"โดเซอรี" จับมือ "ฮัลโหล เฮลท์ กรุ๊ป" เสริมแกร่งการดำเนินธุรกิจทั่วโลก หวังรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 8 แห่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"โดเซอรี" จับมือ "ฮัลโหล เฮลท์ กรุ๊ป" เสริมแกร่งการดำเนินธุรกิจทั่วโลก หวังรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 8 แห่ง

            Doceree


"โดเซอรี" จับมือ "ฮัลโหล เฮลท์ กรุ๊ป" เสริมแกร่งการดำเนินธุรกิจทั่วโลก หวังรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่ง

ความร่วมมือครั้งนี้ส่งมอบบริการแรกที่ไม่เหมือนใครแก่ลูกค้าด้านเภสัชภัณฑ์ของฮัลโหล เฮลท์ กรุ๊ป ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมาย HCP ได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ

นิวเดลี, 11 พ.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

โดเซอรี (Docereeแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกที่สร้างโซลูชันที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับุคลากรทางการแพทย์ (HCP) โดยการส่งข้อความผ่านโปรแกรมอัตโนมัติด้วยชุดเครื่องมือข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท วันนี้ประกาศร่วมมือระยะยาวกับฮัลโหล เฮลท์ กรุ๊ป (Hello Health Group) ความร่วมมือครั้งนี้คาดว่าจะเร่งการเติบโตสำหรับทั้ง บริษัทผ่านการผนวกรวมการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย HCP ระดับโลก และความสามารถในการเข้าถึงของโดเซอรีกับโซลูชันการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมของผู้ป่วยและผู้บริโภคชั้นนำของฮัลโหล เฮลท์ และฐานธุรกิจเชิงภูมิศาสตร์ที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจทั่วโลกของโดเซอรี โดยช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงตลาดที่สำคัญ แห่ง ได้แก่ เวียดนามอินโดนีเซียมาเลเซียกัมพูชาเมียนมาสิงคโปร์ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน

คุณฮาร์ชิท เชน เอ็มดี (Harshit Jain MD) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอระดับโลกของโดเซอรี ระบุว่า "เรายังคงมองหาพันธมิตรที่เปี่ยมนวัตกรรมที่ช่วยให้เราขยายขอบเขตทางภูมิศาสตร์และเป็นผู้นำด้านการส่งข้อความผ่านโปรแกรมอัตโนมัติแก่ HCP ในหมวดการตลาดเภสัชภัณฑ์ ความมุ่งมั่นของเราคือการเพิ่มศักยภาพให้แก่พันธมิตรของเราด้วยขีดความสามารถในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายและการเข้าถึง HCP ทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเชิงลึกและนวัตกรรมของเรา ความร่วมมือระหว่างโดเซอรีและฮัลโหล เฮลท์ นับเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเปิดประตูให้บริษัทเภสัชเข้ามามีส่วนร่วมกับแพทย์ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นไปตามกฎข้อบังคับ"

เทคโนโลยีการระบุ HCP ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโดเซอรีจะช่วยให้ฮัลโหล เฮลท์ ขยายขีดความสามารถในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายและเข้าถึงผู้สั่งยาอย่างมีประสิทธิภาพภายในเวิร์กโฟลว์ดิจิทัล เพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นข้อความจากแบรนด์เภสัชภัณฑ์

คุณเบอร์ทรานด์ โซวาจอน (Bertrand Sauvageon) ซีอีโอฮัลโหล เฮลท์ กรุ๊ป กล่าวว่า "นี่เป็นความร่วมมือแห่งนวัตกรรมและเรายินดีจะส่งมอบโซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีที่เข้ามาปฏิวัติวงการเพื่อเข้าถึง HCP เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากโซลูชันการมีส่วนร่วม การเข้าถึง และการกำหนดกลุ่มเป้าหมายดิจิทัลของผู้บริโภคและผู้ป่วยแล้ว การเป็นพันธมิตรกับโดเซอรียังเปิดช่องทางใหม่ในการส่งข้อความและการสร้างการมีส่วนร่วมกับ HCP ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสำหรับลูกค้าด้านเภสัชภัณฑ์และ CHC ของเรา แพลตฟอร์มที่เป็นโปรแกรมอัตโนมัติของโดเซอรีสร้างขึ้นในลักษณะที่ปรับให้เข้ากับข้อกำหนดและความต้องการของตลาดต่าง ๆ นอกจากนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเป็นไปตามกฎระเบียบที่มีอยู่ในตลาดเหล่านั้น ในฐานะทีม เราจะปลดล็อกศักยภาพเต็มรูปแบบของการส่งข้อความผ่านโปรแกรมอัตโนมัติและการมีส่วนร่วมกับ HCP ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนำ ROI ที่ดีที่สุดมาให้แก่ลูกค้าของเราในอีโคซิสเต็มด้านการดูแลสุขภาพดิจิทัลโฉมใหม่ที่กำลังพัฒนา"

โดเซอรีได้ยกระดับความสามารถทางเทคโนโลยี และความร่วมมือครั้งล่าสุดนี้มุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่ามหาศาลให้แก่ทั้งสองบริษัทและผู้ถือหุ้นของทั้งสองฝ่าย และวางเส้นทางแห่งความสำเร็จและการเติบโตให้กับลูกค้าและพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับโดเซอรี

โดเซอรี (Doceree) แพลตฟอร์มเครือข่ายเฉพาะแพทย์แห่งแรกของโลก ส่งมอบโซลูชันที่ล้ำสมัยในการเข้าถึง HCP ผ่านโปรแกรมอัตโนมัติในจุดที่พวกเขาใช้ข้อมูลบนแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ รวมถึงวารสารทางการแพทย์แพลตฟอร์มการศึกษา และเครือข่ายแพทย์

ESPYIANTM เทคโนโลยีด้านการระบุตัวตนแพทย์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถแสดงข้อมูลที่ใช่แก่แพทย์ที่ใช่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด โดยพิจารณาจากสาขาเฉพาะทางสถานที่ และความสนใจในวิชาชีพ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ doceree.com

เกี่ยวกับฮัลโหล เฮลท์:

ปณิธานของฮัลโหล เฮลท์ (Hello Health) คือการจัดการอีโคซิสเต็มชั้นนำของโซลูชันสุขภาพดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนนับล้านสามารถบริหารจัดการสุขภาพของตนเองด้วยวิธีที่คุ้มค่าและสะดวกมาก

เนื่องด้วยมีผู้ใช้รายเดือนที่ไม่ซ้ำกันกว่า 34 ล้านราย การเข้าชมแบบออร์แกนิก/โดยตรง 93% ผู้ติดตามโซเชียลมีเดีย 12 ล้านราย และคอนเทนต์ที่ผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์ ตรงประเด็น และน่าสนใจมากกว่า 100,000 ชิ้นใน ภาษาท้องถิ่น จึงชัดเจนว่าฮัลโหล เฮลท์ เป็นผู้นำในการพัฒนาคอนเทนต์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเพื่อขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและผู้ป่วย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://hellohealthgroup.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad