GAME DOSI แพลตฟอร์มเกม Web3 ภายใต้ LINE NEXT เปิดตัว 5 เกมใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

GAME DOSI แพลตฟอร์มเกม Web3 ภายใต้ LINE NEXT เปิดตัว 5 เกมใหม่

    GAME DOSI แพลตฟอร์มเกม Web3 ภายใต้ LINE NEXT เปิดตัว 5

     เกมใหม่

  • เปิดตัว 5 เกมใหม่ ในหลากหลายประเภทและหลากหลายสไตล์เกม รวมถึงเกม Project GD โดย LINE NEXT ซึ่งทั้งหมดมีแผนที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้
  • แพลตฟอร์มเกม Web3 ที่รับประกันความเป็นเจ้าของไอเทมของผู้เล่น และรองรับการซื้อขายแบบอิสระผ่าน NFT
  • เปิดตัวช่องทางสำหรับคอมมิวนิตีอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยงานเปิดตัวพิเศษ มอบ NFT ให้ผู้ที่สามารถทำภารกิจง่ายๆ ได้สำเร็จ

LINE NEXT Inc. หนึ่งในบริษัทของ LINE ที่มีพันธกิจด้านการพัฒนาและขยายระบบนิเวศ NFT เปิดตัว 5 เกมใหม่บน “GAME DOSI” แพลตฟอร์มเกมแบบ Web3 ผ่านเว็บไซต์โปรโมต ในวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัวคอมมิวนิตีของ GAME DOSI ด้วย

GAME DOSI เป็นแพลตฟอร์มเกมแบบ Web3 ที่ต่อยอดมาจาก DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกของ LINE NEXT ให้บริการเกม Web3 ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเป็นเจ้าของและแลกเปลี่ยนสินค้าดิจิทัลได้อย่างอิสระ โดย GAME DOSI มีแผนที่จะเปิดตัวเกมที่มีผู้เล่นเป็นศูนย์กลาง ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ ตามแนวคิด  Gamer First, Web3 Next (ผู้เล่นมาก่อน Web3 คือเรื่องถัดมา)

ก่อนที่ GAME DOSI จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ LINE NEXT ได้เผย 5 เกมใหม่ ที่จะอยู่บน GAME DOSI โดยทั้งหมดมีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 ได้แก่:

  • Sweet Monster Guardians: เกมแนวต่อต้านการรุกราน (Defense game) ที่ผู้เล่นสามารถลากและวางการ์ดตัวละครที่มีลักษณะเฉพาะเพื่อปกป้องหมู่บ้าน ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมแรกที่เปิดพรีเซลใน GAME DOSI
  • L.O (Vestria the Last Order): เกมแนวบทบาทสมมติที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสะสมตัวละครและสิ่งของต่างๆ ภายในเกม (Collective RPG) ที่มีรูปแบบการผจญภัยและการต่อสู้ที่หลากหลายในฉากสงครามหลัง Vestri
  • KEROZ: เกมที่มีรูปแบบการเล่นแบบสุ่ม (Roguelike game) ที่เต็มไปด้วยฉากแอคชันที่น่าตื่นตาตื่นใจ
  • Drawshop Kingdom Reverse: เกมบนบล็อกเชนที่ผู้เล่นสามารถได้รับ NFT ผ่าน Avatar, เครื่องจักร และตุ๊กตาในเกม
  • Project GD: เกมโดย LINE NEXT (รายละเอียดเพิ่มเติมจะเผยแพร่ในภายหลัง)

นอกจากเกมใหม่ที่ได้ประกาศไปข้างต้น LINE NEXT ยังวางแผนที่จะเปิดตัวรายชื่อเกมชุดที่สอง ด้วยคอนเทนต์ที่เป็นที่นิยมในระดับโลกในช่วงครึ่งหลังของปีนี้  

GAME DOSI ได้เปิดใช้ช่องทาง Discord และ Twitter อย่างเป็นทางการ และกำลังจัดงานเปิดตัวคอมมิวนิตี โดยผู้เล่นที่ทำภารกิจผ่านช่องทางคอมมิวนิตีเหล่านี้ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 จะได้รับรางวัลเป็น NFT ของเกม Project GD นอกจากนี้ ยังจะมีการมอบ NFT เพิ่มเติมผ่านการจับฉลาก โดยจำนวนจะขึ้นอยู่กับการสมัคร GAME DOSI บน Discord อีกด้วย

GAME DOSI จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ซึ่งจะเป็นวันแรกที่เปิดรับสมาชิกในระดับโกลด์และแพลทินัม โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ เช่น ได้เล่นเกมก่อนใคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกได้ที่เว็บไซต์โปรโมต https://game.dosi.world/promotion/gamedosi

ช่องทางสำหรับผู้ที่สนใจ GAME DOSI

  • เว็บไซต์โปรโมต: https://game.dosi.world/promotion/gamedosi
  • Official Discord: https://discord.gg/EENRF99Fuu
  • Official Twitter: https://twitter.com/game_dosi

เกี่ยวกับ LINE NEXT Inc.

LINE NEXT Inc. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ NFT ทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ๆ และปูทางสู่อนาคต

เกี่ยวกับ GAME DOSI

GAME DOSI เป็นแพลตฟอร์มเกม Web3 ของ LINE NEXT ด้วยแนวคิด Gamer First, Web3 Next (ผู้เล่นมาก่อน Web3 คือเรื่องถัดมา) บริษัทมุ่งพัฒนาเกมที่มีผู้เล่นเป็นศูนย์กลาง โดยผู้เล่นสามารถเล่นเกมไปพร้อมกับการสร้างคอมมิวนิตี ที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของและแลกเปลี่ยนสินค้าดิจิทัลได้อย่างอิสระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad