พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผลิตอาจารย์ประจำของสถาบัน PLUS Eduplex เสริมแกร่งยกระดับศักยภาพ เตรียมความพร้อมพัฒนาคนในองค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผลิตอาจารย์ประจำของสถาบัน PLUS Eduplex เสริมแกร่งยกระดับศักยภาพ เตรียมความพร้อมพัฒนาคนในองค์กร

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผลิตอาจารย์ประจำของสถาบัน PLUS Eduplex เสริมแกร่งยกระดับศักยภาพ เตรียมความพร้อมพัฒนาคนในองค์กร

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผลิตอาจารย์คุณภาพยกระดับมาตรฐานของสถาบัน Plus Eduplex สู่การเป็น Eduplex Creator รุ่นที่ 3 ด้วยหลักสูตร Train The Professional Trainer โดยมีนายอนุกูล  รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ยืนคนที่ 9 จากซ้าย) เป็นประธานเปิดงาน การอบรมนี้จัดขึ้นเพื่อมุ่งเน้นพัฒนาอาจารย์ประจำของสถาบันให้มีความเชี่ยวชาญ ในการบริหารการสอนที่หลากหลายสาขาวิชาครอบคลุมทักษะทั้งSoft และFunctional ในด้านการคิดและแก้ปัญหา ด้านการสื่อสาร ด้านระบบวิศวกรรม ด้านบัญชี  ด้านการบริหารการจัดการ ด้านบุคลิกภาพ ด้านกฎหมาย และด้านงาน Luxury Management เป็นต้น

พร้อมเรียนรู้เทคนิคการสอนในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อ Up-Skills และ Re-Skills ให้ตอบโจทย์ในการถ่ายทอดความรู้ มุ่งเน้นความเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของผู้สอนอย่างมืออาชีพ โดยการสอนของทางสถาบันมีองค์ประกอบที่สำคัญคือ สร้างสภาวะการเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง (Learner Centered) เน้นการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม (Activity Based Learning) ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมและส่งผลต่อการเรียนรู้ทีมีประสิทธิภาพ (Show Time Delivery) เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจได้อย่างง่าย สามารถนำไปใช้ได้จริง (Friendly Content and Willing-to-Do Application )  พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเพิ่มทักษะในการดูแลลูกบ้านได้ครบทุกมิติของการอยู่อาศัย รวมถึงตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำงาน  โดยมี อาจารย์พากร อัตตนนท์ จากสถาบัน ATTA9 TRAINING (ยืนคนที่ 8 จากซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญงานวิทยากร พัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และประสบการณ์ด้านการพัฒนาองค์กรมาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรม  ณ  ห้อง Auditorium  แสนสิริ แคมปัส เมื่อเร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad