เอ็กซ์ซีเอ็มจี ยกทัพรถขุดรุ่นใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมในงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ ครั้งที่ 5 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เอ็กซ์ซีเอ็มจี ยกทัพรถขุดรุ่นใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมในงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ ครั้งที่ 5

เอ็กซ์ซีเอ็มจี ยกทัพรถขุดรุ่นใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมในงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ ครั้งที่ 5

ซูโจวจีน--29 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็


เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 บริษัท เอ็กซ์ซีเอ็มจี (XCMG) (SHE: 000425) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับท็อป ของโลก ได้จัดงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ (International Customer Festival) ครั้งที่ โดยมีพิธีเปิดที่น่าประทับใจ ณ โรงงานผลิตเครื่องจักรงานขุดของบริษัท ภายในงานประกอบด้วยโซนจัดแสดงเครื่องจักรงานขุดและสายการผลิตอัจฉริยะ สวนสนุกรถขุด และโซนอินเทอร์แอคทีฟที่น่าสนใจอีก โซน งานนี้มีลูกค้าและแขกจากต่างประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก


หน่วยธุรกิจเครื่องจักรงานขุดของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ให้ข้อมูลเชิงลึกยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการผลิตอัจฉริยะระหว่างการจัดแสดงเครื่องจักรและสายการผลิตอัจฉริยะสุดล้ำ ซึ่งประกอบด้วยหุ่นยนต์งานเชื่อมอัจฉริยะ ศูนย์เครื่องกัดและคว้านแนวนอน สายงานเครื่องพ่นทรายอัตโนมัติแบบปิดสนิท และระบบการจัดการข้อมูลการผลิตอัจฉริยะครบวงจร


นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ตอกย้ำความร่วมมือกับพันธมิตรจากนานาประเทศ ด้วยการส่งมอบรถขุดคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 คันให้แก่ลูกค้าในฟิลิปปินส์ โดยความสำเร็จครั้งสำคัญนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเอ็กซ์ซีเอ็มจีในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดโลกต่อไป


เพื่อให้ลูกค้าจากทั่วโลกได้สัมผัสกับรถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจีอย่างเต็มที่ บริษัทได้จัดโซนสวนสนุกรถขุดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและได้กลายเป็นกิจกรรมหลักในงานนี้ โดยสวนสนุกแห่งนี้จัดแสดงรถขุดรุ่นยอดนิยมและอะไหล่มากมาย ตลอดจนให้คำอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และข้อได้เปรียบทางเทคนิค เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับสินค้าที่บริษัทนำเสนอ


รถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจีแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านที่โดดเด่น ด้วยการทำภารกิจที่หลากหลายในระหว่างการสาธิต โดยผู้ปฏิบัติงานที่มีทักษะเชี่ยวชาญได้มาสาธิตการใช้งานรถขุดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการชู้ตลูกบอล การตัดแตงกวา การร้อยด้ายเข้าเข็ม หรือการเขียนพู่กัน โดยการใช้รถขุดเขียนตัวอักษรจีนสี่ตัวแทนชื่อของเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้อย่างประณีตนั้น ไม่เพียงแต่แสดงความยืดหยุ่นที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของศิลปะการเขียนพู่กันจีนโบราณอีกด้วย


นอกจากนี้ โซนอินเทอร์แอคทีฟที่น่าสนใจ โซนภายในงานได้เปิดโอกาสให้แขกจากต่างประเทศได้ทดลองใช้เครื่องขุดในการตีกอล์ฟ เล่นฟุตบอล และชู้ตลูกบอลลงห่วง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคล่องแคล่วและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของรถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจี นอกจากนี้ แขกของงานยังได้ตื่นเต้นไปกับการสำรวจเขาวงกตโดยใช้รถขุดที่ควบคุมด้วยรีโมต ความสามารถที่โดดเด่นเหล่านี้ทำให้รถขุดเอ็กซ์ซีเอ็มจีได้รับการยกย่องและยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าทั่วโลก


นับตั้งแต่จัดงานครั้งแรกในปี 2562 งานเทศกาลลูกค้านานาชาติของเอ็กซ์ซีเอ็มจีก็ได้พัฒนาเป็นเวทีสำคัญสำหรับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล้ำสมัยของเอ็กซ์ซีเอ็มจีสู่สายตาทั่วโลก และเนื่องในโอกาสที่เอ็กซ์ซีเอ็มจีกำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถขุดที่มีความเป็นเลิศต่อไป นอกจากนี้ ด้วยความปรารถนาที่จะเป็นพันธมิตรที่ขาดไม่ได้และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก เอ็กซ์ซีเอ็มจีจึงทุ่มเทนำเสนอรถขุดคุณภาพสูงที่สร้างความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมให้กับลูกค้าทุกคน


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2086245/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - เอ็กซ์ซีเอ็มจี ยกทัพรถขุดรุ่นใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมในงานเทศกาลลูกค้านานาชาติ ครั้งที่ 
5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad