ไอเฮิร์บ จับมือ ซีเจ โลจิสติคส์ ยกระดับการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในตะวันออกกลางและแอฟริกา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไอเฮิร์บ จับมือ ซีเจ โลจิสติคส์ ยกระดับการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในตะวันออกกลางและแอฟริกา

                          iHerb Logo (PRNewsfoto/iHerb)



ไอเฮิร์บ จับมือ ซีเจ โลจิสติคส์ ยกระดับการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในตะวันออกกลางและแอฟริกา

ไอเฮิร์บประกาศความร่วมมือที่กรุงริยาดเพื่อสร้างศูนย์จัดการคลังสินค้าอีคอมเมิร์ซแห่งแรกในซาอุดีอาระเบีย

เออร์ไวน์แคลิฟอร์เนีย--มิถุนายน 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ไอเฮิร์บ (iHerb) ผู้นำระดับโลกด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ภูมิใจที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ ซีเจ โลจิสติคส์ (CJ Logistics) ผู้นำด้านโซลูชันโลจิสติกส์ เพื่อสร้างศูนย์จัดการคลังสินค้าอีคอมเมิร์ซแห่งแรกในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย โดยไอเฮิร์บเลือกกรุงริยาดเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในตะวันออกกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคในส่วนของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากนั้นยังถูกดึงดูดด้วยสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เอื้ออำนวยของเมืองหลวงแห่งนี้

ศูนย์จัดการคลังสินค้าในซาอุดีอาระเบียของไอเฮิร์บจะตั้งอยู่ในทำเลทองในเขตโลจิสติกส์แบบบูรณาการ (Integrated Logistics) ซึ่งเป็นพื้นที่คลังสินค้าทัณฑ์บนที่พัฒนาขึ้นใหม่ของกรุงริยาด เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์กว่า 30,000 รายการของไอเฮิร์บ พร้อมด้วยระยะเวลาการจัดส่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โครงการนี้สนับสนุนวิสัยทัศน์ปี 2573 (Vision 2030) ของซาอุดีอาระเบียโดยตรง ด้วยการใช้ตำแหน่งที่ตั้งเชิงกลยุทธ์ของประเทศเพื่อเสริมสร้างบทบาทในฐานะกลไกสำคัญที่ขับเคลื่อนการค้าระหว่างประเทศและเชื่อมต่อสามทวีปเข้าด้วยกัน ได้แก่ แอฟริกา เอเชีย และยุโรป

ศูนย์จัดการคลังสินค้าดังกล่าวมีขนาด 30,000 ตารางเมตร มีโกดังกว้างขวางที่สามารถรองรับสินค้าจำนวนมหาศาลต่อวัน โดยการก่อสร้างเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2566 และคาดว่าจะเปิดดำเนินงานได้ในช่วงกลางปี 2567 ซึ่งศูนย์แห่งนี้จะนำส่งผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าของไอเฮิร์บทั่วภูมิภาคตะวันออกกลางก่อนในเบื้องต้น

คุณมิริเอ ชาง (Miriee Chang) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไอเฮิร์บ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับก้าวต่อไปของเรา ตลอดจนนัยสำคัญที่มีต่อลูกค้าของเราทั่วทั้งภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา ศูนย์ล้ำสมัยแห่งใหม่นี้จะช่วยสนับสนุนเราในการให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมทั้งส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย"

ไอเฮิร์บ ร่วมมือกับ ซีเจ โลจิสติคส์ ในฐานะที่เป็นพันธมิตรระยะยาวที่สนับสนุนการดำเนินงานของไอเฮิร์บมาตั้งแต่ปี 2561 การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ช่วยตอกย้ำพันธกิจของทั้งสองบริษัทในการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมด้วยบริการการจัดส่งที่เชื่อถือได้ในหลายภูมิภาคทั่วโลก

เมื่อศูนย์จัดการคลังสินค้าในกรุงริยาดเปิดดำเนินงาน ไอเฮิร์บจะมีฮับและศูนย์จัดการคลังสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิมาตรฐาน GMP หรือ ISO รวมทั้งหมด แห่ง ประกอบด้วย แห่งในสหรัฐอเมริกา และ แห่งในต่างประเทศ โดยทุกแห่งได้มาตรฐานคุณภาพระดับสูง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮับและศูนย์จัดการคลังสินค้าของไอเฮิร์บได้ที่ https://www.iherb.com/info/storage-facilities  

เกี่ยวกับไอเฮิร์บ

ไอเฮิร์บ (iHerb) ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 10 ล้านรายต่อปี ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ไอเฮิร์บช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ เรามีพันธกิจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดจากทั่วโลกให้แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุด เราเชื่อว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีไม่ควรเป็นสิทธิพิเศษ แต่ควรเป็นสิทธิสากลที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจกันและการร่วมแรงร่วมใจกัน และทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม ควรได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้มีสุขภาพดีที่สุดและมีชีวิตดีที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.iherb.com/  

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=ULzQuWx4yIQ
โลโก้ - 
https://mma.prnewswire.com/media/742063/4071033/iHerb_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad