เอ็มเอ็มเอ โกลบอล เอเชียแปซิฟิก เปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดชิงรางวัลสมาร์ทตีส์ ประจำปี 2566 พร้อมขยายสู่ฟิลิปปินส์และไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เอ็มเอ็มเอ โกลบอล เอเชียแปซิฟิก เปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดชิงรางวัลสมาร์ทตีส์ ประจำปี 2566 พร้อมขยายสู่ฟิลิปปินส์และไทย

เอ็มเอ็มเอ โกลบอล เอเชียแปซิฟิก

เปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดชิงรางวัลสมาร์ทตีส์ ประจำปี 2566

พร้อมขยายสู่ฟิลิปปินส์และไทย

 

สิงคโปร์, 2 พ.ค. 2566/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

เอ็มเอ็มเอ โกลบอล เอเชียแปซิฟิก (MMA Global Asia Pacific) องค์กรด้านการตลาดไม่แสวงกำไร เริ่มเปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดชิงรางวัลสมาร์ทตีส์ ประจำปี 2566 (2023 SMARTIES™) ในเอเชียแปซิฟิกในวันนี้ โดยขอเชิญชวนให้แบรนด์ เอเจนซี่ และนักการตลาดที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จในแวดวงการตลาดทั่วภูมิภาคร่วมส่งผลงานที่ดีที่สุด ในปีนี้ การประกวดสมาร์ทตีส์ยังขยายสู่ 2 ตลาดแห่งใหม่ที่มีพลังไม่หยุดนิ่งและมุ่งสู่อนาคตอย่างฟิลิปปินส์และไทย จากข้อมูลของสตาทิสตา (Statista) ค่าใช้จ่ายด้านการโฆษณาดิจิทัลของฟิลิปปินส์และไทยคาดว่าจะมากกว่า 1.6 พันล้านดอลลาร์ และ 1.5 พันล้านดอลลาร์ตามลำดับในปี 2566

"สมาร์ทตีส์ เอเชียแปซิฟิก ได้วางรากฐานในการเป็นแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับอุตสาหกรรม ในการแสดงแคมเปญและกรณีศึกษาที่สร้างแรงบันดาลใจที่สุด เป็นเรื่องมีพลังที่ได้เห็นอัจฉริยะด้านการตลาดและการโฆษณามารวมตัวกันในแพลตฟอร์มที่ทรงเกียรติที่สุดแห่งหนึ่งเท่าที่เคยมีมา" คุณโรหิต ดาดวาล (Rohit Dadwal) กรรมการผู้จัดการของเอ็มเอ็มเอ โกลบอล ในเอเชียแปซิฟิก กล่าว "โลกแห่งการตลาดที่ได้รับการสนับสนุนโดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้สอดรับกับยุคสมัยที่กำลังเปลี่ยนแปลง สมาร์ทตีส์ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ ปรับปรุงใหม่ และยกระดับใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยการเน้นย้ำด้านนวัตกรรม อีคอมเมิร์ซ สังคม และเทคโนโลยีการตลาด ที่เอื้อให้เกิดความเป็นเลิศในแง่ของผลลัพธ์ทางธุรกิจและสร้างผลกระทบต่อชีวิตมนุษย์ ผู้ชนะการประกวดสมาร์ทตีส์ประจำปี 2566 จะได้รับการรวมอยู่ในดัชนีผลกระทบทางธุรกิจเอ็มเอ็มเอ (MMA Business Impact Index หรือ BII) ดัชนีที่ได้รับการยอมรับระดับโลกซึ่งระบุ จัดอันดับ และให้รางวัลเอเจนซี่ ผู้โฆษณา แบรนด์ และผู้ให้บริการโซลูชันที่มีความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม"

"โลกแห่งการตลาดที่ได้รับการสนับสนุนโดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้สอดรับกับยุคสมัยที่กำลังเปลี่ยนแปลง สมาร์ทตีส์ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ ปรับปรุงใหม่ และยกระดับใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยการเน้นย้ำด้านนวัตกรรม อีคอมเมิร์ซ สังคม และเทคโนโลยีการตลาด ที่เอื้อให้เกิดความเป็นเลิศในแง่ของผลลัพธ์ทางธุรกิจและสร้างผลกระทบต่อชีวิตมนุษย์ ผู้ชนะการประกวดสมาร์ทตีส์ประจำปี 2566 จะได้รับการรวมอยู่ในดัชนีผลกระทบทางธุรกิจเอ็มเอ็มเอ (MMA Business Impact Index หรือ BII) ดัชนีที่ได้รับการยอมรับระดับโลกซึ่งระบุ จัดอันดับ และให้รางวัลเอเจนซี่ ผู้โฆษณา แบรนด์ และผู้ให้บริการโซลูชันที่มีความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม"

รางวัลสมาร์ทตีส์เป็นการแข่งขันประจำปีที่เชิดชูตนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ด้านการตลาดที่ก่อผลกระทบทางธุรกิจที่สำคัญ ซึ่งจัดขึ้นอีกครั้งเป็นฤดูกาลที่ 11 ในปีนี้ ในปีที่แล้ว สมาร์ทตีส์เปิดตัวรางวัลด้านการโฆษณาและนวัตกรรมบนบล็อกเชนเป็นครั้งแรกของโลกในรูปแบบของถ้วยรางวัลเอ็นเอฟที (NFT) และปีนี้จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าเดิม รางวัลสมาร์ทตีส์ เอเชียแปซิฟิก เติบโตและพัฒนานวัตกรรมอยู่เสมอ โดยยังคงยึดมั่นในภารกิจหลักในการมอบรางวัลนวัตกรรมแห่งเดียวในโลกที่เชิดชูผู้นำ แบรนด์ เอเจนซี่ และผู้ให้บริการเทคโนโลยี ซึ่งใช้เทคโนโลยีในการบุกเบิกแนวทางใหม่ ๆ ในการตลาดสมัยใหม่

กระบวนการส่งผลงานเข้าร่วมชิงรางวัล

ขณะนี้รางวัลสมาร์ทตีส์ประจำปี 2566 เปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม โดยเอ็มเอ็มเอ โกลบอล ขอเชิญชวนให้ผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาดและการโฆษณาเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ จะมีการมอบรางวัลระดับทอง เงิน และทองแดงในแต่ละประเภทรวมทั้งหมด 24 ประเภท และผู้ที่มีผลงานระดับแนวหน้าจะได้รับการเชิดชูเกียรติสูงสุด ทั้งรางวัลนักโฆษณา (Advertiser), ผู้เผยแพร่/บริษัทสื่อ (Publisher/Media Company), บริษัทเทคโนโลยีตัวช่วย (Enabling Technology Company), ผลงานยอดเยี่ยม (Best in Show) และเอเจนซี่แห่งปี (Agency of the Year)

นักการตลาดและเอเจนซี่สามารถส่งผลงานแคมเปญเข้าชิงรางวัลได้พร้อมกันทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยเปิดรับผลงานจากหลากหลายประเภทภายใต้ 7 หมวด ประกอบด้วย ผลกระทบทางการตลาด สื่อที่สร้างผลกระทบ การตลาดขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย การตลาดเทคโนโลยีใหม่ การตลาดอีคอมเมิร์ซ รางวัลสร้างสรรค์ และรางวัลอุตสาหกรรม ดูรายการประเภทรางวัลทั้งหมดได้ที่ www.mmaglobal.com/smarties/awards/programs/apac/categories

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ที่ www.mmaglobal.com/smarties/awards/programs/apac

ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศทุกรายจะได้รับการประเมินโดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยนักการตลาดแบรนด์อาวุโสและผู้นำเอเจนซี่ที่โดดเด่นจากทั้งอุตสาหกรรม และจะประกาศผลในงานกาล่าสมาร์ทตีส์ เอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2566 ในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ในสิงคโปร์

การมอบรางวัลจะจัดขึ้นร่วมกับผู้นำเอ็มเอ็มเอ และจะมีการประชุมสร้างสรรค์หลายรายการที่รวบรวมนักการตลาดระดับแนวหน้าของภูมิภาคมาร่วมอภิปรายเกี่ยวกับมุมมองเชิงลึกในอุตสาหกรรม สร้างแรงบันดาลใจให้การพัฒนานวัตกรรมในอนาคต และสนับสนุนให้บริษัทต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงธุรกิจของตน กิจกรรมการประชุมและการมอบรางวัลจะจัดขึ้นในวันดังต่อไปนี้

  • จีน : 23 กันยายน 2566
  • อินเดีย : 5 ตุลาคม 2566
  • เวียดนาม : ตุลาคม 2566
  • อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ : พฤศจิกายน 2566
  • เอเชียแปซิฟิก (สิงคโปร์): 14 ธันวาคม 2566

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเอ็มเอ็มเอ โกลบอล

จีน | อินเดีย | เวียดนาม | อินโดนีเซีย | ไทย | ฟิลิปปินส์ | เอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับเอ็มเอ็มเอ โกลบอล

เอ็มเอ็มเอ โกลบอล (MMA Global) ประกอบด้วยบริษัทสมาชิกกว่า 800 รายทั่วโลกและสำนักงานระดับภูมิภาค 15 แห่ง เป็นสมาคมด้านการตลาดแห่งเดียวที่รวบรวมทั้งแวดวงนักการตลาด เทคโนโลยีการตลาด และบริษัทสื่อในการทำงานร่วมกันเพื่อออกแบบสร้างอนาคตของการตลาด ขณะที่ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งในปัจจุบัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mmaglobal.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad