เมิฟ กรุ๊ป คว้ารางวัล "สุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ" จากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เมิฟ กรุ๊ป คว้ารางวัล "สุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ" จากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566

                           Mauve Group Logo


เมิฟ กรุ๊ป คว้ารางวัล "สุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ" จากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566

  • เมิฟได้รับรางวัล "สุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ" จากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566
  • เซนทูโร โกลบอล มอบรางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ให้แก่ผู้นำที่กำลังขยายธุรกิจข้ามพรมแดนทั่วโลก
  • นับเป็นปีที่ ติดต่อกันที่เมิฟได้รับรางวัลจากเวทีอินเทกซ์ อวอร์ดส์

ลอนดอน--25 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ 

เมิฟ กรุ๊ป (Mauve Group) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลสุดยอดโซลูชันเวิร์กฟอร์ซ (Most Innovative Workforce Solution) จากเวทีประกาศรางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566 (2023 INT-X Awards) อันเป็นผลมาจากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีคุณภาพสูงสุดในตลาดโลกในปัจจุบัน

รางวัลนี้มอบโดยเซนทูโร โกลบอล (Centuro Global) ในระหว่างการประชุมขยายธุรกิจทั่วโลก (Global Expansion Conference) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อยกย่องผลงานความสำเร็จที่สำคัญและผู้สร้างความสำเร็จระดับโลกตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

การประชุมดังกล่าวจัดขึ้นสองวันเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจได้พบปะพูดคุยและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารระดับสูงจากทั่วโลก โดยในวันแรกของงาน คุณแอน เอลลิส (Ann Ellis) ซีอีโอของเมิฟ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมการอภิปรายแบบคณะในหัวข้อ "สถานที่ทำงานแห่งอนาคต: ใช้ประโยชน์จากการทำงานทางไกลเพื่อเอาชนะใจคนเก่งจากทั่วโลก" (The Workplace of the Future: Leveraging Remote First to Win the Race for Global Talent) ร่วมกับผู้บริหารจากไฮเนเก้น (Heineken) และคิวรีออส (Quereos)

ทั้งนี้ นับเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่เมิฟ กรุ๊ป ได้รับรางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ โดยเมื่อปีที่แล้ว บริษัทคว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยมด้านการขยายธุรกิจทั่วโลก (Best Client Service in Global Expansion) และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีกสองรางวัล ได้แก่ โกลบอล เพย์โรลล์ อวอร์ดส์ (Global Payroll Awards) และ รีโลเคต อวอร์ดส์ (Relocate Awards) นับว่าประวัติอันแข็งแกร่งของเมิฟในการขยายธุรกิจทั่วโลกได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งอุตสาหกรรม

สำหรับกระบวนการเข้าชิงรางวัลนั้น ในเบื้องต้นต้องสมัครเป็นลายลักษณ์อักษร และผ่านการคัดเลือกโดยคณะกรรมการตัดสินของอินเทกซ์ ตามมาด้วยกิจกรรมการไลฟ์สดผ่านทางลิงด์อิน (LinkedIn) โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายต้องนำเสนอว่าเพราะเหตุใดจึงควรได้รับรางวัล ขั้นตอนสุดท้ายคือการเปิดให้สาธารณชนโหวตเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

คุณแอน เอลลิส ซีอีโอของเมิฟ กรุ๊ป และคุณโรซาลินด์ สมิท (Rosalind Smith) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร เป็นตัวแทนรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมกล่าวยกย่องว่ารางวัลนี้มีคุณค่าอย่างยิ่งในการแสดงให้เห็นถึงบทบาทของเมิฟในฐานะนักนวัตกรรมในตลาดโลกปัจจุบัน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถคว้ารางวัลอินเทกซ์ อวอร์ดส์ มาครองได้ถึงสองสมัย เมื่อปีที่แล้วในสาขาบริการลูกค้ายอดเยี่ยม และปีนี้ก็คว้ารางวัลในสาขาสำคัญหลังจากแข่งขันกับผู้เข้าชิงรายอื่น ๆ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทั้งสองครั้งที่เราได้รับรางวัล เราได้คะแนนโหวตจากเพื่อนร่วมวงการ พนักงาน และลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความถูกต้องและคุณภาพอย่างแท้จริงของเราในตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

การที่เมิฟ กรุ๊ป คว้ารางวัลมาครองช่วยให้องค์กรสามารถยกระดับสถานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการจ้างงานแบบ Employer of Record รวมถึงเดินหน้าสนับสนุนธุรกิจจำนวนมากขึ้นด้วยบริการที่มีประโยชน์และถูกกฎหมาย ตลอดจนช่วยให้บุคคลได้รับประโยชน์จากการทำงานที่ยืดหยุ่นและถูกกฎหมายทั่วโลก

เกี่ยวกับเมิฟ

เมิฟ กรุ๊ป (Mauve Group) สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี จนก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านทรัพยากรมนุษย์ การจ้างงานแบบ Employer of Record และการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ โดยเมิฟได้พัฒนาองค์ความรู้ระดับโลกเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจทุกขนาดที่กำลังวางแผนขยายธุรกิจไปทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณเอลลี ซิมมอนส์ (Ellie Simmons) อีเมล: press@mauvegroup.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ press@mauvegroup.com 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2083387/Mauve.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad