บางจากฯ นำทัพองค์กรชั้นนำ – ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ ทดสอบน้ำมันคุณภาพระดับพรีเมียม ในบิ๊กอีเว้นท์ “Feel The FUelTURE Today” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

บางจากฯ นำทัพองค์กรชั้นนำ – ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ ทดสอบน้ำมันคุณภาพระดับพรีเมียม ในบิ๊กอีเว้นท์ “Feel The FUelTURE Today”

    บางจากฯ นำทัพองค์กรชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ ทดสอบ

    น้ำมันคุณภาพระดับพรีเมียม ในบิ๊กอีเว้นท์ “Feel The FUelTURE

     Today

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพัฒนาเชื้อเพลิงคุณภาพสูงด้วยแนวคิด Feel The FUelTURE Today ซึ่งเป็นการยกระดับน้ำมันคุณภาพที่ก้าวล้ำไปในอนาคต พร้อมนำทัพสื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ และ กลุ่มผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำ ร่วมทดสอบน้ำมันกลุ่มคุณภาพระดับพรีเมียม มาตรฐาน Euro 5 ได้แก่ Bangchak Hi Premium 97 ที่มีค่า ออกเทนสูงกว่า 97 สูงสุดในกลุ่มพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ พร้อมด้วย Bangchak Hi Premium Diesel S พรีเมียมดีเซลที่มีค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 และ Bangchak E20 S EVO น้ำมัน E 20 คุณภาพสูง ซึ่งผู้ร่วมทดสอบต่างได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของน้ำมันบางจาก ณ สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำ กัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ มีนโยบายพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงผ่านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยียานยนต์ที่พัฒนาไม่หยุดนิ่ง และเพื่อให้ผู้ใช้รถได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบสนองวิวัฒนาการของยานยนต์ ด้วยแนวคิด Greenovative Product พัฒนาน้ำมันคุณภาพสูงเพื่ออนาคต ที่นำมาให้ใช้ได้แล้ววันนี้ โดยมีคุณสมบัติโดดเด่น สามารถดึงสมรรถนะเครื่องยนต์ออกมาได้สูงสุด คุ้มค่า บนพื้นฐานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า การพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงบางจาก เกิดจากการคัดสรรองค์ประกอบที่ดีที่สุด ผลิตด้วยน้ำมันพื้นฐานที่คัดสรรเป็นพิเศษ มีความบริสุทธิ์สูง ผนวกสารเพิ่มคุณภาพระดับโลก (World Class Standard Additive) สูตรพิเศษ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความแรงแล้ว ยังดูแลทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้สมบูรณ์ ยิ่งสะอาด ยิ่งเร่งแรงได้ดั่งใจต้องการ นอกจากนั้นยังได้มาตรฐาน Euro 5 ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ รองรับยานยนต์อนาคตที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ที่นอกจากจะช่วยยืดอายุอุปกรณ์ในรถยนต์และลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาแล้ว ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะมีปริมาณกำมะถันน้อยกว่า 10 ppm ลดการเกิดก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝุ่นละออง ทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากห้องปฏิบัติการทดสอบมาตรฐานระดับโลก ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป จนมั่นใจว่าได้น้ำมันที่ดีที่สุดก่อนจำหน่ายสู่ผู้บริโภค ทำให้ผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมของบางจากมีความโดดเด่นที่เหนือกว่า ได้แก่ Bangchak HI Premium 97 ที่ค่าออกเทน 97 ซึ่งสูงสุดในตลาด Bangchak HI Premium Diesel S มีค่าซีเทนสูงสุดในกลุ่มดีเซล และ Bangchak E 20 S EVO ที่เป็นน้ำมัน E 20 คุณภาพสูง

ด้วยความมั่นใจในประสิทธิภาพที่โดดเด่นดังกล่าว บางจากฯ จึงได้นำสื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ และกลุ่มผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำ ร่วมทดสอบน้ำมันคุณภาพพรีเมียมทั้งสามผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในงาน Feel The FUelTURE Today ณ สนาม Chang International Circuit จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นการขับทดสอบอัตราเร่ง ความเร็วสูงสุด และความรู้สึก ในรูปแบบ Blind Test โดยผู้เข้าร่วมทดสอบยอมรับถึงประสิทธิภาพที่ดีกว่า และให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่เร้าใจแตกต่างอย่างชัดเจน สามารถรีดความแรงได้เต็มสมรรถนะ ควบคุมอัตราเร่งได้ดีกว่า สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงทั้ง 3 และตอกย้ำความมั่นใจในผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงบางจากมากยิ่งขึ้น

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า บางจากฯ ไม่หยุดนิ่งที่จะนำนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกประเภทให้ล้ำหน้าขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของยานยนต์ และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปไม่หยุดนิ่งของผู้บริโภค ตลอดจนร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน เพื่อให้การใช้พลังงานและการใช้ชีวิตเป็นไปอย่างสมดุลและยั่งยืน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad