เฟดเอ็กซ์จับมือพันธมิตรในประเทศไทย ขยายโอกาสให้ธุรกิจไทยก้าวไกลสู่สากลโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เฟดเอ็กซ์จับมือพันธมิตรในประเทศไทย ขยายโอกาสให้ธุรกิจไทยก้าวไกลสู่สากลโลก


เฟดเอ็กซ์จับมือพันธมิตรในประเทศไทย

ขยายโอกาสให้ธุรกิจไทยก้าวไกลสู่สากลโลก

มอบส่วนลด 20% สำหรับค่าจัดส่งพัสดุให้แก่ลูกค้า ดีแทค และ ทรู

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศความร่วมมือครั้งแรกกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการสื่อสารของประเทศไทยอย่าง ทรู คอร์ปอเรชั่น (True Corporation) เพื่อยกระดับบริการขนส่งสินค้าของวิสาหกิจชุมชนและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ขายสินค้าบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซไปยังตลาดต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าทั่วไปให้สามารถส่งสินค้าและพัสดุไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เฟดเอ็กซ์ มอบส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับค่าบริการจัดส่งพัสดุ ให้แก่ลูกค้าปัจจุบันของ ทรู คอร์ปอเรชั่น เมื่อใช้บริการจัดส่งของเฟดเอ็กซ์ตลอดปี พ.ศ. 2566 โดยสามารถใช้ส่วนลดได้กับบริการจัดส่งของเฟดเอ็กซ์ ดังนี้ บริการ FedEx International Priority® Express, บริการ FedEx International Priority®, และบริการ FedEx International Priority®ซึ่งเป็นบริการที่ช่วยให้ธุรกิจในประเทศสามารถจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศได้อย่างรวดเร็วในราคาที่จับต้องได้ สมาชิก ‘dtac reward’ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่นี่ และสมาชิก ‘TrueYou’ ได้ที่นี่

ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็น บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารของประเทศไทยที่ให้บริการแก่บริษัทเอกชนและองค์กรต่าง ๆ มีโปรแกรมสะสมคะแนน ‘dtac reward’ และ ‘TrueYou’ เพื่อมอบส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ

เฟดเอ็กซ์ ได้ฉลองครบรอบ 50 ปี ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเดินหน้าขยายโซลูชั่นด้านการขนส่งเพื่อเชื่อมโยงธุรกิจไทยกับต่างประเทศ ผ่านบริการระหว่างประเทศสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง FedEx® International Connect Plus (FICP) ซึ่งเป็นบริการจัดส่งด่วนไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (AMEA) ภายใน 1-3 วันทำการ พร้อมตัวเลือกสุดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้ลูกค้าและผู้รับสินค้าสามารถปรับเลือกสถานที่และเวลาในการจัดส่งสินค้าได้เองตามความต้องการกับ FedEx® Delivery Manager International

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษในการจัดส่งพัสดุ กรุณาติดต่อ ดีแทค และ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad