ซูมไลออนฉลองครบรอบ 30 ปี จัดนิทรรศการพิเศษแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและความสำเร็จทางดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ซูมไลออนฉลองครบรอบ 30 ปี จัดนิทรรศการพิเศษแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและความสำเร็จทางดิจิทัล

 ซูมไลออนฉลองครบรอบ 30 ปี จัดนิทรรศการพิเศษแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะและความสำเร็จทางดิจิทั


ฉางซาจีน--8 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็


ซูมไลออนเตรียมจัดพิธีฉลองครบรอบ 30 ปี ในวันที่ 11 พฤษภาคม ณ อาคารสำนักงานใหญ่ในเมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะซูมไลออน พร้อมกันนั้นยังมีการจัดนิทรรศการพิเศษว่าด้วยความสำเร็จทางเทคโนโลยี เพื่อนำเสนออุปกรณ์ขั้นสูงและส่วนประกอบหลักมากกว่า 500 รายการ นิทรรศการยังเน้นให้เห็นถึงความสำเร็จที่ผลิดอกออกผลของสถาบันวิจัยซูมไลออนซีแวลลีย์ (ZValley), หน่วยธุรกิจเครื่องจักร 12 หน่วย และหน่วยธุรกิจส่วนประกอบหลัก 5 หน่วย โดยอีเวนต์เหล่านี้จะจัดขึ้นที่อาคารสำนักงานใหญ่และนิคมการผลิตอัจฉริยะ แห่งของบริษัท ขณะเดียวกัน ผู้ชมจากทั่วโลกก็เข้าร่วมอีเวนต์ได้ผ่านการสตรีมสดออนไลน์ โดยสามารถสำรวจโรงงานไลท์เฮาส์ (Lighthouse Factory) ชั้นนำระดับโลกที่มีระบบอัจฉริยะและมีความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะล้ำสมัย และความสำเร็จทางดิจิทัลของซูมไลออนได้จากทั่วทุกมุมโลก

 

นิทรรศการฉลองครบรอบ 30 ปีของซูมไลออนจะนำเสนอความสำเร็จทางเทคโนโลยีและระบบอัจฉริยะสู่สายตาผู้เข้าร่วมงาน ดังนี้

 

·         เริ่มออกเดินทางที่ฐานอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม และสัมผัสกับโลกที่น่าหลงใหลของการผลิตอัจฉริยะที่โรงงานไลท์เฮาส์ ปัจจุบัน เมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะซูมไลออนเป็นที่ตั้งของโรงงานไลท์เฮาส์ชั้นนำระดับโลก 8 แห่ง สายการผลิตอัจฉริยะ 300 สายการผลิต และแพลตฟอร์มนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับชาติ 8 แพลตฟอร์ม ซึ่งมีเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมมากกว่า 150 รายการ และเทคโนโลยีการผลิตที่จดสิทธิบัตรแล้วกว่า 600 รายการ นับว่าอยู่ในแนวหน้าของโลกาภิวัตน์ยุคใหม่ การผลิตอัจฉริยะ และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล อีกทั้งยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการบรรลุเป้าหมายปล่อยคาร์บอนถึงเพดานสูงสุดและบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนด้วยการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

·         การจัดแสดงสุดยิ่งใหญ่ของอุปกรณ์และส่วนประกอบหลักมากกว่า 500 รายการจากซูมไลออน ตลอดจนเทคโนโลยีและโซลูชันขั้นสูง อาทิ เครนสำหรับทุกสภาพพื้นที่น้ำหนักมากที่สุดในโลก ทาวเวอร์เครนพร้อมระบบควบคุมทางไกล 5และรถปั๊มคอนกรีตแขนบูมคาร์บอนไฟเบอร์ยาวที่สุดในโลก นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมรถกระเช้าบูมยืดแขนตรงแบบขับเคลื่อนด้วยตัวเองที่สูงที่สุดในโลก และเครื่องจักรผสมปูนแห้งรุ่นใหม่

·         สัมผัสวัฒนธรรมฉางซาขนานแท้ในเมืองอุตสาหกรรมอัจฉริยะซูมไลออน โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งคอนเสิร์ต แคมป์ปิง เกม การขึ้นบอลลูนลมร้อน และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ซูมไลออนจะเข้าร่วมงานแสดงอุปกรณ์ก่อสร้างนานาชาติฉางซา (Changsha International Construction Equipment Exhibition หรือ CICEE) ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม รวมถึงจัดงานเปิดบ้าน (Employee Open Day) ในวันที่ 13 พฤษภาคม

 

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=J6HczITjq7Y

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad