“เบอร์เกอร์คิง” ออกเมนูใหม่ KING JR พร้อมผนึก “โซนี่ พิคเจอร์ส” เผยโฉม Burger King Spider Verse Store ครั้งแรกในไทย! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เบอร์เกอร์คิง” ออกเมนูใหม่ KING JR พร้อมผนึก “โซนี่ พิคเจอร์ส” เผยโฉม Burger King Spider Verse Store ครั้งแรกในไทย!

เบอร์เกอร์คิง ออกเมนูใหม่ KING JR พร้อมผนึก โซนี่ พิคเจอร์ส เผยโฉม

Burger King Spider Verse Store ครั้งแรกในไทย!

พาสัมผัสจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ ผ่านนิวคอนเซปต์สโตร์ มัดใจแฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์แมนทุกวัย

           กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2566 – เบอร์เกอร์คิง ออกเซ็ตโปรโมชันสุดคุ้ม KING JR 99 บาท เดินหน้าขยายฐานผู้บริโภคจับกลุ่มครอบครัวคนไทย ตลอดจนรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เดินหน้ากลยุทธ์มูฟวี่มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว Burger King Spider-Verse Store ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเนรมิตร้านเบอร์เกอร์คิงให้กลายเป็นมัลติเวิร์สสไปเดอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของใครหลายคน พร้อมพบกิจกรรมสุดตื่นตาตื่นใจที่จะปลุกความเป็นแฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์ ในเบอร์เกอร์นิวคอนเซปต์สโตร์ครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคครอบคลุมทุกมิติ ตลอดจนสามารถกระตุ้นยอดขายการเติบโตตามเป้าที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี

นายธนวรรธ ดำเนินทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ระยะเวลาที่
ผ่านมา เบอร์เกอร์คิง ได้เดินหน้า
พัฒนาและปรับโมเดลธุรกิจให้สอดรับกับวิถีชีวิตคนยุคใหม่โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ไม่ว่าจะเป็น การขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ การคิดค้นเมนูใหม่หรือเมนูพิเศษ การมอบโปรโมชัน ส่วนลดตลอดทุกเดือน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ทำให้ภาพรวมการดำเนินงานเป็นที่น่าพึงพอใจ ในขณะเดียวกันเบอร์เกอร์คิง ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ออกโปรโมชันใหม่ เมนูคิงจูเนียร์ ราคาเริ่มต้น 99 บาท พร้อมร่วมมือกับ โซนี่ พิคเจอร์ส เผยโฉม Burger King Spider-Verse Store ครั้งแรกในประเทศไทยกับร้านเบอร์เกอร์คิง ที่มาพร้อมดีไซน์และธีมใหม่ที่ใช้คาแรคเตอร์ของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนหลงรักอย่างสไปเดอร์แมน (Spider-Man) มาสร้างความแตกต่างในการมอบประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจและช่วงเวลาที่ดีให้แก่ผู้บริโภค อันเป็นหนึ่งกลยุทธ์ที่จะดึงดูดผู้บริโภค ตอกย้ำผู้นำเบอร์ 1 ตัวจริงเรื่องเบอร์เกอร์ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Restaurant as a Future อย่างแท้จริง

        

นายธนวรรธ กล่าวเสริมว่า สำหรับร้าน Burger King Spider-Verse Store ทางเบอร์เกอร์คิงให้ความสำคัญทุกรายละเอียดโดยการนำคาแร็คเตอร์และธีมภาพยนตร์ของเรื่อง Spider-Man Across the Spider-Verse มาเนรมิตตกแต่งที่ร้านในจุดต่าง ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าทุกคนเสมือนได้เข้าไปอยู่ในจักรวาลของเหล่าสไปเดอร์แมน ทั้ง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขารัชดา สาขาสยาม พารากอน และสาขาเมกา บางนา

โดย Burger King Spider-Verse Store ที่สาขารัชดาลูกค้าจะได้พบกับความพิเศษที่เหนือขั้นยิ่งกว่าที่จะปลุกความเป็นแฟนพันธุ์แท้สไปเดอร์แมนของทุกคน กับหลากหลายกิจกรรมที่ลูกค้าทุกเพศทุกวัยสามารถมาร่วมสร้างประสบการณ์ อาทิ กิจกรรมเวิร์คชอป Color The Mask ใครว่าหน้ากากสไปเดอร์แมน มีได้แค่สีเดียวเอาใจทั้งคุณหนู ๆ และผู้ปกครองด้วยเวิร์คชอปสร้างสรรค์จินตนาการผ่านการทำหน้ากาก Spider-Man ด้วยตนเอง ต่อด้วย กิจกรรมถ่ายรูป Hanging Upside Down โซนภาพถ่ายสุดแหวกแปลกไม่เหมือนใคร กับท่วงท่าซิกเนเจอร์กลับหัวแบบ Spider-Man ที่ต้องโพสต์อวดลงโซเชียล หรือจะเป็น กิจกรรมถ่ายภาพ AR Across to the spider verse ฉีกกฎการถ่ายภาพแบบเดิม ๆ ไปกับการถ่าย AR มิติใหม่ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสมัลติเวิร์สของเหล่าสไปเดอร์แมนแบบใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยกิจกรรมเกมI'm wearing the mask! ให้ทุกคนสนุกไปกับการแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน ด้วยการสวมหน้ากากและกระโดดบน Trampoline ให้ตรงจุดแล้วถ่ายภาพให้ทัน เป็นต้น

ในขณะที่ Burger King Spider-Verse Store สาขาสยาม พารากอน และสาขาเมกา บางนา เตรียมพบการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเหล่าสไปเดอร์แมนที่มาพร้อมกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Birthday WearThe Mask Party งานปาร์ตี้วันเกิดในธีม Spider-Verse ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้ฟินและสนุกไปความเอ็กซ์คลูซีฟที่มาพร้อมของขวัญสุดพิเศษจากเบอร์เกอร์คิง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับน้องๆ หนูๆ ที่เกิดในเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

นอกจากกิจกรรมมากมาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมายแล้ว เบอร์เกอร์คิงยังมีการจัดเซ็ต สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เมนูคิงจูเนียร์ ราคาชุดละ 99 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกอาหารหลักเป็นเบอร์เกอร์ได้ 1 ชิ้น หรือ นักเก็ตต์ 6 ชิ้น รวมทั้งสามารถเลือกเครื่องเคียงเป็น เฟรนช์ฟรายส์ หรือแฮชบราวน์ ได้ 1 อย่าง และยังสามารถเพิ่มเงินเพียง 20 บาท เพื่อรับเครื่องดื่มเป็นน้ำส้มหรือนม  ยังไม่พอ! เบอร์เกอร์คิง ขอเอาใจแฟน ๆ เหล่าสไปเดอร์แมนให้พิเศษไปอีกขั้น ต้อนรับการเข้าฉายภาพยนตร์ เพียงโชว์บัตรชมภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse รับเบอร์เกอร์ไปทานฟรีทันที โดยแจกวันละ 50 ชิ้น เพียง 6 วันเท่านั้น ให้ทุกคนได้ฟินไปกับความอร่อย เฉพาะสาขารัชดา สาขาสยาม พารากอน และสาขาเมกา บางนา นายธนวรรธ กล่าวสรุป

ด้าน นางสาวดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมมือกับเบอร์เกอร์คิง ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคผ่านSpider-Verse Store ครั้งนี้ จะช่วยเจาะฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของหนังให้กว้างมากขึ้น เนื่องด้วยเบอร์เกอร์คิง เป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ซึ่งสอดคล้องกันกับกลุ่มเป้าหมายของแฟนภาพยนตร์สไปเดอร์แมนที่มีตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่เช่นกัน โซนี่ พิคเจอร์ส พร้อมยินดีที่จะร่วมมือกับเบอร์เกอร์คิง ในอนาคต เพื่อผลักดันธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากขึ้น

สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสมิติใหม่ของ Burger King Spider-Verse Store สามารถไปใช้บริการได้ทั้ง สาขา สาขารัชดา สาขาสยาม พารากอน และสาขาเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burgerking.co.th   และ Facebook: BurgerKingThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad