ลุ้น!! คู่วายคู่ไหน มารับบทเป็น "กู้ไห่-ไป๋ลั่วอิน" ในซีรีส์ "Addicted Heroin" เวอร์ชั่นไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ลุ้น!! คู่วายคู่ไหน มารับบทเป็น "กู้ไห่-ไป๋ลั่วอิน" ในซีรีส์ "Addicted Heroin" เวอร์ชั่นไทย

ลุ้น!! คู่วายคู่ไหน มารับบทเป็น "กู้ไห่-ไป๋ลั่วอิน" ในซีรีส์ "Addicted Heroin" เวอร์ชั่นไทย

เป็นซีรีส์วายในตำนาน ที่กำลังจะกลับมาปัดฝุ่นสร้างในเวอร์ชั่นไทยครั้งแรก สำหรับ "Addicted Heroin" หรือในเวอร์ชั่นไทยชื่อ "Heroin The Series รักเสพติด" ที่รอบนี้ ทีมผู้สร้างอย่าง Hollywood Thailand และ Golden Dog แจ้งว่าจะทำถึงตอนจบ เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องคาใจอีกเด็ดขาด!!

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ฟีเวอร์ในจีนอย่างมาก โดยขณะซีรีส์ออกอากาศ ก็มีกระแสใน Wei bo พูดถึงกว่า 1,000 ล้านครั้ง ทำให้นักแสดงนำอย่าง "หวงจิ่งอวี๋" และ "สวี่เว่ยโจว" กลายเป็นนักแสดงนักร้องชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศจีน จนหลายประเทศรวมถึงไทย ได้นำเข้าเวอร์ชั่นจีน มาออนแอร์ผ่านฟรีทีวี แต่เวอร์ชั่นที่ดูอยู่นั้น ไม่มีบทสรุปที่เป็นไปตามเรื่องราวของนิยายอย่างถูกต้อง เพราะทีมผู้สร้างในจีน มีข้อจำกัดในการผลิตเนื้อหา ที่ขัดต่อวัฒนธรรมอันดีงามของประเทศ จึงไม่สามารถทำถึงตอนจบได้ กลายเป็นการหักดิบคนดูไปเฉยๆ จนผู้ชมต้องแห่ไปซื้อนิยายมาอ่านบทสรุปกันเอง จนยอดขายนิยายเล่มนี้ถล่มทลายเป็นประวัติศาสตร์

อย่างไรก็ตามในเวอร์ชั่นไทย ก็ต้องดูกันอีกว่าทีมผู้สร้างจะแคสติ้งคู่วายคู่ใหม่ไปเลย หรือจะวางตัวคู่วายที่มีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว มาเป็นพระเอก-นายเอก ของเรื่อง และที่สำคัญ จะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหา ที่พระเอกเป็นลูกนายพลด้วยหรือเปล่า เพราะครั้งหนึ่งเคยเกิดปัญหากับซีรีส์วายเรื่อง "นิทานพันดาว" ที่เดิมนั้น พระเอกเป็นทหาร แต่ก็ต้องถ่ายใหม่แก้ไขบทเกือบทั้งหมด เมื่อบางหน่วยงานไม่ต้องการให้ภาพลัษณ์องค์กรเข้ามาเอี่ยวกับความหลากหลายทางสังคม แม้ว่าซีรีส์เรื่อง "Heroin The Series รักเสพติด" ตัวละครนำในเรื่องจะเป็นเด็กนักเรียนวัยมัธยม แต่ก็มีบทของคุณพ่อที่ยังเป็นนายพล ซึ่งอาจต้องเลี่ยงด้วยหรือไม่ แฟนๆ ต้องรอติดตาม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad