ตัวคลอดบุตร “โบกี้ไลอ้อน” สวยตาแตก ครีเอทลุคฟาดหน้าเป็นสาว Y2K สุดหวาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ตัวคลอดบุตร “โบกี้ไลอ้อน” สวยตาแตก ครีเอทลุคฟาดหน้าเป็นสาว Y2K สุดหวาน

      

ตัวคลอดบุตร “โบกี้ไลอ้อน” สวยตาแตก

ครีเอทลุคฟาดหน้าเป็นสาว Y2K สุดหวาน

 

 ตัวมัม ตัวคลอดบุตร ตัวสูตินารี ทำอะไรก็สวยไปหมดบอกเลยว่าลุคหวานใครว่า “โบกี้ไลอ้อน” เอาไม่อยู่ งานนี้ยิ่งกว่าเอาอยู่ สวยเกินต้านสไตล์ตัวแม่แฟชั่นมาก ถูกใจเหล่าพี่สาว พี่กะเทยแน่นอน ล่าสุดนักร้องเสียงเทพ “โบกี้ไลอ้อน”ขอปล่อยภาพแฟชั่นเซ็ตใหม่ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางสุดคิวท์อย่าง Cathy Doll มาในคอนเซป ย้อนวัยใสY2K ที่ปรับให้เข้ากันกับสไตล์ของ “สาวโบกี้” คงคอนเซ็ปความเซ็กซี่ด้วยเสื้อครอปผ้ายีนส์ และมินิสเกิร์ตยีนส์เอวต่ำ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง แมทช์ด้วยรองเท้าบูทยีนส์ส้นสูง ช่วยให้ลุคดูมีความโดดเด่นและน่าสนใจ จุดเด่นของลุคนี้คือเมคอัพจากเครื่องสำอางเคที่ดอลล์โทนสีชมพูสดใส ที่ “สาวโบกี้” เองนั้นไม่ได้ค่อยได้แต่งเท่าไหร่ โดยเน้นความสดใสที่เปลือกตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูเนื้อแมทท์ผสมชิมเมอร์ และ เพิ่มความวิงค์วับด้วยเส้นกลิตเตอร์ที่ขอบตาล่าง ช่วยให้ดวงตาดูอ่อนหวานมีเสน่ห์มากขึ้น พร้อมกับความฉ่ำวาวของริมฝีปากสีชมพู ซึ่งบอกเลยว่า Cathy DollxBowkylion ในลุคนี้เป็นลุคที่ผสมผสานระหว่างความอ่อนหวานและความเซ็กซี่ของโบกี้ออกมาได้ลงตัวมากๆ บอกเลยว่าโบกี้เอาอยู่สุดๆ

     
     

                       

เมคอัพในลุคนี้จะเน้นสีสันโทนสีชมพูที่เปลือกตาและริมฝีปาก ให้ตัดกับความเท่ห์ของผ้ายีนส์ ใช้ Cathy Doll Cheers Around Trio Eye Palette เบอร์02 Strawberry Milk อายแชโดว์ ที่มี เนื้อสัมผัสในพาเลทเดียว โดยใช้เนื้อแมทท์ผสมชิมเมอร์สีชมพูทาที่เปลือกตาบน และวาดเส้นกลิตเตอร์ที่ใต้ตาล่างเพิ่มความหวานให้ดวงตาดูเย้ายวน น่าดึงดูด ใครได้มองตาสาวโบกี้จะต้องหลงเสน่ห์อันแสนหวานของเธอแน่นอน เพิ่มความสดใสด้วยริมฝีปากที่อวบอิ่ม ฉ่ำวาวจาก Cathy Doll Hyaluron Lip moist เบอร์02 Just Lady ลิปไฮยา เนื้อม้อยส์สีชมพูหวานเจี้ยบ นำมาทาใส่สีแบบออมเบร ให้ลุคสาวน้อยน่ารักซุกซน ซึ่งการแต่งหน้าแบบนี้ ไม่ค่อยได้เห็นจากสาวโบกี้เท่าไหร่ เรียกว่าได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุคให้สาวเปรี้ยว มาเป็นหวานได้น่ารักกลมกล่อมสุดๆ

การถ่ายลุค Y2K  ในครั้งนี้คือการอยากลองเปลี่ยนลุคให้โบกี้ดูเป็นสาวหวาน โดยเน้นเมคอัพไปที่โทนสีชมพูเป็นหลัก แต่ยังคงความเป็นตัวโบกี้เอง เลยนำเอาชุดสียีนส์มาผสมกับเมคอัพโทนสีชมพู ซึ่งให้เข้ากับความเป็นแบรนด์ “Just Paly It”  โดยหยิบเอาเครื่องสำอางกลุ่มสีสันมาใช้นั่นก็คือ Cathy Doll Cheers Around Trio Eye Palette เบอร์02 Strawberry Milk และ Cathy Doll Hyaluron Lip Moist เบอร์02 Just Lady ซึ่งการเลือกชุดสียีนส์มาถ่ายในครั้งนี้เพราะ สียีนส์เป็นสีที่เหมาะกับเมคอัพทุกลุค และดูเป็นความเซ็กซี่ปนความเท่ห์ที่เป็นเสน่ห์ของโบกี้เองด้วย


     ตัวคลอดบุตร 'โบกี้ไลอ้อน' สวยตาแตก ครีเอทลุคฟาดหน้าเป็นสาว Y2K สุดหวาน

     
     
      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad