Appnext เดินหน้าบุกตลาดประเทศไทย ตั้งสำนักงานใหม่ มุ่งขยายธุรกิจต่อเนื่องในระดับสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Appnext เดินหน้าบุกตลาดประเทศไทย ตั้งสำนักงานใหม่ มุ่งขยายธุรกิจต่อเนื่องในระดับสากล


                     

Appnext เดินหน้าบุกตลาดประเทศไทย ตั้งสำนักงานใหม่ มุ่งขยายธุรกิจต่อเนื่องในระดับสากล

Appnext บริษัทภายใต้ Affle ให้บริการแพลตฟอร์มโปรโมทแอปพลิเคชันประสิทธิภาพสูง เปิดสำนักงานใหม่ในกรุงเทพฯ มุ่งขยายธุรกิจต่อเนื่องในระดับสากล พร้อมชวนนักพัฒนาแอปและนักการตลาดดิจิทัลใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่จาก Appnext

Appnext เป็นบริษัทเทคโนโลยีเจ้าของแพลตฟอร์ม “On-device app discovery” เพื่อการโฆษณาแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดเกิดใหม่ปัจจุบัน นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มแนะนำแอปพลิเคชันอิสระที่ใหญ่ที่สุด โดยเป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่นำเสนอเครื่องมือที่ครอบคลุมทั้งการค้นพบในแอปฯ (in-app) และบนอุปกรณ์โทรศัพท์

ล่าสุด Appnext เปิดตลาดในประเทศไทย ตั้งสำนักงานในกรุงเทพฯ เป็นสำนักงานต่างประเทศแห่งที่ 13 และแห่งที่ 5 ในเอเชีย นับตั้งแต่ Appnext เริ่มดำเนินธุรกิจในปีพ.ศ. 2555 โดยสำนักงานกรุงเทพฯ ทำงานร่วมกับพันธมิตรในการสนับสนุนนักพัฒนาแอปฯและนักการตลาดดิจิทัลที่ต้องการขยายฐานลูกค้าในประเทศ โดยนักการตลาดสามารถโปรโมทแอปฯได้โดยตรงสู่โทรศัพท์มือถือของผู้ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ซึ่งเป็นผู้ใช้งานที่สร้างมูลค่าสูง ในเวลาที่เหมาะสมและภาษาที่ต้องการ โดยในการโปรโมทแอปพลิเคชันไปถึงผู้ใช้งาน เทคโนโลยีของ Appnext จะมุ่งวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้งาน (proprietary behavioral analytics) โดย Appnext จะแนะนำแอปที่เกี่ยวข้องโดยดูจากจากพฤติกรรมและเจตนาของผู้ใช้

ตั้งแต่ Appnext เริ่มให้บริการในไทย บริษัทได้ช่วยให้เกิดการเติบโตในหลายตลาด โดยช่วยให้นักการตลาดเข้าถึงผู้ใช้มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์หลายล้านคน Appnext แนะนำแอปที่ตรงกับความต้องการให้กับผู้ใช้งานจริงจำนวนกว่า 8 ล้านคนในไทย เพื่อช่วยให้พวกเขาค้นพบแอปพลิเคชันและบริการใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน และเพลิดเพลินกับการแนะนำแอปฯ ที่แสดงตามความต้องการในทันทีของผู้ใช้

ด้วยจำนวนผู้ใช้มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ที่สูงถึง 72% ในประเทศไทย การดาวน์โหลดแอปทั้งหมดที่เติบโต 14% ต่อปี และการใช้จ่ายผ่านมือถือของผู้บริโภคคนไทยที่เพิ่มขึ้นกว่า 30% เชื่อว่าโซลูชั่นของ Appnext จึงจะสามารถปรากฏการณ์ที่สำคัญในตลาดประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

เอลัด นาธานสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริการและผู้ร่วมก่อตั้ง Appnext กล่าวว่า “การเปิดสำนักงานใหม่ในประเทศไทยเป็นการเติบโตเชิงกลยุทธ์ที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จอื่นๆ ของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นไปตามความต้องการของตลาดอย่างมาก เรามองเห็นโอกาสของการขยายตัวมากมายรออยู่เบื้อง ผู้บริโภคต้องการประสบการณ์แบบเฉพาะเจาะจง ดังนั้นการแนะนำแอปที่สอดคล้องกับแต่ละบุคคลจึงเป็นกุญแจสำคัญ และสามารถเกิดขึ้นได้ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงจาก Appnext เท่านั้น”

ในกรุงเทพฯ อยู่ภา ยใต้การดูแลของทราย จารุเสน หัวหน้าฝ่ายขาย ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเร็วๆ นี้ของ Appnext ประจำประเทศไทย โดยคุณทรายมีประสบการณ์สูงด้านโทรคมนาคมและพื้นที่โฆษณาดิจิทัล และมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์เคลื่อนที่ และลูกค้าสัมพันธ์

ทราย จารุเสน กล่าวว่า “Appnext มีประวัติของความสำเร็จที่น่าประทับใจและมีชื่อเสียงในด้านการมอบนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าทั่วโลก เราเชื่อว่าจะสามารถสานต่อความสำเร็จของ Appnex ในประเทศไทย และขอเชิญชวนนักการตลาดในประเทศให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายพันธมิตรในภูมิภาค ซึ่งรวมถึงแบรนด์มือถือ ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ และผู้ลงโฆษณาชั้นนำ”

ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ Appnext ขอเชิญคุณเข้าร่วมงานสัมมนาการทำการตลาดให้กับแอปฯ ร่วมกับ Adjust พาร์ทเนอร์ของเรา ผู้สนใจลงทะเบียนได้ https://events.adjust.com/maximizingmobileapppotential/appnext

แหล่งข้อมูลสนับสนุน

  • ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Appnext ได้จาก blog ของบริษัท
  • ติดตาม Appnext ได้ทาง Twitter, Facebook, LinkedIn และ YouTube

เกี่ยวกับ Appnext

Appnext เป็นบริษัทเทคโนโลยีเจ้าของแพลตฟอร์ม “On-device app discovery” เพื่อการโฆษณาแอปพลิเคชั่นบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบันในตลาดเกิดใหม่ สำหรับแบรนด์อุปกรณ์เคลื่อนที่ชั้นนำ นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มการค้นพบแอปอิสระที่ใหญ่ที่สุด โดยนำเสนอเครื่องมือแนะนำเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่ครอบคลุมทั้งการค้นพบในแอปฯ (in-app) และบนอุปกรณ์โทรศัพท์

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Appnext ได้ที่ www.appnext.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad