“บล. อินโนเวสท์ เอกซ์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการลงทุน ดันฐานลูกค้าทะยานสู่กว่า 800,000 ราย ชูจุดเด่น “ครบ ง่าย พร้อมบริการช่วยให้พอร์ตลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“บล. อินโนเวสท์ เอกซ์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการลงทุน ดันฐานลูกค้าทะยานสู่กว่า 800,000 ราย ชูจุดเด่น “ครบ ง่าย พร้อมบริการช่วยให้พอร์ตลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน”

“บล. อินโนเวสท์ เอกซ์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการลงทุน ดันฐานลูกค้าทะยานสู่กว่า 800,000 ราย ชูจุดเด่น “ครบ ง่าย พร้อมบริการช่วยให้พอร์ตลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน”

“บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด” (InnovestX Securities Co., Ltd.) หรือชื่อเดิม หลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ เรือธงด้านการเงินการลงทุนของกลุ่ม SCBX เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขยายบริการด้านการเงินการลงทุนแบบครบวงจรอย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้จำนวนฐานลูกค้าผู้ใช้บริการของ InnovestX ทะยานสูงกว่า 800,000 ราย ล่าสุด ยกระดับและต่อยอดสู่แพลตฟอร์มที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างพอร์ตการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน (Wealth Creation) ชูจุดเด่น “ครบ ง่าย พร้อมบริการช่วยสร้างพอร์ตอย่างยั่งยืน” พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Wealth Idea” เพลย์ลิสต์การลงทุนบนแอป InnovestX ที่คัดสรรและรวบรวมทุกไอเดียการลงทุนในทุกสินทรัพย์จากทีมนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้นักลงทุนมือใหม่สามารถเริ่มต้นลงทุนได้ง่ายๆ และเหมาะสมกับทุกสภาวะตลาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายพุฒิกานต์ เอารัตน์ Chief Digital Business Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจาก บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ (InnovestX) ได้ปรับยุทธศาสตร์องค์กรครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม “InnovestX” ซูเปอร์แอปแรกในไทยที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภทไว้ในแอปเดียวเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุนไทย ปัจจุบัน InnovestX มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการกว่า 800,000 ราย อีกทั้งยังมีจำนวนผู้เทรดหุ้นต่างประเทศ เติบโตสูงถึง 61% เมื่อเทียบกับปี 2564 มีจำนวนผู้ใช้บริการ Intelligent Portfolios (ลงทุนอัตโนมัติผ่านกูรูผู้เชี่ยวชาญ) เติบโตขึ้นกว่า 75% เมื่อเทียบกับปี 2563 นอกจากนี้นักลงทุนใหม่ยังไว้ใจเลือกเปิดบัญชีลงทุนกับ บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย (ข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2565) สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนไทยและความสำเร็จทางธุรกิจที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับนักลงทุนแบบครบวงจร โดยในปีนี้ เราได้ยกระดับแพลตฟอร์มไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์และบริการภายใต้แนวคิด Wealth Creation Reimagined ที่ทั้งครบ ง่าย และได้ต่อยอดความมั่งคั่ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์จะตอบโจทย์นักลงทุน และสามารถช่วยให้พอร์ตการลงทุนของลูกค้าเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน”

จุดเด่นของ InnovestX แพลตฟอร์มลงทุนที่ครอบคลุมทุกสินทรัพย์

  • ครบ: ลงทุนได้ครบทุกสินทรัพย์ ครอบคลุม ทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์อื่นๆ พร้อมทั้งมุมมองการลงทุนที่ครบทุกสินทรัพย์จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก InnovestX
  • หุ้นไทย: ลงทุนหุ้นไทยง่ายๆ พร้อมบริการ InnoRadar เครื่องมือช่วยวิเคราะห์การลงทุนที่หลากหลายทั้งเชิงเทคนิค ปัจจัยพื้นฐาน และพฤติกรรมนักลงทุน
  • หุ้นต่างประเทศ: ลงทุนหุ้น และ ETF ในตลาดสหรัฐฯ และฮ่องกง ผ่านแอป InnovestXหรืออีกกว่า 23 ประเทศ 26 ตลาดในเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย และแคนาดา ผ่านเว็บไซต์ www.InnovestXonline.com
  • กองทุนไทย: ลงทุนได้มากกว่า 1,800 กองทุน จาก 21 บลจ.
  • กองทุนต่างประเทศ: ลงทุนได้โดยตรงกับบลจ. ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 100 กองทุน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหลายต่อ
  • มุมมองการลงทุนจากนักวิเคราะห์มืออาชีพ: ทั้งการวิเคราะห์เชิงพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และการวิเคราะห์เชิงปริมาณ (Quantitative Analysis) ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน (Advisory) รวมถึงกูรูการลงทุนชั้นนำของไทย ที่ให้ข้อมูลการลงทุนอย่างครอบคลุม ทั้งมุมมองการวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจ สินทรัพย์ และกลยุทธ์การลงทุน ช่วยให้นักลงทุนมีข้อมูลเพียงพอ เห็นภาพรวมการลงทุน และตัดสินใจลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ง่าย: เปิดบัญชีลงทุนครั้งเดียว ลงทุนได้ครบทุกสินทรัพย์ และดูสรุปพอร์ตการลงทุนได้ครบในที่เดียว ช่วยให้เห็นภาพรวมการลงทุนและปรับพอร์ตได้ทันท่วงที พร้อมบริการ Intelligent Portfolios บริการบริหารพอร์ตการลงทุนอัตโนมัติ ช่วยให้นักลงทุนเริ่มลงทุนได้ง่ายขึ้น แม้มีเงินลงทุนหลักพันก็เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแนะนำส่วนตัว
  • บริการต่อยอดความมั่งคั่ง: บริการข้อมูลข่าวสาร ความรู้ และตัวช่วยสร้างพอร์ตอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้
  • Wealth Idea: เพลย์ลิสต์การลงทุน ที่ช่วยให้ไอเดียแก่นักลงทุนให้สามารถเริ่มต้นการลงทุนได้ง่ายๆ ในทุกสถานการณ์ของตลาด ช่วยให้นักลงทุนมือใหม่ลงทุนได้ทันที และสร้างพอร์ตได้อย่างมั่นใจ มีประสิทธิภาพ
  • Wealth Alert: อัพเดท ข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับการเงินการลงทุนรอบโลก พร้อมบทวิเคราะห์ ผ่านช่องทาง Social Media รวมถึงแนะนำกลยุทธ์ลงทุนที่เหมาะสมกับพอร์ตลูกค้าของ InnovestX แต่ละราย (Personalized Wealth Alert) โดยตรงผ่านแอป InnovestX และ Streaming เพื่อให้นักลงทุนปรับพอร์ต และเข้าลงทุนได้ทันท่วงที ไม่พลาดในทุกโอกาสของการลงทุน
  • Wealth Seminar: สัมมนาที่มอบความรู้การลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบ Online และ Offline ในหัวข้อต่างๆ อาทิ หุ้นต่างประเทศ 101 ฉบับนักลงทุนมือใหม่, หุ้นต่างประเทศ 102 ฉบับหัดใช้เครื่องมือลงทุน, InnovestXclusive Wealth Offshore Edition เพื่อให้ความรู้นักลงทุนมือใหม่ รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักลงทุนมืออาชีพ
  • Wealth Content & Advisory: บริการบทวิเคราะห์ต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญ และผู้แนะนำการลงทุน รวมถึงนำเสนอมุมมอง กลยุทธ์การลงทุน ในรูปแบบรายการต่างๆ บน Social Media อาทิ รายการ Wealth Weekend ที่รวบข้อมูลเศรษฐกิจโลก พร้อมการวิเคราะห์ และแนะนำกลยุทธ์การลงทุนในแต่ละสัปดาห์ รายการ Bull or Bear Next Week รายการสำหรับสายเทรดหุ้นไทยสไตล์เทคนิคอล พร้อมแนะนำหุ้นที่น่าสนใจ รายการปรับพอร์ต แนะนำกลยุทธ์เพื่อปรับพอร์ต ให้สอดรับกับสถานการณ์ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นต้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน InnovestX ได้แล้ววันนี้ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน Facebook InnovestX หรือ Line OA: @InnovestX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad