MIRINDA® เผยโฉมอัตลักษณ์ใหม่ผ่านรูปแบบที่สดใสและแนวคิดแบรนด์ระดับโลก'M'PACTFUL เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

MIRINDA® เผยโฉมอัตลักษณ์ใหม่ผ่านรูปแบบที่สดใสและแนวคิดแบรนด์ระดับโลก'M'PACTFUL เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์

                

MIRINDA® เผยโฉมอัตลักษณ์ใหม่ผ่านรูปแบบที่สดใสและแนวคิดแบรนด์ระดับโลก'M'PACTFUL เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์

แนวคิดใหม่ระดับโลก #NoFlavourLikeYourFlavour ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมด้านการออกแบบและดิจิทัลใหม่ ที่สะท้อนถึงความกล้าและความมีชีวิตชีวาของครีเอทีฟรุ่นใหม่

PURCHASE, N.Y., 9 พฤษภาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต 

วันนี้ Mirinda® ได้เปิดตัวแนวคิดใหม่ของแบรนด์ระดับโลกที่ทรงพลังในคอนเซปท์ 'There's no flavour like your flavour' พร้อมด้วยระบบอัตลักษณ์ผ่านทางภาพใหม่ที่ขี้เล่น ซึ่งเป็นการยกย่องความคิดสร้างสรรค์และความโดดเด่นของคนทุกรุ่น แบรนด์น้ำอัดลมแต่งกลิ่นผลไม้ให้ความสำคัญกับความโดดเด่นของรูปลักษณ์ใหม่ของแนวคิด 'M'pactful ของ Mirinda โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจที่คน Gen Z ต้องการเป็นอย่างมาก

ทิศทางและแท็กไลน์ใหม่ของแบรนด์ระดับโลกของ Mirinda เป็นการตอกย้ำความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ของแบรนด์ และชื่นชมคนรุ่นใหม่ ที่กล้าแสดงความคิดสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเองทั้งในชีวิตจริงและโลกออนไลน์      

Mirinda มีอัตลักษณ์ผ่านรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นภายใต้ชื่อ "Making an M-pact" ที่ PepsiCo Design and Innovation จัดทำขึ้นเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ตรงกับการเปิดตัวแนวคิด #NoFlavourLikeYourFlavour มีการปรับปรุงโลโก้ของ Mirinda ใหม่ ให้มีสีเขียวที่สดใสขึ้น พร้อมด้วยขอบที่คมขึ้นและเส้นที่สะอาดขึ้นเพื่อทำให้แตกต่างมากกว่าเดิม ตัว 'M' อันเป็นเอกลักษณ์ของ Mirinda เป็นพื้นที่สำหรับแสดงความคิดสร้างสรรค์เพื่อทำให้แบรนด์มีความน่าสนใจมากขึ้น อัตลักษณ์รูปแบบใหม่มีการใช้สีสันที่สดใส และทำให้เกิดความสดชื่น ส่วนรูปทรงกลมที่กำลังหมุน ฟองอากาศซู่ซ่าและภาพผลไม้รสเปรี้ยวก็แสดงความขี้เล่นและความมีพลัง

รสผลไม้ที่อร่อยเกินต้านกว่า 50 รสของแบรนด์ รวมถึงรสที่แฟนๆ ชื่นชอบ อย่างแอปเปิลเขียว ส้ม สับปะรด สตรอเบอร์รีและแตงโม จะมาพร้อมกับสีที่เข้ากัน และมีกลุ่มสีสดใสที่ตัดกัน รสชาติแปลกใหม่ของเครื่องดื่ม Mirinda ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาให้เข้ากับผู้คนในที่ต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงครีมโซดาและส้มผสมมะขามในเวียดนามและอาซาอิเบอร์รี่ที่โปแลนด์ อัตลักษณ์ผ่านทางภาพรูปแบบใหม่จะปรากฏให้เห็นในกระป๋องเครื่องดื่ม Mirinda รวมถึงสินค้า โฆษณา ชั้นวางตามร้านค้าปลีก สื่อดิจิทัลทั้งหมดและทุกที่ที่คุณจะเห็น Mirinda ในตลาดกว่า 200 ประเทศและเขตแดน

คุณ Eric Melis รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์ระดับโลกของ PepsiCo ให้สัมภาษณ์ว่า "เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวแนวคิดใหม่ของแบรนด์ระดับโลกของ Mirinda ที่จุดประกายแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ที่น่าสนใจและเป็นการส่งเสริมให้คน Gen Z ใช้ความโดดเด่นไม่เหมือนใครให้เป็นพลังวิเศษ แนวคิด #NoFlavourLikeYourFlavour ทำให้เราสร้างอัตลักษณ์และแนวคิดใหม่ที่สดใส ซึ่งแฟนๆ ของ Mirinda สามารถเข้าใจได้ - และเสริมสร้างพลังให้คนรุ่นนี้กล้าที่จะแสดงความรู้สึกนึกคิดของตนเอง ซึ่งถือเป็นย่างก้าวแรกของแบรนด์ระหว่างที่เราพัฒนาและเติบโตให้สอดคล้องกับวัยรุ่นยุคปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง  เราตั้งตารอคอยที่จะได้เปิดตัวแผนที่น่าตื่นเต้นที่เราเตรียมไว้"

คุณ Mauro Porcini รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการออกแบบของ PepsiCo ให้สัมภาษณ์ว่า "รสชาติกว่า 50 รสชาติของ Mirinda ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนต่างๆ และเราก็ต้องการให้อัตลักษณ์ผ่านทางภาพของแบรนด์มีรูปลักษณ์และทำให้เกิดความรู้สึกแบบเดียวกัน PepsiCo Design and Innovation ได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับ Mirinda ด้วยการใช้สีสันสดใสที่ตัดกันและภาพประกอบแบบเฉพาะตัวที่สร้างความรู้สึกมีพลังและความสนุกสนานแบบมีชีวิตชีวา เราทราบว่าแฟนๆ ของ Mirinda มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ผ่านระบบดิจิทัลมากเท่าแบบออฟไลน์ ดังนั้น เราจึงสร้างอัตลักษณ์ที่ยังคงมีความตื่นเต้นและความโดดเด่นในทุกแพลตฟอร์ม"

จะมีการเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ของ Mirindaในตลาดชั้นนำระดับโลก 20 ตลาดตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2023 เป็นต้นไป โดยในหลายตลาด จะมีการใช้ภาษาของประเทศนั้นๆ บนกระป๋องด้วย จะมีการเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ในเวียดนามและไทยก่อน จากนั้น จะทยอยเปิดตัวที่โปแลนด์ โรมาเนีย เช็ก ยูเครน ฮังการี โครเอเชีย กาซา/ปาเลสไตน์ เม็กซิโก อาร์เจนตินา อียิปต์ อิรัก ยูกานดา เอธิโอเปีย จีน ปากีสถาน คูเวต กาตาร์ โอมาน บาห์เรนและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอีกมากมายหลายประเทศ

นอกจากแนวคิดแบรนด์และระบบอัตลักษณ์ใหม่แล้ว Mirinda ยังมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกที่ดีกว่าเดิม ด้วยการจำหน่ายสูตรลดน้ำตาลลง และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นนี้และสนับสนุนโครงการริเริ่ม pep+ ของ PepsiCo ในการเร่งลดการเพิ่มน้ำตาลในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทางแบรนด์จึงได้เปิดตัวรสส้มที่ไม่มีน้ำตาลทั้งในโปแลนด์และไนจีเรีย และจะยังคงขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลต่ำและไม่มีน้ำตาลไปทั่วโลกต่อไป

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ: 
pepsicomediarelations@pepsico.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ PepsiCo
ผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคเพลิดเพลินได้มากกว่า พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิมากกว่า 86,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2565 จากธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูปของบริษัท เช่น เลย์ โดริโทส ชีโตส เกเตอเรด เป๊ปซี่-โคล่า เมาเทนดิว เควกเกอร์ และโซดาสตรีม พอร์ทโฟลิโอของเป๊ปซี่โคประกอบด้วยอาหารและเครื่องดื่มมากมาย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ดังที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี

เป๊ปซี่โคมีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเครื่องดื่มและอาหารสำเร็จรูปซึ่งสร้างความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ pep+ (PepsiCo Positive) ที่มุ่งปรับโฉมธุรกิจในทุกขั้นตอน ด้วยการนำประเด็นความยั่งยืน และทรัพยากรมนุษย์มาเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างการเติบโตและคุณค่าให้กับโลก และเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับโลกและผู้คน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเข้าชมได้ที่ www.pepsico.com และติดตามได้ทางช่องทางอื่นๆ ได้แก่ TwitterInstagramFacebookและ  LinkedIn @PepsiCo 

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2069890/PepsiCo_Mirinda.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad