สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.30 ตอน “ฝ้า กระและจุดด่างดำ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.30 ตอน “ฝ้า กระและจุดด่างดำ”

DST%20Live%20ep.30-final

 สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.30 ตอน “ฝ้า กระและจุดด่างดำ”

 “ฝ้า กระและจุดด่างดำ” เป็นเรื่องที่ถูกถามเข้ามาบ่อย ๆ ใน inbox เพจครบเครื่องเรื่องผิวหนัง และเมื่อลงคลิ๊ปเกี่ยวกับ กระ (เลเซอร์กระเนื้อ, เลเซอร์กระแดด) หรือฝ้า ก็ได้รับการสนใจจากผู้ชม ถึง  600  กว่าวิวในยูทูปและติ๊กต๊อกของสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ของสภาวะอากาศในช่วงนี้ของประเทศไทยที่มีสภาพอากาศที่ร้อนมาก ระดับดัชนีความร้อนค่อนข้างสูง  ซึ่งอาจจะกระทบต่อผิวหนังและการใช้ชีวิตของประชาชนในสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่งผลให้เกิดโรคผิวหนังต่าง ๆ ตามมาได้ เช่น ฝ้า กระและจุดด่างดำ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามไป เพื่อสร้างความตระหนักและเพิ่มความรับรู้เกี่ยวกับกระ  ฝ้า และจุดด่างดำ ว่าอะไรเป็นปัจจัยเสี่ยง ควรหลีกเลี่ยงอย่างไร รวมไปถึงวิธีการรักษาที่ถูกต้อง

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ 
DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ  จึงขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.30 ตอน“ฝ้า กระและจุดด่างดำ  ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566  เวลา 19.00-19.45 น.  โดยได้รับเกียรติจาก รศ.นพ.วาสนภ วชิรมน และรศ.พญ.ศศิมา เอี่ยมพันธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นวิทยากร โดยมี ผศ.พญ.แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ
cover%20page%20live%20ep.30

                  สำหรับผู้สนใจท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับปัญหาเรื่อง “ฝ้า กระและจุดด่างดำ สามารถฝากข้อมูลได้ที่เพจครบเครื่องเรื่องผิวหนัง หรือเข้าศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย (WWW.DST.OR.TH)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad