ทาบูล่า (Taboola) มอบรางวัล Taboola Rockstars Awards ปีแรก ยกย่องความสำเร็จสุดยอดผู้ลงโฆษณาไทยกับกลยุทธ์ Native Advertising - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ทาบูล่า (Taboola) มอบรางวัล Taboola Rockstars Awards ปีแรก ยกย่องความสำเร็จสุดยอดผู้ลงโฆษณาไทยกับกลยุทธ์ Native Advertising


                                               


ทาบูล่า (Taboola) มอบรางวัล Taboola Rockstars Awards ปีแรก

ยกย่องความสำเร็จสุดยอดผู้ลงโฆษณาไทยกับกลยุทธ์ Native Advertising

งาน Taboola Rockstars Awards 2023 ชื่นชม 6 ผู้ชนะแบรนด์ไทยจาก 32 แบรนด์ทั่วเอเชีย

ฉลองผลลัพธ์แคมเปญผู้ลงโฆษณาที่ใช้เทคโนโลยีของทาบูล่า (Taboola)



กรุงเทพฯ11 พฤษภาคม 2566 - ทาบูล่า (Taboola) (Nasdaq: TBLA) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่าง ๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่าง ๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศจัดรางวัล Taboola Rockstars Awards ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อยกย่องความสำเร็จของพันธมิตรผู้ลงโฆษณาทั่วภูมิภาคเอเชียที่สามารถบรรลุเป้าหมายการตลาดผ่านการลงโฆษณาแบบแนบเนียน (Native Advertising) ด้วยเทคโนโลยีและโซลูชันของทาบูล่า พร้อมเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 10 การดำเนินธุรกิจทาบูล่าในประเทศไทยในปีนี้ โดยมีแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมของไทยที่ได้รับรางวัล Taboola Rockstars Awards ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จกับผลลัพธ์ทางธุรกิจภายใต้ความร่วมมือกับทาบูล่า

รางวัล Taboola Rockstars Awards 2023 ได้มอบรางวัลให้แก่ผู้ลงโฆษณาจำนวนทั้งสิ้น 32 รายในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ได้แก่ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไทย และจีน โดยผู้ชนะรางวัลเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแคมเปญและการลงโฆษณา รวมถึงมีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในเชิงลึก พร้อมนำแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีของทาบูล่ามาปรับใช้ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้อ่านกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือช่วยให้แบรนด์ผู้ลงโฆษณาเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคมากขึ้น สามารถเข้าถึงยอด leads หรือลูกค้าเป้าหมายใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพได้มากขึ้น ตลอดจนบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต้องการได้ดียิ่งขึ้น

 

การคัดเลือกผู้ชนะรางวัล Taboola Rockstars Awards ใช้เกณฑ์พิจารณาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผลลัพธ์ของแคมเปญโฆษณา การใช้เครื่องมือและบริการของทาบูล่า ไปจนถึงความสำเร็จโดยรวมของความร่วมมือระหว่างผู้ลงโฆษณากับทาบูล่า สำหรับปีนี้ มีผู้ลงโฆษณาจากประเทศไทยจำนวน แบรนด์ที่ได้รับรางวัล แบ่งตามประเภทรางวัลดังต่อไปนี้

 

  1. ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) ชนะรางวัล “แคมเปญรถยนต์ที่ดีที่สุด” (Best Automobile Campaign Winner)
  2. ลาซาด้า (Lazada) ชนะรางวัล “อีคอมเมิร์ซ ร็อกสตาร์” (eCommerce Rockstar Winner)
  3. ไอ-ดีเอซี แบงค็อก (i-dac Bangkok) ชนะรางวัล “แคมเปญอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด” (Best Real Estate Campaign Winner)
  4. ทูมี่ (TUMI) ชนะรางวัล “แคมเปญที่สร้างสรรค์ที่สุด” (Best Creative Campaign Winner)
  5. ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ชนะรางวัล “แคมเปญการลงทุนที่ดีที่สุด” (Best Investment Campaign Winner)
  6. เมืองไทยประกันชีวิต (Muang Thai Life Assurance) ชนะรางวัล “พันธมิตรองค์กรที่ดีที่สุด” (Best Enterprise Partner Winner)

 

นอกจากการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของธุรกิจทาบูล่าในประเทศไทยในปีนี้แล้ว ทาบูล่ายังจัดรางวัล Taboola Rockstars Awards ขึ้นเพื่อตั้งใจมอบให้แก่ผู้ลงโฆษณาระดับองค์กรทุกปี เพื่อยกย่องผู้ลงโฆษณาทั่วภูมิภาคเอเชียที่สามารถบรรลุเป้าหมายธุรกิจหรือแคมเปญโฆษณาผ่านการลงโฆษณาอย่างแนบเนียน (Native Advertising) ด้วยความร่วมมือกับทาบูล่า รางวัลนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่างพันธมิตรผู้ลงโฆษณาและทาบูล่าที่แข็งแกร่ง โดยทาบูล่าได้นำเสนอแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีของทาบูล่าเพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถใช้การโฆษณาอย่างแนบเนียนหรือ Native ads ในการเข้าถึงผู้ชมกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกที่ถูกเวลา โดยเฉพาะเมื่อผู้ชมต้องการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ยิ่งไปกว่านั้น แคมเปญของผู้ลงโฆษณาเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้ยอดการใช้จ่ายโฆษณา และช่วยให้ผู้ลงโฆษณาบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่ตั้งเอาไว้ อาทิ เพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภค เพิ่มฐานลูกค้าเป้าหมายใหม่ ๆ และเพิ่มรายได้และยอดขายให้กับผู้ลงโฆษณา

ด้วยจุดมุ่งหมายที่อยากช่วยให้ผู้คนค้นพบสิ่งต่าง ๆ ตลอดจนมีส่วนร่วมกับเนื้อหาของแบรนด์ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ทาบูล่าได้นำเสนอโซลูชันบริการการแนะนำเนื้อหาข้อมูลที่เจาะกลุ่มลูกค้าเป็นรายบุคคลและการลงโฆษณาอย่างแนบเนียน (Native Advertising) บนฟีดข่าวของเว็บไซต์ผู้ให้บริการเนื้อหาที่ได้รับความนิยม ทาบูล่าแนะนำเนื้อหาข้อมูลกว่า 3.6 แสนครั้งให้แก่ผู้คนบนโลกกว่า พันล้านคนบนเว็บไซต์ในแต่ละเดือนผ่านความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับเหล่าผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำของโลก นอกจากนี้ ผู้ลงโฆษณากว่า 14,000 ราย ได้เลือกใช้เทคโนโลยีของทาบูล่าในการเข้าถึงผู้ใช้งานรายวันกว่า 500 ล้านคนในสภาพแวดล้อมที่แบรนด์มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้

# # #

 

เกี่ยวกับ ทาบูล่า

ทาบูล่า (Taboola) ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต ช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่อาจชื่นชอบ แพลตฟอร์มของทาบูล่าขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์และถูกใช้โดยผู้ให้บริการดิจิทัล รวมถึงเว็บไซต์ อุปกรณ์ต่างๆ และแอปพลิเคชันมือถือ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกหลายรายมีความสัมพันธ์อันดีกับทาบูล่ามาอย่างยาวนาน อาทิ CNBC, NBC News, Business Insider, The Independent และ El Mundo

ผู้โฆษณามากกว่า 14,000 รายใช้ทาบูล่าเพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวันกว่า 500 ล้านคน ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับแบรนด์ โดยภายหลังจากการเข้าซื้อกิจการ Connexity ในปี 2564 ทาบูล่าเป็นผู้นำในการสนับสนุนคำแนะนำด้านอีคอมเมิร์ซ ซึ่งขับเคลื่อนธุรกรรมมากกว่า ล้านรายการต่อเดือนให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มีลูกค้ารายสำคัญ อาทิ Walmart, Macy's, Wayfair, Skechers และ eBay

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตาม Twitter ที่ @taboola


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad