อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสปริงซัมเมอร์ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงไทย กับเอ็กคลูซีฟเจแปนแบรนด์ เฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เท่านั้น!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสปริงซัมเมอร์ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงไทย กับเอ็กคลูซีฟเจแปนแบรนด์ เฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เท่านั้น!!


                    SNIDEL (สไนเดล)

อัพเดตเทรนด์แฟชั่นสปริงซัมเมอร์ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงไทย

กับเอ็กคลูซีฟเจแปนแบรนด์ เฉพาะที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

 เท่านั้น!!

หากใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าแฟชั่นที่การันตีในคุณภาพทั้งเนื้อผ้า การตัดเย็บ และดีไซน์ แน่นอนว่าเสื้อผ้าจากประเทศญี่ปุ่นต้องเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงอย่างแน่นอน สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม ขอชวนคุณสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์ โดยรวบรวมแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสปริงซัมเมอร์ซีซันล่าสุดมาไว้ให้คุณได้เลือกช้อปและสนุกไปกับการแต่งตัวในซัมเมอร์นี้

                            SNIDEL (สไนเดล)

เริ่มต้นที่ SNIDEL  (สไนเดล) เป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากในกลุ่มวัยรุ่นทั้งในประเทศญี่ปุ่น มีเอกลักษณ์โดดเด่นแนวสตรีทแฟชั่นที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการแมตช์ลุคได้ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ โดยคอลเล็กชั่น Spring Summer 202นี้ คือ HEALTHY GRACE (เฮลตี้ เกรส) สะท้อนฤดูกาลแห่งใบไม้ผลิที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น มีความเป็นอิสระ และความกระฉับกระเฉง เสื้อผ้าที่มีความยาวพอดี และรูปแบบการตัดเย็บที่เน้นความมีอิสระ โทนสีฟ้าที่ดูอบอุ่น เฉดสีเขียวมิ้นท์ที่มอบความสดชื่น เฉดสีชมพู และสีเหลืองอ่อนที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนน่าทะนุถนอม ผสานกับดีเทลการจับจีบและปลายบานนั้นเข้ามามีความสำคัญในการออกแบบผลงานคอลเล็กชั่นนี้ สวมใส่สบายด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าและวัสดุในการตัดเย็บที่ปราณีต แสดงให้เห็นถึงความงามสง่าของไอเดียการออกแบบรับซีซั่นนี้ โดยแบรนด์ SNIDEL เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าคุณภาพเพื่อความยั่งยืน (Quality sustainable clothes) ผลิตจากเส้นใยที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนและก๊าซเรือนกระจกตั้งแต่กระบวนการขั้นตอนการผลิต

 FRAY I.D (เฟรย์ ไอดี)FRAY I.D (เฟรย์ ไอดี)

FRAY I.D (เฟรย์ ไอดี) แฟชั่นไฮสตรีทที่ทำให้คุณสาวๆ สนุกกับการแต่งตัว ดีไซน์ของแบรนด์สื่อถึงความเฟมินีนที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิง มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถครีเอทลุคได้สนุกในหลากหลายโอกาส สำหรับฤดูกาลล่าสุดนี้ เน้นความงามที่ดูสะอาดตาและหรูหรา ด้วยสีอ่อนที่ดูเรียบง่าย ให้ความรู้สึกบางเบาและสบายตา เหมือนสีที่ละลายในน้ำ ควบคู่ไปกับการเลือกใช้เนื้อผ้าและวัสดุที่ดูบางเบาสามารถมองทะลุผ่านเนื้อผ้าได้ สร้างความรู้สึกถึงเสื้อผ้าแห่งฤดูใบไม้ผลิ สำหรับการออกแบบได้สร้างความงดงามให้กับเรือนร่างด้วยรูปแบบและสไตล์ที่มีความปราณีตมากยิ่งขึ้น ทั้งการตัดเย็บความยาวของเสื้อตัวบนมีความสมดุล และการใช้เทคนิคของการออกแบบที่สุดล้ำ ในการสร้างให้เกิดแสงเงาที่ดูนุ่มนวล ที่ให้ความรู้สึกสง่างามทุกครั้งที่ได้สวมใส่

ปิดท้ายด้วย ANTEPRIMA (แอนทิพรีม่า) กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกจากอิตาลี ที่โด่งดังได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยการผสมผสานงานคราฟต์กับวัสดุสมัยใหม่ชนิดพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อวดโฉมสีสันคอลเล็กชั่นใหม่ในธี RECONNECT (รีคอนเนค) ถ่ายทอดเป็นสีสันลงบนกระเป๋ารุ่นต่างๆ อาทิ รุ่นคลาสสิคอย่าง STANDARD (สแตนดาร์ด) ซึ่งเป็นไอเท็มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่รวบรวมความมีสไตล์และใช้งานได้ง่าย ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายประกอบกับงานฝีมือระดับ Timeless Craftsmanship ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ดูหรูหรา ทันสมัยเหมาะกับทั้งลุคทำงานและลุคสบายๆ รุ่น STANDARD MINIATURA (สแตนดาร์ด มิเนียทูรา) ที่เป็นรุ่นย่อส่วนของ STANDARD กับขนาดที่เล็กกระทัดรัดมีอิสระในการใช้งาน พร้อมดีไซน์ที่มอบความสดใส ให้คุณรู้สึกถึงพลังงานแห่งความเยาว์วัยในทุกโอกาส ซึ่งวางจำหน่ายที่เดียวในประเทศไทย  ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-011-7500 หรือ Facebook: SIAM Takashimaya

                            ANTEPRIMA (แอนทีพริมา)

                  ANTEPRIMA (แอนทีพริมา)

                      ANTEPRIMA (แอนทีพริมา)

                       ANTEPRIMA (แอนทีพริมา)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad