เกต เอเนอร์จี ได้รับการรับรองบิซเซฟ สตาร์ ในสิงคโปร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เกต เอเนอร์จี ได้รับการรับรองบิซเซฟ สตาร์ ในสิงคโปร์

GATE Energy is a family of companies providing project management and engineering, commissioning, field services, and staffing to the energy industry. With a novel 'systems-approach' to providing solutions to their Clients, GATE's 'Make It Work Right The First Time' philosophy has created strong partnerships with their Clients and has recently led to GATE being identified as the Zweig Group #1 Hot Firm in North America for the second year in succession.




เกต เอเนอร์จี ได้รับการรับรองบิซเซฟ สตาร์ ในสิงคโปร์

 

สิงคโปร์/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เกต เอเนอร์จี (GATE Energy PTE LTD) สาขาสิงคโปร์ ได้รับการรับรองบิซเซฟ สตาร์ (bizSAFE STAR) อย่างเป็นทางการ โดยบิซเซฟเป็นโครงการซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ เพื่อช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการยกระดับความปลอดภัยและสุขภาวะที่ดีในสถานที่ทำงาน โครงการบิซเซฟมี 5 ขั้นด้วยกัน โดยบิซเซฟ สตาร์ เป็นระดับสูงสุดซึ่งยกย่องระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในสถานประกอบการ (WSHMS) รวมถึงสำรวจ บริหารจัดการ และควบคุมความเสี่ยงหรืออันตรายในสถานประกอบการ ตามพ.ร.บ.ความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในที่ทำงาน (WSH) ตลอดจนมาตรฐานอื่น ๆ ในระดับสากล เช่น ISO 45001

                           Our Latest bizSafe Milestone

ลี จอร์แดน (Lee Jordan) ซีอีโอของเกต เอเนอร์จี กล่าวว่า "หลังจากที่ได้เป็นธุรกิจแรกในอเมริกาเหนือที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 45001 จากดีเอ็นวี (DNV) แล้ว เราก็ได้เห็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ที่เป็นการยืนยันว่าเราให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยทั่วโลกจริง ๆ เมื่อธุรกิจของเราในสิงคโปร์ได้รับการยอมรับเช่นกันตามมาตรฐานนี้ จากการที่คว้าการรับรองบิซเซฟ สตาร์ มาได้ นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอันเป็นผลงานของทีมงานในสิงคโปร์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวอย่างในโปรเจกต์และสถานที่ต่าง ๆ ที่เราให้การสนับสนุนด้านการเดินระบบ งานวิศวกรรม และการลดความเสี่ยงทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" 

เกี่ยวกับเกต เอเนอร์จี

เกต เอเนอร์จี (GATE Energy) เป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการที่ยืดหยุ่นและตรงตามจุดประสงค์ในภาคพลังงาน ทั้งบริการวิศวกรรม การเดินระบบ และสาขาเฉพาะทาง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกต เอเนอร์จี ได้ที่ www.gate.energy

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2041369/GATE_Energy_BizSafe_Certificate.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/444736/GATE_Energy_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad