหอมของผลไม้สร้างประสบการณ์การดื่มชาที่ไม่เหมือนใครและยากจะอดใจไหว อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมชาจีนที่รุ่มรวยและมีชีวิตชีวา และสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัททั้งในด้านคุณภาพและความเป็นเลิศ

 

ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ช่วงที่ เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ พฤษภาคม ขอเชิญนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมดื่มด่ำในโลกของวัฒนธรรมชาจีนอันรุ่มรวยและละเอียดประณีต

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์ พร้อมเจาะลึกมรดกทางวัฒนธรรมของชาจีนที่แฝงอยู่ในผลิตภัณฑ์ชา โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อที่อีเมล caiyiyi@cantonfair.org.cn

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2068831/image_5003628_39875113.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad