โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ ดำเนินแผนการศึกษาที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ ดำเนินแผนการศึกษาที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียน

        ASB empowers students to write policies and guidelines to drive and co-create key aspects of their learning experience. (PRNewsfoto/American School of Bombay)

โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ ดำเนินแผนการศึกษาที่โดดเด่นและสร้างสรรค์ มุ่งสร้างอนาคตที่สดใสให้กับนักเรียน

มุมไบอินเดีย--26 พฤษภาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ 

เนื่องในโอกาสที่อินเดียเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอด G20 ในปีนี้ ทางโรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ หรือ เอเอสบี (American School of Bombay หรือ ASBซึ่งมีสองวิทยาเขตในนครมุมไบ จึงพร้อมที่จะมีส่วนร่วม ด้วยการส่งเสริมเยาวชนให้ไล่ตามความฝันของตนเองและมีส่วนช่วยยกระดับชีวิตของผู้อื่นทั้งในอินเดียและทั่วโลก

เอเอสบีเป็นโรงเรียนขนาดเล็กที่มีความสามารถเหนือชั้น โดยเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในหมู่โรงเรียนนานาชาติมานานหลายปีแล้ว ขณะเดียวกัน ชื่อเสียงของโรงเรียนในฐานะชุมชนที่อบอุ่นและโอบรับทุกคนก็เป็นที่ทราบกันดี โดยเป็นสถานที่ที่คำว่า "เพื่อน" มีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ทั้งนี้ ดร.พอล ริชาร์ดส์ (Paul Richards) ผู้อำนวยการโรงเรียน รับตำแหน่งนี้ครบหนึ่งปีพอดี และยังคงสืบสานความเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น เขาเคยทำงานหลายที่ โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในบอสตัน ตามมาด้วยลอนดอน ซาอุดีอาระเบีย และดูไบ แต่เขายืนยันว่าไม่ต้องการทำงานที่ไหนอีกแล้วนอกเหนือจากที่โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์

               

"ด้วยสิ่งที่เอเอสบีได้เรียนรู้จากสถานการณ์โรคระบาดทั่วโลก ตอนนี้ทางโรงเรียนได้มีโอกาสมารวมตัวกันเป็นชุมชน และกำลังสร้างอนาคตที่สดใสเพื่อประโยชน์ของนักเรียนทุกคน" ดร.พอล ริชาร์ดส์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์ กล่าว

เอเอสบีได้ประกาศกลยุทธ์ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์เพื่อสร้างอนาคตที่สดใส โดยมีเสาหลัก ประการเป็นเป้าหมายตลอดระยะเวลาหลายปีข้างหน้า ดังนี้

·         การยกระดับความเป็นอยู่ของสมาชิกทุกคนในชุมชนให้เจริญรุ่งเรือง มีความสุข สุขภาพดี และประสบความสำเร็จ คือ "เป้าหมายสูงสุด" (The One Thing) ดังนั้น เพื่อสนับสนุนและผลักดันเป้าหมายที่มีความสำคัญสูงสุดนี้ เอเอสบีจะปฏิบัติตามเป้าหมายรองดังต่อไปนี้

·         สร้างความสัมพันธ์อย่างจริงจังและจริงใจระหว่างโรงเรียนกับประเทศอินเดีย ผ่านโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมและศูนย์วัฒนธรรมอินเดียแห่งใหม่

·         รักษามาตรฐานของโรงเรียนและคณาจารย์ในการส่งเสริมการอยู่ร่วมกัน ความเสมอภาค และความยุติธรรม โดยใช้แนวปฏิบัติที่ทุกคนมีส่วนร่วมและนโยบายที่เท่าเทียมกัน

·         สนับสนุนให้นักเรียนช่วยกันผลักดันและร่วมกันสร้างการเรียนรู้ในแง่มุมสำคัญ ๆ โดยไม่เพียงเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมกำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติที่ส่งผลต่อนักเรียนโดยตรงอีกด้วย

·         ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนแต่ละคน บนเส้นทางการเรียนรู้ที่แตกต่างกันไป

การเพียรพยายามพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้นถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องและจำเป็นต้องทำ และนักเรียนยุคใหม่สามารถประสบความสำเร็จได้ที่โรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์

                      American School of Bombay leads the way in innovative education among international schools: Dr Paul Richards, Head of School (PRNewsfoto/American School of Bombay)

ติดต่อ:
ดร.พอล ริชาร์ดส์
ผู้อำนวยการโรงเรียน อเมริกัน สคูล ออฟ บอมเบย์
อีเมล: 
headofschool@asbindia.org
ลิงด์อิน | อินสตาแกรม

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/2080292/American_School_of_Bombay.mp4
รูปภาพ: 
https://mma.prnewswire.com/media/2080268/ASB_students.jpg
รูปภาพ: 
https://mma.prnewswire.com/media/2080269/Dr_Paul_Richards.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad