จีดับบลิวเอ็มจัดงานเปิดประสบการณ์สัมผัสรถยนต์เอ็นอีวี โชว์ยุทธศาสตร์พลังงานใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

จีดับบลิวเอ็มจัดงานเปิดประสบการณ์สัมผัสรถยนต์เอ็นอีวี โชว์ยุทธศาสตร์พลังงานใหม่

 

จีดับบลิวเอ็มจัดงานเปิดประสบการณ์สัมผัสรถยนต์เอ็นอีวี

โชว์ยุทธศาสตร์พลังงานใหม่

 

เป่าติ้งจีน9 พฤษภาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


เมื่อเร็ว ๆ นี้ จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ได้จัดงานเชิญสื่อมวลชนจากทั่วโลกมารับประสบการณ์สัมผัสรถยนต์พลังงานใหม่ที่เมืองเป่าติ้ง ประเทศจีน งานดังกล่าวแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของบริษัทที่จะเปลี่ยนแปลงสู่การใช้พลังงานไฟฟ้า และสะท้อนคุณค่า ไปให้มากกว่า” (Go With More) ของแบรนด์ ด้วยการเตรียมเปิดตัวรถยนต์อัจฉริยะพลังงานใหม่หลายรุ่น


จีดับบลิวเอ็มเชิญสื่อมวลชนและผู้แทนจำหน่ายรวมหลายร้อยรายจากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ยานยนต์และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ใช้พลังงานใหม่ สนามทดสอบของจีดับบลิวเอ็ม ซึ่งเป็นสนามทดสอบยานยนต์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย มีชั้นผิวทางมาตรฐานสูงหลายร้อยแบบ ทั้งวงแหวนความเร็วสูง ลานกว้างแบบไดนามิก และเนินทดสอบ ทำให้สนามทดสอบแห่งนี้ผ่านด่านข้อกำหนดเพื่อการทดสอบที่เข้มงวดที่สุดสำหรับยานยนต์แบบต่าง ๆ ทุกประเภท


จีดับบลิวเอ็มจัดให้สื่อมวลชนและผู้แทนจำหน่ายสัมผัสรถยนต์หลายรุ่นจากแบรนด์ลูก ซึ่งรวมถึงรถยนต์เอสยูวี (SUV) พลังงานใหม่ขนาดกลางรุ่นใหม่จากแบรนด์ฮาวาล (HAVAL) อย่างฮาวาล เอช6 พีเอชอีวี (HAVAL HPHEV), จีดับบลิวเอ็ม แทงก์500 พีเอชอีวี (GWM TANK500 PHEV), โพเออร์ ชานไห่ เอชอีวี (POER Shanhai HEV) และโอรา 07 (ORA 07)


จีดับบลิวเอ็ม ฮาวาล เปิดตัวรถยนต์เอสยูวีพลังงานใหม่ขนาดกลาง ซึ่งใช้รหัสภายใน B07 และมีชื่อว่าเฟียส ดรากอน แม็กซ์ (Fierce Dragon MAX) ในตลาดรถยนต์จีน โดยจัดเป็นรถเอสยูวีพลังงานใหม่อัจฉริยะสำหรับครอบครัว ระยะฐานล้อ 2.8 เมตรทำให้รถรุ่นนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ตอบสนองความต้องการเดินทางท่องเที่ยวของครอบครัวได้เป็นอย่างดี ในด้านพละกำลัง รถยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของจีดับบลิวเอ็มที่ใช้เทคโนโลยีไฮบริดอัจฉริยะขับเคลื่อน 4 ล้อ (Hybrid Intelligent 4WD หรือ Hi4) จึงให้ความสมดุลระหว่างสมรรถนะที่ทรงพลังกับอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ต่ำ


สำหรับโอรา 07 จัดเป็นรถคูเป้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งคันที่มีความคล่องตัวสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบหลังคาลาดเอียงไปทางด้านท้าย (fastback) การออกแบบที่สวยงามมีความคล่องตัวเป็นพิเศษแสดงให้เห็นถึงความสง่างามที่ทันสมัยผสมผสานกับสไตล์สปอร์ตล้ำยุค ในส่วนรายละเอียดการตกแต่งภายในนั้น รถรุ่นนี้ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจำนวนมาก ให้ความรู้สึกสุขสบายและนุ่มนวลอย่างน่าประทับใจแก่ผู้ขับขี่


หลังจากจบงาน สื่อมวลชนและผู้แทนจำหน่ายต่างกล่าวชื่นชมนวัตกรรมทางเทคโนโลยี คุณภาพ และประสิทธิภาพของรถยนต์จากค่ายจีดับบลิวเอ็ม ผู้ร่วมงานแสดงความคิดเห็นว่า จีดับบลิวเอ็มแสดงประสิทธิภาพด้านการพัฒนาสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างโดดเด่น และการจัดงานครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีขั้นสูงของจีดับบลิวเอ็ม

งานนี้เป็นโอกาสพิเศษในการแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของจีดับบลิวเอ็ม ต่อการเปลี่ยนแปลงสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมยานยนต์ จีดับบลิวเอ็มได้เปิดตัวเทคโนโลยีและรถรูปแบบใหม่ ๆ นับเป็นการเดินหน้าเต็มอัตราสู่การเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานแบบใหม่ ตามแนวคิดการวิจัยและพัฒนาว่าด้วยการ ป้อนข้อมูลที่แม่นยำเพื่อความเป็นผู้นำอุตสาหกรรม


ในปีที่แล้วจีดับบลิวเอ็มลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาเป็นจำนวนเงิน 1.2181 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 34.34% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยภายในปี 2568 เงินลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาของจีดับบลิวเอ็มจะเพิ่มทะลุ 1 แสนล้านหยวน ตัวเลขเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของจีดับบลิวเอ็ม ในการใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานใหม่


จีดับบลิวเอ็มได้สร้างมิติใหม่ครอบคลุมการผลิตรถยนต์พลังงานใหม่ที่มีรูปแบบพลังงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเอชอีวี (HEV), พีเอชอีวี (PHEV) และอีวี (EV) ทั่วโลก จีดับบลิวเอ็มจะยังคงก้าวต่อไปในการทุ่มเทพัฒนาการผลิตรถยนต์พลังงานใหม่ทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะมอบตัวเลือกคุณภาพสูงและชาญฉลาดยิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2071612/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - จีดับบลิวเอ็มจัดงานเปิดประสบการณ์สัมผัสรถยนต์เอ็นอีวี โชว์ยุทธศาสตร์พลังงานใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad