โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ใส่ใจและเอาใจใส่ลูกค้าด้วยคุณภาพเก็บทรัพย์ ISO ทั้ง 85 สาขาในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ใส่ใจและเอาใจใส่ลูกค้าด้วยคุณภาพเก็บทรัพย์ ISO ทั้ง 85 สาขาในประเทศไทย

โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ใส่ใจและเอาใจใส่ลูกค้าด้วยคุณภาพเก็บทรัพย์ ISO ทั้ง 85 สาขาในประเทศไทย

โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ตอบรับความไว้วางใจของลูกค้า ยกระดับคุณภาพการบริการสู่มาตรฐานสากล ผ่านการตรวจประเมิน ISO 9001:2015 ระบบมาตรฐานการจัดการคุณภาพด้านการบริหารและจัดเก็บทรัพย์ ทั้ง 85 สาขาในประเทศไทย โรงรับจำนำอีซี่มันนี่ใส่ใจและเอาใจใส่ลูกค้าทุกคน เพื่อให้ได้รับคุณภาพการบริการที่ดีที่สุด

คุณสิทธิวิชญ์ ตั้งธนาเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตั้งธนสิน จำกัด ผู้ให้บริการ โรงรับจำนำ Easy Money” เปิดเผยว่าโรงรับจำนำอีซี่มันนี่เป็นสถาบันสินเชื่อทางเลือกอันดับหนึ่งของคนไทย ซึ่งเป็นมืออาชีพในการดูแลทรัพย์ของลูกค้า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลทรัพย์ของลูกค้าที่นำมาจำนำเป็นอย่างมาก เมื่อลูกค้าให้ความไว้วางใจในฝากทรัพย์สินไว้กับโรงรับจำนำอีซี่มันนี่ โรงรับจำนำจะดูแลทรัพย์ทุกชิ้นของลูกค้าเป็นอย่างดีเสมือนว่าเราดูแลทรัพย์ของเราเอง ทรัพย์สินของลูกค้าจะถูกบรรจุเก็บอย่างประณีต ป้องกันการกระทบกัน แยกประเภททรัพย์ และเก็บรักษาในห้องที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดเทียบเท่าสถาบันการเงินชั้นนำ

โรงรับจำนำอีซี่มันนี่จริงจังในการให้บริการและดูแลลูกค้า โดยมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความไว้วางใจจากลูกค้าทุกคน การได้รับการรับรองมาตราฐาน ISO ด้านการบริหารและจัดเก็บทรัพย์นี้ แสดงถึงความตั้งใจและใส่ใจในการตอบรับความไว้วางใจของลูกค้า และการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง

ด้วยคุณภาพการบริการและการดูแลลูกค้าอย่างใส่ใจ รวมถึงมาตรฐานการบริหารและจัดเก็บทรัพย์ที่ได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานสากล ทำให้โรงรับจำนำ Easy Money เป็นที่นิยมและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก สำหรับผู้ที่ต้องการจำนำทรัพย์สินหรือต้องการใช้บริการอื่นๆ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.easymoney.co.th หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ทุกสาขาของโรงรับจำนำ Easy Money ทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์ Call center : 02-113-1123

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad