Kingston FURY เปิดตัวดีไซน์ใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Kingston FURY เปิดตัวดีไซน์ใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5

Kingston FURY เปิดตัวดีไซน์ใหม่สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ DDR5

  • ชุดกระจายความร้อนดีไซน์ดุดันสีขาวสะดุดตา
  • ไฟ RGB แบบไดนามิคที่ปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL
  • รองรับมาตรฐาน Intel XMP 3.0

กรุงเทพฯ - 16 พฤษภาคม 2566 - Kingston FURY กลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมชุดกระจายความร้อนสีขาวรุ่นใหม่ในกลุ่มโมดูลหน่วยความจำที่ได้รับรางวัลอย่าง Kingston FURY DDR5 เพื่อช่วยตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการสัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พร้อมเสริมความโดดเด่นให้กับระบบทั้งในและนอกสนามของการเล่นเกม

Kingston FURY Beast DDR5 มอบความเร็วที่เหนือชั้นและโซลูชันค่าหน่วงเวลาต่ำ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ก้าวข้ามไปอีกขั้น โดยล่าสุดมาพร้อมดีไซน์ชุดกระจายความร้อนแนวต่ำแบบใหม่สีขาว ที่ผสานทั้งประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่โดดเด่นและความโฉบเฉี่ยวไว้ด้วยกัน พร้อมให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรดได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug N Play ที่ความเร็ว 4800MT/s1 หรือเลือกชุดโปรไฟล์ที่ได้รับรองมาตรฐานอย่าง Intel® XMP 3.0 หรือ AMD EXPO™ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์ไฟ RGB ของ Kingston FURY Beast DDR5 RGB RGB ให้เข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ ผ่านทางซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL™ ด้วยการเลือกหรือปรับแต่งหนึ่งใน 18 ไลบรารี่รูปแบบไฟ RGB ที่สดใสและสวยงาม ซึ่งเอฟเฟกต์ไฟทั้งหมดจะเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตรของ Kingston ทั้งนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Beast DDR5 มาพร้อมความเร็วสูงสุดถึง 6000MT/s และมีจำหน่ายที่ความจุ 8GB, 16GB และ 32GB แบบแถวเดียวและชุด 2 แถว สูงสุดที่ความจุ 64GB รวมทั้งแบบชุด 4 แถวในเดือนหน้า

สำหรับนักประกอบเครื่องพีซีและผู้ที่ชื่นชอบคอมประกอบที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับแพลตฟอร์ม DDR5 เจเนอเรชันใหม่ล่าสุด พร้อมเสริมความโดดเด่นให้กับพีซีเครื่องใหม่ สามารถให้ Kingston FURY Renegade DDR5 ช่วยขับเคลื่อนระบบเพื่อการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยผลิตภัณฑ์มีค่าหน่วงเวลาต่ำและความเร็วสูงถึง 7200MT/s ไม่ว่าจะเป็นการสร้างคอนเทนต์ การใช้งานแบบมัลติทาสก์ หรือการก้าวข้ามขีดจำกัดสำหรับการเล่นเกม ผู้ใช้งานก็สามารถสัมผัสศักยภาพขั้นสูงสุดในการโอเวอร์คล็อกของ DDR5 ได้อย่างมีสไตล์ และด้วยซอฟต์แวร์ FURY CTRL ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ถึง 18 แบบเพื่อสร้างสีสันให้กับชุดกระจายความร้อนอะลูมิเนียมของ Kingston FURY Renegade DDRRGB ซึ่งวางจำหน่ายแล้วในสีขาวและเงิน ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายที่ความจุ 16GB และ 32GB แบบแถวเดียวและชุด 2 แถว สูงสุดที่ความจุ 64GB

Kingston กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY DDR5 ด้วยการเพิ่มชุดกระจายความร้อนสีขาว เนื่องจากความคิดสร้างสรรค์และการเล่นเกมมีการพัฒนาขึ้น เราจึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้ผู้ใช้งานของเราสามารถเลือกโมดูลที่ตอบโจทย์กับสไตล์ของตัวเองได้มากที่สุด”

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY DDR5 ผ่านการทดสอบที่ความเร็วสูงสุด 100% และรับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจำกัดเงื่อนไข พร้อมมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของ Kingston



สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Beast DDR5

  • ความเร็วเริ่มต้นในการทำงานที่เหนือกว่าความเร็วในการเริ่มต้นการทำงานที่สูงถึง 4800MT/s ทำให้ DDR5 เร็วกว่า DDR4 ถึง 50%
  • เสถียรภาพในการทำงานหลังการโอเวอร์คล็อกที่ดีกว่า: On-die ECC (ODECC) ช่วยรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูลเพื่อให้เกิดเสถียรภาพในการทำงานเมื่อมีการปรับแต่งการทำงานในระดับสูง
  • ประหยัดพลังงานมากกว่าแถวติดตั้งหน่วยความจำที่รองรับเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าและความยาวเบิร์สที่เพิ่มเป็นสองเท่า รวมทั้งช่องสัญญาณสื่อสารย่อยขนาด 32 บิต ทำให้ DDR5 โดดเด่นเป็นพิเศษในการจัดการข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ล่าสุด โปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นที่ต้องใช้ทรัพยากรระบบสูง
  • รองรับมาตรฐาน Intel® XMP 3.0: เวลาในการทำงาน (timing) ที่ได้รับการปรับแต่งเป็นอย่างดี รวมทั้งในส่วนของความเร็วและแรงดันไฟฟ้าเพื่อรองรับการโอเวอร์คล็อกหรือบันทึกโพรไฟล์ปรับแต่งเองใหม่ ๆ ของผู้ใช้ผ่าน PMIC ที่สามารถเลือกตั้งโปรแกรมได้เอง
  • รับรองมาตรฐาน AMD EXPO™: โพรไฟล์การทำงานพิเศษจาก AMD สำหรับการโอเวอร์คล็อก
  • ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก3ผ่านการทดสอบและรับรองแล้ว ผู้ใช้งานจึงสามารถเลือกประกอบและอัพเกรดได้อย่างมั่นใจกับเมนบอร์ดที่คุณเลือกเอง
  • ชุดกระจายความร้อนแนวต่ำชุดกระจายความร้อนออกแบบใหม่สีดำหรือขาวที่ดูโฉบเฉี่ยวพร้อมประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่โดดเด่น
  • ฟังก์ชั่น Plug N Play ที่ความเร็ว 4800MT/s: Kingston FURY Beast DDR5 จะโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่แจ้งใน BIOS

 

รุ่น RGB:

  • เพิ่มแสงสว่างด้วยการออกแบบชุดกระจายความร้อนแบบใหม่เล่นเกมอย่างมีสไตล์ โดยสามารถปรับแต่งชุดกระจายความร้อนสีดำหรือขาวด้วยเอฟเฟกต์ไฟ RGB 18 แบบที่สวยงามและทำงานได้อย่างราบรื่นผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL™ หรือซอฟต์แวร์ของผู้ผลิตเมนบอร์
  • เทคโนโลยี Kingston FURY Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตร™: เอฟเฟกต์ RGB ที่สดใสจะเล่นแสงสีที่ต่อเนื่องและประสานกันเป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Infrared Sync ที่จดสิทธิบัตรของ Kingston
  • ความจุ:
    • แถวเดียว - 8GB, 16GB, 32GB
    • ชุด แถว - 16GB, 32GB, 64GB
  • ความเร็ว4: 4800MHz, 5200MHz, 5600MT/s, 6000MT/s
  • ค่าหน่วงเวลา: CL36, CL38, CL40
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.1V, 1.25V, 1.35V
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C ถึง 85°C
  • ขนาดของรุ่นที่ไม่มีไฟ RGB: 133.35 x 34.9 x 6.62 มม.
  • ขนาดของรุ่นที่มีไฟ RGB: 133.35 x 42.23 x 7.11 มม.

 

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Renegade DDR5

  • คิดค้นมาเพื่อมอบประสิทธิภาพระดับสูงสุดด้วยความเร็วที่มากถึง 7200MT/s ทำให้ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB มาพร้อมกับส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่ผ่านการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันจากวิศวกร ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดว่าสามารถใช้งานได้กับเมนบอร์ดระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรม ตลอดจนผ่านการทดสอบที่ความเร็วสูงสุด 100% จากโรงงานว่าจะสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยปราศจากปัญหาใดๆ
  • โอเวอร์คล็อกได้เต็มที่: DDR5 คือยุคใหม่ของเทคโนโลยีหน่วยความจำที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้อย่างเต็มที่และมีเสถียรภาพมากกว่าหน่วยความจำรุ่นก่อนหน้า On-die ECC มอบส่วนประกอบ DRAM ที่เชื่อถือได้มากกว่าเดิม และ PMIC ออนบอร์ดจะช่วยในการปรับสมดุลของพลังงานตามความเหมาะสม ช่องสัญญาณย่อย 32 บิตสองช่องที่แยกจากกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลสำหรับโปรเซสเซอร์แบบหลายแกนประมวลผล
  • Intel® XMP 3.0 เทคโนโลยีเทคโนโลยี Intel Extreme Memory Profile ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่ายด้วยค่าไทม์มิ่ง ความเร็วและแรงดันไฟฟ้าที่ปรับแต่งมาให้จากโรงงานเพื่อให้คุณเลือกโอเวอร์คล็อกได้อย่างเต็มที่ Renegade DDR5 RGB มาพร้อมกับ PMIC แบบตั้งโปรแกรมได้สำหรับ XMP 3.0 โดยรองรับโพรไฟล์ปรับแต่งได้สูงสุดสองชุดเพื่อให้คุณกำหนดค่าไทม์มิ่ง ความเร็วและแรงดันไฟฟ้าได้อย่างที่ต้องการและบันทึกค่าโดยตรงไปยัง DIMM
  • ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก: ผ่านการทดสอบว่าใช้งานได้กับเมนบอร์ดที่คุณต้องการ ผู้ใช้งานจึงสามารถเลือกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ด้วยความมั่นใจ
  • ชุดกระจายความร้อนจากอะลูมิเนียมที่ดุดัน: ชุดกระจายความร้อนดีไซน์ใหม่สีดำเงินและสีขาวเงินทำจากอะลูมิเนียมพร้อม PCB สีดำขลับช่วยให้พีซีเครื่องใหม่ของคุณดูดีมีสไตล์

 

รุ่น RGB:

  • ไฟ RGB แบบไดนามิค: สร้างสีสันให้กับเครื่องของคุณด้วยเอฟเฟกต์ไฟ RGB สำเร็จรูป 18 แบบ ผ่าน Kingston FURY CTRL หรือซอฟต์แวร์ RGB ของผู้ผลิตเมนบอร์ด พร้อมชุดกระจายความร้อนใหม่สีดำเงินและสีขาวเงินทำจากอะลูมิเนียมพร้อม PCB สีดำขลับ
  • เทคโนโลยี Kingston FURY Infrared Sync: มั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะทำงานประสานกันอย่างลงตัวด้วย Infrared Sync Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Kingston
  • ความจุ:
  • แถวเดียว: 16GB, 32GB
  • ชุด 2 แถว: 32GB, 64GB
  • ความเร็ว: 6000MT/s, 6400MT/s, 6800MT/s, 7200MT/s
  • ค่าหน่วงเวลา: CL32, CL36, CL38
  • แรงดันไฟฟ้า: 1.35V, 1.4V, 1.45V
  • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C ถึง 85°C
  • ขนาดของรุ่นที่ไม่มีไฟ RGB: 133.35 x 39.2 x 7.65 มม.
  • ขนาดของรุ่นที่มีไฟ RGB: 133.35 x 44 x 7.66 มม.

 

1 หน่วยความจำ Kingston FURY™ Plug N Play จะทำงานในระบบ DDR5 ตามความเร็วสูงสุดที่ BIOS ของผู้ผลิตรองรับ PnP ไม่สามารถเพิ่มความเร็วหน่วยความจำเครื่องให้เกินกว่า BIOS ของผู้ผลิตได้ Kingston FURY Plug N Play DDR5 รองรับ XMP 3.0 จึงสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยการเปิดใช้งานโพรไฟล์ XMP ในตัว

2 เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด RGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน

3 ถูกนำเสนอใน Qualified Vendor Lists (QVL) สำหรับกลุ่มผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก

4 เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอัตราการถ่ายโอนเมก้าทรานสเฟอร์ต่อวินาที - MT/s เป็นหน่วยเมก้าทรานสเฟอร์ (หนึ่งล้านการถ่ายโอนข้อมูล) ต่อวินาที และใช้ระบุอัตราถ่ายโอนข้อมูลจริง (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการประมวลผล หน่วยความจำ DDR SDRAM ถ่ายโอนข้อมูลในช่วงต้นและช่วงปลายของแต่ละวงรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz)

เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)
ความเร็วสัญญาณนาฬิกา: 1600MHz
ความเร็วรับส่งข้อมูล: 3200MT/s
แบนด์วิธ: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)

 

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

 

#  #  #

 

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

 

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation

IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.

Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.

สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad