“เบนี” เตรียมเปิดตัวโซลูชันหยุดทำงานฉุกเฉินรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน SNEC - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เบนี” เตรียมเปิดตัวโซลูชันหยุดทำงานฉุกเฉินรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน SNEC

“เบนี” เตรียมเปิดตัวโซลูชันหยุดทำงานฉุกเฉินรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน SNEC

 

เวินโจวจีน—8 พฤษภาคม 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต


เบนี (BENYผู้ผลิตส่วนประกอบเพื่อความปลอดภัยของเซลล์แสงอาทิตย์ เตรียมเปิดตัวโซลูชันหยุดทำงานฉุกเฉินระดับโมดูลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BFS-21/22 ที่มหกรรม SNEC ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ โดยอุปกรณ์เสริมอินเวอร์เตอร์สมรรถนะสูงรุ่นนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของระบบแผงโซลาร์เซลล์ มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้สวิตช์ได้อย่างรวดเร็ว มีความน่าเชื่อถือสูง ใช้พลังงานน้อย และต้นทุนต่ำ


BFS-21/22 ออกแบบมาสำหรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นอุปกรณ์หยุดทำงานฉุกเฉินในระดับส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้เทคโนโลยีสื่อสารผ่านสายไฟฟ้า (PLC) เพื่อให้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ทำงานได้อย่างปลอดภัย โซลูชันซีรีส์ BFS-21 ใช้แหล่งจ่ายไฟของแผงพลังงานแสงอาทิตย์ และการควบคุมสัญญาณสื่อสารผ่านสายไฟฟ้า ทำให้ไม่ต้องเดินสายไฟเพิ่มเติม มอบความเรียบง่ายและสะดวกสบาย ขณะที่โซลูชันซีรีส์ BFS-22 ใช้แหล่งจ่ายไฟภายนอก ทำให้สวิตช์ได้เร็วขึ้น เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความเร็ว


ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ BFS-21/22 รองรับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากมาย ทั้งในภาคครัวเรือน เชิงพาณิชย์ และโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซีรีส์ BFS-21 มาพร้อมแหล่งจ่ายไฟแผงเซลล์แสงอาทิตย์และการควบคุมสัญญาณสื่อสารผ่านสายไฟฟ้า ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผ่านการรับรองจากยูแอล (UL) และซันสเปก (SunSpec) นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เชื่อถือได้ และปรับเปลี่ยนได้ โดยนำไปใช้กับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างหลากหลาย


BFS-21/22 ให้สมรรถนะที่น่าทึ่ง โดยสวิตช์ได้รวดเร็ว มีความน่าเชื่อถือสูง ใช้พลังงานน้อย และต้นทุนต่ำ ซึ่งในแง่ของการหยุดทำงานฉุกเฉินนั้น BFS-21/22 ดำเนินการปิดระบบได้ในเวลาไม่กี่มิลลิวินาที ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบจะทำงานได้อย่างปลอดภัย


เบนียังมีผลิตภัณฑ์และโซลูชันดูแลความปลอดภัยของระบบพลังงานแสงอาทิตย์ให้เลือกมากมาย เช่น สวิตช์ DC Isolator, เซอร์กิตเบรกเกอร์กระแสตรง และเครื่องป้องกันไฟกระชากกระแสตรง ช่วยดูแลความปลอดภัยของระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ได้อย่างครอบคลุม พร้อมลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้น และเพิ่มความน่าเชื่อถือและความเสถียร เมื่อระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับความนิยมมากขึ้นและเทคโนโลยีก้าวหน้ามากขึ้น การดูแลความปลอดภัยให้กับระบบดังกล่าวจึงกลายเป็นประเด็นเร่งด่วนมากขึ้น


เกี่ยวกับเบนี


เบนี นิว เอเนอร์จี (BENY New Energy) ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนป้องกันชั้นนำที่ให้คุณประโยชน์ในทุกระดับของซัพพลายเชนพลังงานแสงอาทิตย์ บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านความปลอดภัยของแผงพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของบ้าน ธุรกิจ ผู้ผลิตไฟฟ้า และนักลงทุนด้านพลังงานหมุนเวียนทั่วโลก เบนีมีประวัติยาวนานถึง 30 ปีในด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์กำลัง โดยธุรกิจเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเบนีมีความสามารถในการป้องกันสูง ประสิทธิภาพระดับพรีเมียม พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าและใช้งานง่าย เบนีมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านความปลอดภัยของแผงพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีความลึกล้ำ เพื่อช่วยพัฒนาระบบพลังงานแสงอาทิตย์อย่างยั่งยืน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.beny.com


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2070463/20230505153520.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad