“ยิ่งยง” ตัวแทน ปชช. ขอบคุณ กรมการค้าภายใน จัดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จ.กำแพงเพชร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ยิ่งยง” ตัวแทน ปชช. ขอบคุณ กรมการค้าภายใน จัดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จ.กำแพงเพชร

'ยิ่งยง'ตัวแทน ปชช. ขอบคุณกรมการค้าภายใน จัดงาน 'พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย'

“ยิ่งยง” ตัวแทน ปชช. ขอบคุณ กรมการค้าภายใน

จัดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จ.กำแพงเพชร


ยิ่งยง ยอดบัวงาม ลูกทุ่งคนดัง ปลื้มพี่น้องประชาชนให้ความสนใจร่วมงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร กันอย่างคับคั่ง พร้อมเป็นตัวแทนประชาชนขอบคุณ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น

เสร็จสิ้นกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้จัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง (ครั้งละ 3 วัน) ใน 4 อำเภอ 20-22 เม.ย. 66 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร27-29 เม.ย. 66 ณ ลานเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลขาณุวรลักษบุรี อำเภอขาณุวรลักษบุรี4-6 พ.ค. 66 ลานหน้าที่ว่าการอำเภอคลองลาน อำเภอคลองลาน11-13 พ.ค. 66 ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอไทรงาม อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร เป็นแม่งาน นำสินค้าอุปโภค-บริโภค มาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อลดภาระค่าครองชีพ และเพิ่มช่องทางให้กับผู้ประกอบการ โดยมี ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งคนดังที่มาเปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมนำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานนี้ด้วย

นักร้องลูกทุ่งคนดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม กล่าวว่า การจัดงาน พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น รวมทั้งยังทำให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กลุ่มเกษตรกรผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะมีสินค้าไฮไลท์ ราคาต่ำกว่าท้องตลาด อาทิ หมูเนื้อแดงเนื้อไก่ไข่ไก่น้ำมันพืชข้าวสาร และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมดนตรีโฟคซองกิจกรรม ลด แลก แจก แถม ฯลฯ โดยในส่วนตน ก็ได้นำสินค้า มหายันต์รวย จากอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา มาจำหน่ายด้วย ไม่ว่าจะเป็น ยิ่งยงสารสกัด กระชายขาวพลัส, HOM NA PERFUMEผ้ามงคลนะตาทิพย์ทองกำไลมหายันต์รวยสติกเกอร์ยันต์ ฯลฯ

สุดท้ายนี้ ตนเองขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชร ขอบคุณ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รวมถึง พาณิชย์ จังหวัดกำแพงเพชร ที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน รวมทั้งยังให้ผู้ปะกอบในท้องถิ่นได้มีโอกาสในการหารายได้อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร โทรศัพท์ 055-705-079-20 หรือ 065-510-1865


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad