เอเอเอสฯ เปิดรับจองเบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ด ‘Speed Edition 12’ 120 คันในโลก ส่งท้ายการผลิตขุมพลังเครื่องยนต์ W12 ที่ทรงพลังที่สุดของเบนท์ลีย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เอเอเอสฯ เปิดรับจองเบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ด ‘Speed Edition 12’ 120 คันในโลก ส่งท้ายการผลิตขุมพลังเครื่องยนต์ W12 ที่ทรงพลังที่สุดของเบนท์ลีย์

เอเอเอสฯ เปิดรับจองเบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ด ‘Speed Edition 12’ 120 คันในโลก 
ส่งท้ายการผลิตขุมพลังเครื่องยนต์ W12 ที่ทรงพลังที่สุดของเบนท์ลีย์
  • รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันฉลองสุดยอดขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น W12
  • ‘Speed Edition 12’ พร้อมให้ครอบครองในรุ่น Flying Spur, Continental GT และ Continental GTC
  • อัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ดผลิตเพียงรุ่นละ 120 คันเท่านั้น
  • การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นป้ายรุ่น Edition 12 ข้างตัวถัง บริเวณกาบบันได เบาะโดยสาร คอลโซลหน้า และแผ่นป้ายหมายเลขเครื่องยนต์
  • อัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ดมาพร้อมกับชุดแต่ง Blackline Specification และล้ออัลลอยด์รุ่น Speed ในเฉดสีดำขนาด 22 นิ้วกับคาลิปเปอร์เบรกสีเงิน ตอกย้ำสมรรถนะที่เหนือชั้น
  • ตัวเลือกเฉดสีใหม่ล่าสุด เฉดสีเทาอมเขียว Opalite
  • ผู้ครอบครองจะได้รับโมเดลเครื่องยนต์รุ่น W12 สุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นของที่ระลึกส่งท้ายขุมพลังในตำนาน
  • การผลิตเครื่องยนต์รุ่น W12 จะสิ้นสุดลงในเดือนเมษายน 2567 หลังจากผลิตแล้วเสร็จกว่า 100,000 เครื่องยนต์
(กรุงเทพฯ 17 พฤษภาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ฉลองสุดยอดขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น W12 ที่ขับเคลื่อนอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้นตั้งแต่ปี 2546 ด้วยการเปิดรับคำสั่งจองอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่น ‘Speed Edition 12’ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ประกอบไปด้วย Flying Spur Speed Edition 12 ราคาเริ่มต้นที่ 24.8 ล้านบาท Continental GT Speed Edition 12 ราคาเริ่มต้นที่ 26.4 ล้านบาท และ Continental GT Convertible Speed Edition 12 ราคาเริ่มต้นที่ 28.8 ล้านบาท ทุกรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 12 สูบที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดย รุ่น Speed Edition 12 จะผลิตเพียง 120 คันต่อรุ่นเท่านั้นและจะถือเป็นการส่งท้ายความสำเร็จทางด้านวิศวกรรมยานยนต์ของเบนท์ลีย์อย่างสง่างามก่อนการยุติสายการผลิตเครื่องยนต์รุ่น W12 ในเดือนเมษายน 2567


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี และด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้นเพื่อรับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลีย์ตามมาตรฐานโรงงานผู้ผลิต ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad