"มิเล มิเลีย" เปิดตัวการแข่งขันรถยนต์คลาสสิกรายการ "วอร์มอัป ยูเอสเอ" ประจำปี 2566 ในสหรัฐฯ พร้อมอีเวนต์ "มิเล มิเลีย เอ็กซ์พีเรียนซ์" ในฟลอริดา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"มิเล มิเลีย" เปิดตัวการแข่งขันรถยนต์คลาสสิกรายการ "วอร์มอัป ยูเอสเอ" ประจำปี 2566 ในสหรัฐฯ พร้อมอีเวนต์ "มิเล มิเลีย เอ็กซ์พีเรียนซ์" ในฟลอริดา

"มิเล มิเลีย" เปิดตัวการแข่งขันรถยนต์คลาสสิกรายการ "วอร์มอัป ยูเอสเอ" ประจำปี 2566 ในสหรัฐฯ พร้อมอีเวนต์ "มิเล มิเลีย เอ็กซ์พีเรียนซ์" ในฟลอริดา

 

ไมอามี, 6 มิถุนายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

มิเล มิเลีย (1000 Miglia) รายการแข่งขันรถยนต์คลาสสิกของอิตาลี ประกาศตารางการแข่งขันครั้งใหม่ในสหรัฐอเมริกาในระหว่างงานเฉลิมฉลองวันชาติอิตาลีและวันสาธารณรัฐอิตาลี ซึ่งจัดโดยสถานกงสุลใหญ่อิตาลีประจำไมอามี ณ โรงแรมบิลต์มอร์ โฮเทล ไมอามี คอรัล เกเบิล (Biltmore Hotel Miami Coral Gable) พร้อมประกาศความคืบหน้าของอีเวนต์ เรด แอร์โรว (Red Arrow) ในแถบชายฝั่งตะวันออก และจัดแสดงรถยนต์ 3 รุ่นซึ่งเป็นตัวแทนแห่งประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมยานยนต์ของอิตาลี ประกอบด้วยลันเซีย ออเรเลีย บี24เอส สไปเดอร์ อเมริกา (Lancia Aurelia B24S Spider America) ค.ศ. 1955, มาเซราติ เอ6จีซีเอส 2000 โมโนฟาโร บาย แฟนทุซซี (Maserati A6GCS 2000 'Monofaro' by Fantuzzi) ค.ศ. 1950 และเฟอร์รารี่ ดีโน่ 246 จีทีเอส (Ferrari Dino 246 GTS) ค.ศ. 1972

มิเล มิเลีย ยืนยันว่าการแข่งขันรายการวอร์มอัป ยูเอสเอ (Warm UP USA) ครั้งที่ 4 ซึ่งมีกำหนดตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน 2566 จะจัดขึ้นในพื้นที่แถบวอชิงตัน ดี.ซี. โดยเปิดรับสมัครทั้งรถยนต์ยุคมิเล มิเลีย (รถยนต์ที่ผลิตในค.ศ. 1957 และก่อนหน้า) และหลังยุคมิเล มิเลีย (รถยนต์ที่ผลิตตั้งแต่ค.ศ. 1958 จนถึงปัจจุบัน) รายการดังกล่าวประกอบด้วยการฝึกซ้อมระยะเวลา 1 วัน เพื่อเรียนรู้เทคนิคเฉพาะที่แตกต่างจากการแข่งรถโดยทั่วไปของอิตาลี และการแข่งรถระยะเวลา 3 วันตามแบบฉบับมิเล มิเลีย ครอบคลุมเส้นทางตั้งแต่เวสต์เวอร์จิเนีย เวอร์จิเนีย แมริแลนด์ และสิ้นสุดที่ใจกลางเมืองหลวงของสหรัฐอเมริกา

          

สำหรับปี 2567 มิเล มิเลีย ยังมีแผนเปิดตัวอีเวนต์ "มิเล มิเลีย เอ็กซ์พีเรียนซ์ ไมอามี" (1000 Miglia Experience Miami) ซึ่งจะใช้เมืองอันมีชีวิตชีวาของรัฐฟลอริดาเป็นสถานที่ในการต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์คลาสสิก และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบได้ท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงามและบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ

"ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณสถานกงสุลใหญ่ที่มอบพื้นที่ให้แก่มิเล มิเลีย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอิตาลีและความเป็นเลิศของประเทศที่ไม่เหมือนใครในโลก" คุณอัลแบร์โต เปียนโตนิ (Alberto Piantoni) ซีอีโอของมิเล มิเลีย กล่าว "ประวัติศาสตร์เกือบ 100 ปีของมิเล มิเลีย ที่ผสานเข้ากับจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญและการเป็นผู้บุกเบิกของเรา ยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง และทำให้เรานำเสนอรายการแข่งขันนี้ไปยังประเทศอื่น ๆ ในโลกได้ ในขณะที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของสถานที่จัดและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่เหล่าผู้ติดตาม ผมขอใช้โอกาสนี้เพื่อย้ำว่าการแข่งขันประจำปีนี้ของมิเล มิเลีย นั้นใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว โดยจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-17 มิถุนายนนี้ นับเป็นการจัดการแข่งขันครั้งที่ 41 ของเรา ครอบคลุมเส้นทางไปกลับระหว่างเบรสเซียและกรุงโรม มอบประสบการณ์การแข่งขันรถยนต์คลาสสิกกว่า 400 คันที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีเพียงรายการแข่งขันที่งดงามที่สุดในโลกเท่านั้นที่ทำได้"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2090807/Mille_Miglia.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2090867/1000_Miglia_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad