CRIF เปิดตัว "CRIF PLUS" โปรแกรมสมาชิกพรีเมียมรายแรกในอุตสาหกรรมข้อมูลธุรกิจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

CRIF เปิดตัว "CRIF PLUS" โปรแกรมสมาชิกพรีเมียมรายแรกในอุตสาหกรรมข้อมูลธุรกิจ

CRIF เปิดตัว "CRIF PLUS" โปรแกรมสมาชิกพรีเมียมรายแรกในอุตสาหกรรมข้อมูลธุรกิจ

สิงคโปร์ /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

CRIF ผู้นำระดับโลกด้านเครดิตบูโร ข้อมูลธุรกิจ และโซลูชันความเสี่ยงด้านเครดิต ประกาศเปิดตัว CRIF PLUS โปรแกรมสมาชิกข้อมูลธุรกิจระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าในเอเชีย

ด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญของการคงความเป็นผู้นำทางธุรกิจ CRIF จึงได้พัฒนา CRIF PLUS เพื่อมอบประสบการณ์แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริงให้แก่ลูกค้า สอดคล้องกับค่านิยมของ CRIF ที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง CRIF PLUS ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์ของลูกค้าด้วยการนำเสนอบริการที่โดดเด่นและตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับข้อมูลธุรกิจที่ครอบคลุมและข้อมูลเชิงลึกเชิงวิเคราะห์

โปรแกรมสมาชิกระดับพรีเมียมของ CRIF PLUS  มอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก รวมถึงบริการส่วนบุคคลจากเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะในประเทศของตน การส่งรายงานข้อมูลธุรกิจที่เร็วกว่าเวลามาตรฐาน การเข้าถึงเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์พอร์ตโฟลิโอแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อบริหารความเสี่ยง ตลอดจนส่วนลดเฉพาะสมาชิกสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของ CRIF

คุณโนวี โรลาสตูตี (Novi Rolastuti) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค ฝ่ายบริการข้อมูลธุรกิจของ CRIF กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นว่า CRIF PLUS จะเป็นการพลิกโฉมทางธุรกิจสำหรับลูกค้าของเรา ด้วยการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการโซลูชันความเสี่ยงด้านเครดิตที่เพิ่มสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็ยกระดับการตอบสนอง บริการ และความสะดวกสบาย และช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น จากข้อมูลที่มีความสำคัญที่ส่งไปถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น"

ตอบสนองความต้องการด้วยการจัดส่งแบบเร่งด่วน

CRIF ได้ลงทุนปรับปรุงกระบวนการสร้างรายงานทั้งหมดสำหรับ CRIF PLUS ตั้งแต่การจัดหาข้อมูลไปจนถึงการจัดส่ง ทำให้สามารถลดช่วงเวลาแล้วเสร็จ (turnaround time) ลงได้หนึ่งวันในแต่ละตลาด ด้วยเหตุนี้ สมาชิก CRIF PLUS จะได้รับประโยชน์จากการจัดส่งรายงานข้อมูลธุรกิจแบบเร่งด่วน ซึ่งจะเร็วกว่าเวลาจัดส่งมาตรฐาน วัน

เจ้าหน้าที่ดูแลและช่องทางการสื่อสารโดยเฉพาะ

CRIF PLUS ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเจ้าหน้าที่ดูแลโดยเฉพาะ หรือที่เรียกว่า ผู้ช่วยวิจัยขั้นสูงของCRIF ("CARA") ภายในประเทศของตน ทำให้สะดวกต่อการขอรายงานข้อมูลธุรกิจ CARA ทำหน้าที่เป็นจุดติดต่อเดียวและให้บริการส่วนบุคคลเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น

ลูกค้าสามารถติดต่อ CARA ผ่านทางอีเมลหรือระบบแชตที่เพิ่งเปิดตัวโดยใช้ไลน์ (Line) ในไต้หวันและวอตส์แอป (WhatsApp) ทั่วทั้งเอเชีย ระบบแชตนี้ใช้งานได้จริง มีประสิทธิภาพ และประหยัดเวลา ช่วยยกระดับประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า

เครื่องมือพิเศษสำหรับการบริหารความเสี่ยง

สมาชิก CRIF PLUS จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงเครื่องมือวิเคราะห์พอร์ตโฟลิโอที่จะช่วยประเมินฐานลูกค้าของตน ทำให้เข้าใจสถานะและความมั่นคงของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น สมาชิกสามารถจัดสรรทรัพยากรได้อย่างมีกลยุทธ์และมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการระบุลูกค้ากลุ่มที่ดีที่สุดและกลุ่มที่มีความเสี่ยงมากที่สุด นอกจากนี้ บริการตรวจสอบยังส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงข้อมูลของบริษัทผ่านทางอีเมลอีกด้วย

ชุดเครื่องมือวิเคราะห์และตรวจสอบนี้ช่วยให้ลูกค้า CRIF PLUS มองเห็นภาพรวมของความเสี่ยงด้านเครดิต ช่วยให้ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและมีความรู้เพื่อลดความเสี่ยง

คุณโรลาสตูตีกล่าวว่า "CRIF PLUS นำเสนอคุณค่าไม่ซ้ำใครซึ่งโดนใจลูกค้าของเรา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องในการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า CRIF PLUS ถือเป็นก้าวสำคัญสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านโซลูชันข้อมูลธุรกิจทั่วเอเชีย"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CRIF PLUS ได้ที่ www.crifasia.com

เกี่ยวกับ CRIF

CRIF เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเครดิตบูโร ข้อมูลธุรกิจ และโซลูชันความเสี่ยงด้านเครดิต CRIF ก่อตั้งขึ้นในเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลีในปี 2531 และดำเนินงานใน 40 ประเทศทั่วทั้ง ทวีป CRIF ให้บริการแก่ธนาคารและสถาบันการเงินกว่า 10,500 แห่ง ลูกค้าธุรกิจ 82,000 ราย และผู้บริโภค 1,000,000 รายในแต่ละวัน ทั้งนี้ CRIF ติด 100 อันดับแรกของ IDF FinTech อันทรงเกียรติมาตั้งแต่ปี 2559

CRIF มีสถานะที่แข็งแกร่งในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคตั้งอยู่ในฮ่องกงและสิงคโปร์ และมีการดำเนินงานในเมืองสำคัญ ๆ เช่น ปักกิ่งบิชเคกเซบูดูชานเบฮานอยโฮจิมินห์ซิตีจาการ์ตาเกาสงกัวลาลัมเปอร์มะนิลามุมไบปูเน่ เซี่ยงไฮ้เซินเจิ้นไทเปไถจงทาชเคนต์ และจงลี่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CRIF Asia ได้ที่ www.crifasia.com

รูปภาพhttps://mma.prnewswire.com/media/2067645/CRIF_Plus.jpg
คำบรรยายภาพ: CRIF PLUS คือโปรแกรมสมาชิกระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้า CRIF ในเอเชีย ที่จะเป็นการพลิกโฉมอุตสาหกรรมข้อมูลธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad