Robinhood แท็กทีม กาแฟพันธุ์ไทย แจกเครื่องดื่มฟรีกว่า 5,000 แก้ว เพื่อเป็นกำลังใจให้คนขับ Robinhood Ride - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Robinhood แท็กทีม กาแฟพันธุ์ไทย แจกเครื่องดื่มฟรีกว่า 5,000 แก้ว เพื่อเป็นกำลังใจให้คนขับ Robinhood Ride

Robinhood แท็กทีม กาแฟพันธุ์ไทย แจกเครื่องดื่มฟรีกว่า 5,000 แก้ว เพื่อเป็นกำลังใจให้คนขับ Robinhood Ride

“Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก ควงแขน “กาแฟพันธุ์ไทย” ยกขบวนความสดชื่นดับลมร้อน แจกเครื่องดื่มฟรีให้กับกลุ่มคนขับ “Robinhood Ride” ด้วย 5 เมนูยอดนิยม กว่า 5,000 แก้ว ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาในกรุงเทพ และปริมณฑล เพื่อแทนความห่วงใยและเป็นกำลังใจในการขับขี่ทุกเส้นทางให้กับ Robinhood Driver สะท้อนจุดยืนของ Robinhood ที่พร้อมเคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กับคนตัวเล็กทุกคนบนแพลตฟอร์มอย่างแท้จริง โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “Robinhood Ride” บริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชัน ที่มีส่วนช่วยในการสร้างงาน สร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นให้กับกลุ่มคนขับ ให้สามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน พร้อมช่วยให้ผู้โดยสารมีทางเลือกในการเดินทาง ได้รับความสะดวกสบาย บนพื้นฐานของค่าบริการที่โปร่งใส และบริการที่สุภาพซึ่งเป็นจุดเด่นของแพลตฟอร์มเรา

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นคนขับกับ “Robinhood Ride” ทั้งคนขับรถแท็กซี่ และคนขับรถยนต์ส่วนบุคคลที่จดทะเบียนเป็นรถรับจ้างสาธารณะ สามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนได้ที่แอป Robinhood Driver (ทั้ง iOS และ Android) หรือลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ https://drive.rbh.app/7LDO/kbb8ye9x สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามสิทธิพิเศษมากมายได้ที่ LINE@Robinhooddriver หรือ โทร 02 777 7564 กด 3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad