โฟลว์ ยอร์ช คลับ ลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ช เพื่อการท่องเที่ยวทางน้ำที่ครบวงจรแห่งเดียวในโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โฟลว์ ยอร์ช คลับ ลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ช เพื่อการท่องเที่ยวทางน้ำที่ครบวงจรแห่งเดียวในโลก

โฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัวลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย และแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ช สีสันใหม่ของการท่องเที่ยวทางน้ำที่ครบวงจรแห่งเดียวในโลก

โฟลว์ ยอร์ช คลับ ลักชัวรี่ยอร์ชคลับใหม่ล่าสุดของประเทศไทย เปิดตัวแพลตฟอร์ม ‘โฟลว์ ยอร์ช คลับ’ เพื่อมอบประสบการณ์ในการเล่นเรือท่องเที่ยวทางทะเลอย่างหรูหรา สะดวกสบาย ไร้ข้อกังวลใด ๆ อย่างครบวงจรแห่งเดียวในโลก นำร่องด้วย 2 ลักชัวรี่ยอร์ช  ‘Princess 75’  เรือยอร์ชสัญชาติอังกฤษเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหล และ ‘Azimut 60’ เรือยอร์ชสัญชาติอิตาเลี่ยนที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปี  หวังร่วมส่งเสริมวงการเรือยอร์ชในประเทศไทย

นางนฤมล ยงสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟลว์ ยอร์ช คลับ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวทางน้ำของผู้คนได้เปลี่ยนแปลงไป มีการให้ความสนใจท่องเที่ยวทางน้ำ ด้วยเรือยอร์ชเพิ่มมากขึ้น  เพราะสามารถเข้าถึงสถานที่ที่แปลกใหม่ หาดทรายและทะเลที่สวยงาม  และยังมอบความเป็นส่วนตัวและอิสระในการเดินทาง

โดยจากประสบการณ์ที่ตนเองอยู่ในธุรกิจเรือยอร์ชมาอย่างยาวนาน ได้พบปะและพูดคุยกับลูกค้าหลายท่าน ทั้งที่เป็นเจ้าของเรืออยู่แล้วและกำลังให้ความสนใจที่จะเป็นเจ้าของเรือ พบว่าลูกค้าหลายท่าน  มีข้อกังวล หลัก ๆ อยู่ 3 ประการ คือ

  1. หากเป็นเจ้าของแล้วก็ไม่มีเวลาใช้เรือ เรืออาจจะจอดอยู่เฉยๆ
  2. ความกังวลเรื่องการดูแลรักษาเรือ เพราะเรือค่อนข้างมีความซับซ้อน
  3. ความไม่สะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายเรือจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

 จึงมีความตั้งใจที่จะช่วยแก้ปัญหา 3 ข้อหลักนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ในการเล่นเรือท่องเที่ยวทางทะเลโดยที่ไม่ต้องมีข้อกังวลใด ๆ มากวนใจอีกต่อไป ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์ม โฟลว์ ยอร์ช คลับ เป็นคลับที่ให้บริการเรือยอร์ชเพื่อการท่องเที่ยวทางน้ำที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถตอบโจทย์ได้ตรงใจกับผู้ที่สนใจเรือยอร์ช ทั้งยังช่วยส่งเสริมวงการเรือยอร์ชในประเทศไทยได้อีกด้วย

โฟลว์ ยอร์ช คลับ จะช่วยให้ผู้ที่สนใจเรือยอร์ชสามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของเรือได้ง่ายขึ้น โดยร่วมกันเป็นเจ้าของได้ถึง 4 ท่าน และโฟลว์ ยอร์ช คลับ จะช่วยดูแลบำรุงรักษาเรือเป็นระยะเวลามากถึง 4 ปี และจัดเตรียมทุกอย่างให้มั่นใจว่าเรือของลูกค้าจะพร้อมใช้งานเมื่อต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษที่จะช่วยแก้ข้อกังวลที่หลายท่านมี ด้วย Flow membership สำหรับ Fractional owner ของโฟลว์ ยอร์ช คลับ โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถสลับการใช้เรือกับเรือลำอื่นในเครือข่าย Fractional ของโฟลว์ ยอร์ช คลับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกสามารถเดินทางท่องเที่ยวล่องยอร์ชได้ทั่วโลกอย่างไร้ขีดจำกัด

ทั้งนี้ โฟลว์ ยอร์ช คลับ มีความตั้งใจที่จะให้เป็นคลับของคนที่รักเรือได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน และตั้งใจที่จะจัดงานให้สมาชิกในคลับได้มีประสบการณ์ร่วมกันในทุก ๆ ปี และด้วยประสบการณ์กว่าหลายทศวรรษในธุรกิจการเป็นเจ้าของเรือยอร์ช ตนเองเชื่อว่า “โฟลว์ ยอร์ช คลับ” จะเป็นคลับที่มาเพิ่มสีสันใหม่ ๆ ให้กับการท่องเที่ยวทางน้ำได้อย่างแน่นอน” นางนฤมลกล่าวในที่สุด

1 ความคิดเห็น:

Post Bottom Ad