ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสรสชาติ “ต้มข่าไก่” เมนูอาหารไทยสุดล้ำ การันตีด้วยรางวัลซุปที่ดีที่สุดอันดับ 4 จากนักรีวิวทั่วโลก! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสรสชาติ “ต้มข่าไก่” เมนูอาหารไทยสุดล้ำ การันตีด้วยรางวัลซุปที่ดีที่สุดอันดับ 4 จากนักรีวิวทั่วโลก!


ไอคอนสยาม ชวนสัมผัสรสชาติ ต้มข่าไก่ เมนูอาหารไทยสุดล้ำ 

การันตีด้วยรางวัลซุปที่ดีที่สุดอันดับ 4 จากนักรีวิวทั่วโลก! 


ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนสาวกคนรักอาหารไทย มาสัมผัสรสชาติความอร่อยของเมนู “ต้มข่าไก่” ที่ถูกยกให้เป็นซุปที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก! โดยการคัดสรรเมนูต้มข่าไก่ จากร้านอาหารไทยชั้นนำภายในไอคอนสยาม มาให้ลูกค้าทุกท่านได้เติมเต็มความอิ่มและลิ้มรสความอร่อยกันอย่างถ้วนหน้า

“ต้มข่าไก่” เมนูอาหารไทยที่มีรสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กับความอร่อยลงตัวไม่เหมือนใคร ด้วยส่วนผสมของวัตถุดิบท้องถิ่นและสมุนไพรไทย อาทิ เนื้อไก่, เห็ด, ข่า, ใบมะกรูด, ตระไคร้, มะนาว, พริก โรยหน้าด้วยผักชี และตัวน้ำซุปที่ทำจากน้ำกะทิสุดเข้มข้นจนเกิดเป็นสีขาวนวล ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยล้ำ มีกลิ่นหอมโชย ชวนทานเป็นอย่างมาก

ไอคอนสยามพร้อมเสิร์ฟเมนูต้มข่าไก่ จาก 4 ร้านอาหารไทยชื่อดัง ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสเสน่ห์ความอร่อยแบบไทยแท้

เริ่มต้นกับร้านอาหารไทยโบราณแท้ กับร้าน “Baan Khanitha The Heritage” ชั้น 4 ตัวร้านตกแต่งสวยงามแบบไทยโคโลเนี่ยลร่วมสมัย มีอาหารไทยให้เลือกทานอย่างหลากหลาย โดยทางร้านได้รังสรรค์เมนูต้มข่าไก่สุดพิเศษมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ทานกัน ภายใต้ชื่อเมนู “ต้มข่าหอยเชลล์ฮอกไกโดย่าง” ที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน โดยปรับเปลี่ยนจากเนื้อไก่ เป็นเนื้อหอยเชลล์ตัวขาวอวบ เนื้อเด้ง หอมกลมกล่อมกะทิและสมุนไพรไทย ในราคา 690++ บาท

ถัดมากับร้าน “กับข้าว’ กับปลา” ชั้น 5 ร้านอาหารไทยสไตล์ Home made เลื่องชื่อในเรื่องของอาหารรสชาติจัดจ้าน เข้มข้นถูกใจ ทางร้านจัดเตรียมเมนู “ต้มข่าไก่” สูตรเด็ดของทางร้าน ใส่เนื้อไก่ส่วนสะโพก ให้ความนุ่มหนึบ ที่มาในรูปแบบแกงกะทิ พร้อมกับน้ำซุปเปรี้ยวเค็ม มัน กลมกล่อมครบรส ในราคา 285 บาท

พลาดไม่ได้กับร้านอาหารโซนดีวิวสวยติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา อย่างร้าน “Coffee Beans by DAO” โซน The Veranda ชั้น G ร้านอาหารและขนมรสชาติดี เป็นที่โปรดปรานของใครหลายคน ทางร้านเสิร์ฟเมนู “ต้มข่าไก่” พร้อมคิดค้นสูตรความอร่อยที่ไม่เหมือนใครมาให้ทุกคนได้ลองทาน ในราคาเพียง 220+ บาท เท่านั้น

และร้านวิวสวยริมน้ำอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดเช่นกัน คือร้าน “Meals Me Thai Cuisine” โซน The Veranda ชั้น G ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น ที่มีรสชาติเปรี้ยว เผ็ด จี๊ดจ๊าด จัดจ้าน ส่วนใหญ่เป็นอาหารไทยภาคกลาง โดยมีภาคเหนือและใต้ร่วมด้วย ทางร้านรังสรรค์เมนู “ต้มข่าไก่” ที่คัดวัตถุดิบที่ดีที่สุด มาให้ได้ทานกัน รับประกันความอร่อยจนหยุดทานไม่ได้ กับราคาพิเศษเพียง 250++ บาท เท่านั้น

เชิญมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของ “ต้มข่าไก่” เมนูอาหารไทยแท้ที่ใครได้ลองต้องตกหลุมรัก ณ “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad