แว่นท็อปเจริญ หนุนทัพ นักตบลูกยางชายหาดทีมชาติไทยทีมชาย บินลัดฟ้าสู่กัมพูชา เตรียมคว้าชัยในศึกซีเกมส์ 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แว่นท็อปเจริญ หนุนทัพ นักตบลูกยางชายหาดทีมชาติไทยทีมชาย บินลัดฟ้าสู่กัมพูชา เตรียมคว้าชัยในศึกซีเกมส์ 2023

 

แว่นท็อปเจริญ หนุนทัพ นักตบลูกยางชายหาดทีมชาติไทยทีมชาย


บินลัดฟ้าสู่กัมพูชา เตรียมคว้าชัยในศึกซีเกมส์ 2023


แว่นท็อปเจริญ เดินหน้าสนับสนุนทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยทีมชาย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ตอกย้ำความตั้งใจในการสนับสนุนนักกีฬาไทยทุกประเภท ภายใต้คอนเซ็ปต์ #สายตาคมชัดทุกการแข่งขัน พร้อมชวนร่วมส่งแรงใจให้ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร ห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนให้แก่ทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยทีมชาย ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 ทั้งในด้านการฝึกซ้อมพัฒนาขีดความสามารถ ส่งเสริมศักยภาพ และการทุ่มเทของทีมนักกีฬาอย่างเต็มกำลังในทุกการแข่งขัน พร้อมเตรียมสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ 2023 ให้เป็นเบอร์หนึ่งในอาเซียน และยกระดับกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดในประเทศไทยก้าวไกลระดับโลก”

“ในปีนี้ แว่นท็อปเจริญ มีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบริการด้านสายตาและมอบแว่นตาที่มีคุณภาพ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของกลุ่มนักกีฬากลางแจ้ง ที่ต้องสวมใส่แว่นกันแดดเป็นประจำ ทั้งในช่วงการฝึกซ้อมและตลอดช่วงการแข่งขันจริงในสนามกีฬากลางแจ้ง ที่ประเทศกัมพูชา จึงได้ให้การสนับสนุนแว่นกันแดดคุณภาพแบรนด์ Cos Club แว่นที่ออกแบบมาสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดดจ้าและรังสียูวีแล้ว ยังเป็นแว่นที่สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา กระชับใบหน้า รองรับทุกการเคลื่อนไหว คุณภาพได้มาตรฐานสากล เพื่อถนอมสายตาให้นักกีฬามีสุขภาพดวงตาที่แข็งแรง มองเห็นคมชัด สบายตา และส่งผลให้การแข่งขันมีประสิทธิภาพ พร้อมคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้”

แว่นท็อปเจริญ ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยทีมชาย ผู้ฝึกสอน และทีมสนับสนุน รวมถึงนักกีฬาทีมชาติไทยทุกท่าน คว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad