"ล็อคตั้น" ปรับโครงสร้างทีมผู้นำองค์กร พร้อมเร่งธุรกิจให้เติบโตในระดับสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"ล็อคตั้น" ปรับโครงสร้างทีมผู้นำองค์กร พร้อมเร่งธุรกิจให้เติบโตในระดับสากล

"ล็อคตั้น" ปรับโครงสร้างทีมผู้นำองค์กร

พร้อมเร่งธุรกิจให้เติบโตในระดับสากล 

ไบรอน ไคลเมอร์ , ทรอย คุก, จูลี กิบสัน, เทรย์ ฮัมฟรีย์ และมาร์ติน วอร์สลีย์ ยกระดับสู่บทบาทใหม่ในระดับสากล

แคนซัสซิตี , มิสซูรี—8 พฤษภาคม 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

วันนี้ ปีเตอร์ คลูน ( Peter Clune) ผู้เป็นซีอีโอ ประกาศเลื่อนตำแหน่งผู้นำองค์กร 5 คนสู่บทบาทระดับโลกสำหรับบริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนรายใหญ่ที่สุดในโลกอย่างล็อคตั้น (Lockton) ผู้นำเหล่านี้จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้นำธุรกิจรายย่อย ในการสร้างโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทั่วทั้งองค์กร โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ล็อคตั้นกวาดรายได้ทะลุ 3 พันล้านดอลลาร์หลังจากดำเนินธุรกิจมา 57 ปี ซึ่งดันรายได้ให้โตได้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 เดือนที่ผ่านมา

"ล็อคตั้นดึงดูดได้ทั้งลูกค้าที่ซับซ้อนและผู้ร่วมงานมากความสามารถจากทั่วโลก ส่งผลให้เราเติบโตเป็นประวัติการณ์" คุณปีเตอร์ คลูน ซีอีโอของล็อคตั้น กล่าว "โครงสร้างใหม่นี้จะเรียบง่าย เอื้อให้เกิดการทำงานร่วมกัน และรวดเร็ว พลังของล็อคตั้นที่รวมกันบนแพลตฟอร์มระดับโลกหนึ่งเดียวนี้ จะช่วยให้บุคลากรและลูกค้าของเราบรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเขาได้"

  • ทรอย คุก ( Troy Cook ) จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ซีเอฟโอ) ต่อไป และจากนี้จะรับหน้าที่เป็นผู้นำฝ่ายการเงินและกฎหมายทั่วโลกด้วย คุณคุกทำหน้าที่เป็นสมาชิกคณะกรรมการอิสระในคณะกรรมการบริหารของล็อคตั้นมาตั้งแต่ปี 2561 จนได้มาอยู่ในตำแหน่งซีเอฟโอเมื่อปี 2563 คุณคุกเป็นผู้บริหารสายการเงินที่มีความล้ำหน้า โดยได้เข้ามาพลิกโฉมการดำเนินงานทางการเงินของล็อคตั้นในทางกลยุทธ์ เพื่อให้เติบโตในระยะยาวและเป็นเอกชนต่อไปได้ ในช่วงเวลาที่คุณคุกทำงานกับบริษัทนั้น เขามีบทบาทสำคัญในการกำหนดและดำเนินการตามกลยุทธ์ทางธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็สร้างโครงสร้างเงินทุนใหม่ เพื่อให้ล็อคตั้นเติบโตต่อไปอย่างต่อเนื่อง
  • จูลี กิบสัน ( Julie Gibson ) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (ซีเอ็มโอ ) ของล็อคตั้น จะเร่งโปรโมทแบรนด์ "Uncommonly Independent" ของล็อคตั้นให้เป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม คุณกิบสันมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง ในการเน้นย้ำความถ่องแท้และแนวทางที่โดดเด่นของล็อคตั้น ในฐานะบริษัทนายหน้าประกันภัยเอกชนโดยมุ่งเน้นที่ผู้คน ลูกค้า และชุมชนในระยะยาว นับตั้งแต่นี้ คุณกิบสันจะเข้ามาดูแลความคิดริเริ่มด้านการตลาดและการสื่อสารทั่วโลก ทั้งนี้ คุณกิบสันเป็นกำลังสำคัญของล็อคตั้นมาตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งเธอประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ รวมถึงแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลทั้งภายในและภายนอก พร้อมนำเสนอแนวทางแปลกใหม่เพื่อสื่อสารเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัท
  • เทรย์ ฮัมฟรีย์ ( Trey Humphrey ) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย เป็นกำลังสำคัญของล็อคตั้นมาตั้งแต่ปี 2543 เขามีบทบาทสำคัญในการดูแลเรื่องกฎหมายให้กับบริษัทในฐานะที่ปรึกษาทั่วไปในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ซับซ้อนมากขึ้น ความเป็นผู้นำของเขามีส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้ล็อคตั้นเติบโตจาก 300 ล้านดอลลาร์ เป็น 3 พันล้านดอลลาร์ คุณฮัมฟรีย์จะเป็นผู้นำทีมกฎหมายที่เข้มแข็งในระดับโลก ซึ่งจะช่วยให้ล็อคตั้นบรรลุเป้าหมายระดับโลกและปกป้องบริษัทในเชิงรุก
  • มาร์ติน วอร์สลีย์ ( Martyn Worsley ) ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของล็อคตั้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จากการเป็นผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลในธุรกิจระหว่างประเทศของล็อคตั้นที่ลอนดอน ในบทบาทใหม่นี้ คุณวอร์สลีย์จะเป็นผู้นำกลยุทธ์สนับสนุนบุคลากรของล็อคตั้นทั่วโลก ขับเคลื่อนความคิดริเริ่มต่าง ๆ เพื่อให้ล็อคตั้นชนะศึกชิงผู้มีความสามารถและมีวัฒนธรรมที่ดีที่สุดในวงการ ล็อคตั้นเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อจับมือแต่ละครั้ง โดยมีแรงผลักดันสำคัญในสาขานี้ ซึ่งความเป็นผู้นำของคุณวอร์สลีย์จะต่อยอดต่อไป
  • ไบรอน ไคลเมอร์ ( Byron Clymer ) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ (ซีไอโอ) ของล็อคตั้นได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นำกลยุทธ์ของล็อคตั้น เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มระดับโลกที่ช่วยพนักงานในการมอบคำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมให้ลูกค้า พร้อมด้วยบริการอันเหนือชั้น คุณไคลเมอร์ร่วมงานกับล็อคตั้นในปี 2561 ในตำแหน่งซีไอโอประจำสาขาสหรัฐฯ โดยมีบทบาทสำคัญในการดูแลการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ด้านไอทีของสหรัฐฯ และจะขยายการเปลี่ยนแปลงนี้ไปทั่วโลก

"ทีมผู้บริหารที่แต่งตั้งใหม่นี้ล้วนมีผลงานความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มาแล้วในล็อคตั้น" คุณคลูน กล่าว "พวกเขาคือที่สุดของที่สุด และทราบดีว่าจะสร้างการเปลี่ยนแปลงและรักษาวัฒนธรรมของเราต่อไปไว้ได้อย่างไร"

เกี่ยวกับล็อคตั้น  สิ่งที่ทำให้ล็อคตั้น (Lockton) มีความโดดเด่นแตกต่างและดีกว่าผู้อื่นก็คือความเป็นอิสระ โดยความเป็นบริษัทเอกชนของล็อคตั้นช่วยให้บุคลากรกว่า 9,500 คนที่ทำงานในกว่า 135 ประเทศ สามารถพุ่งเป้าไปที่ความเสี่ยงและความต้องการด้านการประกันภัยและบุคลากรของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ และด้วยความเชี่ยวชาญในระดับโลก ล็อคตั้นจึงมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

นิตยสารบิสิเนส อินชัวรันซ์ ( Business Insurance) ยกย่องให้ล็อคตั้นเป็น "บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมการประกันภัย" ติดต่อกัน 14 ปี ขณะเดียวกัน ล็อคตั้นยังติดกลุ่มบริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดในปี 2564 จากการจัดอันดับของดีลอยท์ (Deloitte) และวอลล์สตรีทเจอร์นัล (Wall Street Journal) ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงความเป็นเลิศและเชิดชูบริษัทเอกชนในด้านกลยุทธ์ การดำเนินการ วัฒนธรรม และการเงิน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lockton.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/2068355/2568605_Global_Shared_Services_Social_post_LinkedIn_Facebook.jpg  
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1024406/Lockton_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad