ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม: "ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี" ประกาศจับมือกับ "สคูเดอเรีย เฟอร์รารี่" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม: "ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี" ประกาศจับมือกับ "สคูเดอเรีย เฟอร์รารี่"

 Impulsados por la innovación: DXC Technology anuncia su asociación con la Scuderia Ferrari

ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม: "ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี" ประกาศจับมือกับ "สคูเดอเรีย เฟอร์รารี่"

·         ข้อตกลงระยะเวลาหลายปีครั้งนี้รวมถึงความมุ่งมั่นในการสร้างโซลูชันดิจิทัลสำหรับยานยนต์

·         โลโก้ดีเอ็กซ์ซีจะปรากฏบนรถ SF-23 โดยเริ่มจากการแข่งขันฟอร์มูลาวัน ไมแอมี กรังด์ปรีซ์

แอชเบิร์นเวอร์จิเนีย, 8 พ.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (DXC Technology) (NYSE: DXC) บริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ติดทำเนียบฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ประกาศลงนามทำข้อตกลงระยะเวลาหลายปีกับสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) ซึ่งเป็นแผนกแข่งรถของบริษัทเฟอร์รารี่ จำกัด มหาชน (Ferrari N.V.) (NYSE/EXM: RACE) ในข้อตกลงนี้ ดีเอ็กซ์ซีมุ่งมั่นที่จะสร้างโซลูชันดิจิทัลใหม่ล่าสุดสำหรับยานยนต์ ยกระดับสมรรถนะและมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้น

ดีเอ็กซ์ซีใช้เทคโนโลยีปรับแต่งแบบครบวงจรเพื่อจัดหาโซลูชันด้านวิศวกรรมที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ ดีเอ็กซ์ซีจะทำงานร่วมกับเฟอร์รารี่ในด้านดิจิทัลค็อกพิทแบบรวมศูนย์และปรับขนาดได้เพื่อทำให้ระบบข้อมูลและความบันเทิงภายในรถทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้รถสปอร์ตเฟอร์รารี่ที่ผลิตตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไปได้ใช้กลยุทธ์ซอฟต์แวร์ระยะยาว

ดีเอ็กซ์ซีและสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ จะรวมเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการแข่งรถฟอร์มูลาวัน (Formula 1) เข้ากับอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร (HMI) ล่าสุด นอกจากนี้ เริ่มตั้งแต่การแข่งขันฟอร์มูลาวัน ไมแอมี กรังด์ปรีซ์ (Formula 1 Miami Grand Prix) ในวันที่ พฤษภาคม โลโก้ดีเอ็กซ์ซีจะปรากฏที่ด้านนอกเฮโล (halo) ของรถฟอร์มูลาวันของสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ตลอดจนบนชุดแข่งหมวกกันน็อค และสิ่งของอื่น ๆ ของนักแข่ง

"เราทำงานร่วมกับเฟอร์รารี่มาเป็นเวลาหลายปีแล้วในด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นของเฟอร์รารี่ และเราภูมิใจที่จะยกระดับความร่วมมือไปอีกขั้นด้วยการนำพาพวกเขาไปสู่อนาคตทางเทคโนโลยีของตัวเอง" คุณไมเคิล คอร์โครัน (Michael Corcoran) หัวหน้าระดับโลกฝ่ายการวิเคราะห์และวิศวกรรม ดีเอ็กซ์ซี กล่าว "เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่จะพลิกโฉมขีดความสามารถในรถยนต์และยกระดับประสบการณ์การขับขี่สำหรับทุกคน"

เมื่อรถยนต์เริ่มมีการใช้ระบบซอฟต์แวร์มากขึ้น ดีเอ็กซ์ซีตระหนักดีว่าการพัฒนาซอฟต์แวร์ยานยนต์มีความสำคัญมากขึ้น เนื่องจากซอฟต์แวร์นี้ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่และช่วยให้คนขับได้สื่อสารกับผู้ผลิตยานยนต์ ดีเอ็กซ์ซีร่วมมือกับสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ เนื่องจากชื่อเสียงในฐานะทีมแข่งรถที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟอร์มูลาวัน และเป็นที่รู้จักในเรื่องการแสวงหานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

"เรามีความยินดีที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือกับ ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีและอินเทอร์เฟซระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรสำหรับระบบที่สำคัญของเฟอร์รารี่ และเราจะสำรวจระบบคลาวด์ การรักษาความปลอดภัย และโซลูชันการจัดการแอสเซทซอฟต์แวร์เพิ่มเติมร่วมกันในอนาคตคุณโลเรนโซ จอร์เจตตี (Lorenzo Giorgetti) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้จากการแข่งรถของเฟอร์รารี่ กล่าว "เรามีค่านิยมร่วมกันกับดีเอ็กซ์ซีในด้านต่าง ๆ เช่น ความเชี่ยวชาญทางธุรกิจ การแสวงหานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และการอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศ เราตั้งตารอที่จะพัฒนาความร่วมมือนี้ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า"

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข้อความทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์เพียงอย่างเดียวจะถือว่าเป็น "ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า" ข้อความเหล่านี้แสดงถึงความคาดหวังและความเชื่อในปัจจุบัน และไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะบรรลุผลสำเร็จตามที่บรรยายไว้ในข้อความดังกล่าว ข้อความดังกล่าวอยู่ภายใต้สมมติฐานความเสี่ยงความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ มากมาย รวมถึงปัจจัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างไปมากจากที่บรรยายไว้ในข้อความดังกล่าว ยิ่งไปกว่านั้น วิกฤตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพิ่มความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ให้มากขึ้นในปัจจุบัน โดยอาจยังคงเพิ่มต่อไปและอาจเพิ่มขึ้นในอนาคต เนื่องจากการตอบสนองของภาคเอกชนและภาครัฐอาจแตกต่างกันไป ซึ่งส่งผลกระทบต่อลูกค้า พนักงาน ผู้ขาย ตลอดจนเศรษฐกิจและชุมชนที่พวกเขาดำเนินธุรกิจ สำหรับคำบรรยายที่เป็นลายลักษณ์อักษรของปัจจัยเหล่านี้ โปรดดูหัวข้อ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในรายงานประจำปีของดีเอ็กซ์ซีในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีบัญชีสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2565 รวมถึงข้อมูลอัปเดตในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) ครั้งต่อ ๆ ไป ไม่มีการรับประกันว่าเป้าหมายหรือแผนการใด ๆ ที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าสามารถหรือจะบรรลุผลได้ และผู้อ่านควรใช้ความระมัดระวังอย่าไว้วางใจจนเกินควรต่อข้อความดังกล่าว ซึ่งสะท้อนถึงสถานการณ์ ณ วันที่จัดทำขึ้นเท่านั้น เราไม่มีภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ หรือรายงานเหตุการณ์หรือสถานการณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากวันที่ในรายงานนี้หรือสะท้อนถึงการเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เว้นแต่กฎหมายกำหนดให้ทำเช่นนั้

เกี่ยวกับดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี

ดีเอ็กซ์ซี เทคโนโลยี (DXC Technology) (NYSE: DXC) ช่วยให้บริษัททั่วโลกสามารถบริหารระบบและการดำเนินงานที่มีความสำคัญต่อธุรกิจไปพร้อมกับทำให้ระบบไอทีและสถาปัตยกรรมข้อมูลมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงมอบความปลอดภัยและความยืดหยุ่นทั่วทั้งคลาวด์สาธารณะ คลาวด์ส่วนตัว และคลาวด์แบบไฮบริด บริษัทเอกชนและองค์กรภาครัฐรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกต่างวางใจให้ดีเอ็กซ์ซีเข้ามาให้บริการด้านไอที เพื่อยกระดับสมรรถนะการทำงาน ขีดความสามารถทางการแข่งขัน และประสบการณ์ลูกค้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานของเราในการส่งมอบความเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานของเราได้ที่ DXC.com

ติดต่อฌอน บี พาสเตอร์นัค (Sean B. Pasternak), สื่อองค์กรสัมพันธ์, +1-647-975-7326, sean.pasternak@dxc.comจอห์น สวีนีย์ (John Sweeney), นักลงทุนสัมพันธ์, +1-980-315-3665, john.sweeney@dxc.com

รูปภาพ https://mma.prnewswire.com/media/2068437/DXC_Technology_Company_Driven_by_Innovation__DXC_Technology_Anno.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad