ศึกมวยไทยตับจาก “ตะวัน” ดวลเดือดแลกหมัดซัด “ไกด์” “ธัญญ่า-ตังเม” ลุ้นมันส์ จนแทบหยุดหายใจ!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ศึกมวยไทยตับจาก “ตะวัน” ดวลเดือดแลกหมัดซัด “ไกด์” “ธัญญ่า-ตังเม” ลุ้นมันส์ จนแทบหยุดหายใจ!!

ศึกมวยไทยตับจาก 'ตะวัน' ดวลเดือดแลกหมัดซัด 'ไกด์-ธัญญ่า-ตังเม'ลุ้นมันส์ จนแทบหยุดหายใจ!!

ศึกมวยไทยตับจาก ตะวัน ดวลเดือดแลกหมัดซัด ไกด์

ธัญญ่า-ตังเม ลุ้นมันส์ จนแทบหยุดหายใจ!!

อีพี 5 ในละคร ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เดือดสุด ๆ กับศึกมวยไทยตับจากเมื่อ ตะวัน ณวินวิชญ์ เปิดฉากดวลหมัดแบบปิดตากับ ไกด์-กันตพล งานนี้ลุ้นกับออกรสออกชาติโดยเฉพาะ ติวเตอร์คู่ซ้อมมวยมือดีอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม ฟาก ตังเม-เมธาวี ที่ควงแขน ปอ-อรรณพ มาร่วมเชียร์หวานใจก็คอยลุ้นไปกับเค้าด้วย เบื้องหลังบอกเลยว่าทั้งตะวันและไกด์ หวิดพลาดโดนหมัดจริง ๆ จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

ฉากนี้เป็นฉากที่ สายฟ้า(ตะวัน) มือใหม่ในวงการมวยต้องลงแข่งขันชกเปิดสังเวียนกับ เปเล่(ไกด์) ลูกศิษย์ค่ายมวยของ สาหัส(สามารถ พยัคฆ์อรุณ) ซึ่งกติกาชกคือต้องใช้ผ้าปิดตาให้สนิท โดยการต่อยคือใครต่อยเข้าเป้ามากที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ งานนี้โค้ชคนสำคัญอย่าง เปรี้ยว(ธัญญ่าและ เจ้า(รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ยืนให้กำลังสายฟ้าไม่ห่างเพราะชัยชนะครั้งนี้แลกกับเงินก้อนโต อีกฟากหนึ่ง วารี (ตังเม เมธาวี) และ เมธัส (ปอ อรรณพก็ต่างสงเสียงเชียร์ตลอดเวลา


เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าทั้งหนุ่มตะวัน และหนุ่มไกด์ หล่อปังอลังเวอร์จริงๆสาวๆที่ไหนได้เห็นก็ต้อง กรี๊ดกันสนั่น เพราะทั้งคู่ได้สลัดคราบหนุ่มทะเล้นขี้เล่นมาเป็นนักมวยสายดาร์ก ที่ดุดันและจริงจัง เชื่อว่าทั้งคู่จะตรงใจใครหลายอย่างแน่นอน งานนี้ไม่ต้องรอถึงสาว ๆ แฟน ๆ ละครกรี๊ดสนั่นเพราะเบื้องหลัง รัศมีแข นำทัพ สาว ๆ อย่าง ธัญญ่า และ ตังเม กรี๊ดสนั่นแล้วจ้า ด้านปอ ที่เห็นซีนต่อยมวยที่ทีมงานเซตยิ่งใหญ่มาก ๆ ถึงขั้นตาลุกวาวเพราะนี่คือมวยไทยโบราณ หรือมวยตับจากที่ปัจจุบันค่อนข้างหาดูได้ยาก งานนี้เลยถาม คนวงการมวยอย่าง สามารถ เพื่อขอความรู้ไม่หยุด ถ่ายจริง ตะวัน โซซัดโซเซเข้าประชิดมุมอีกด้วย ส่วนด้านหนุ่มไกด์ก็ถูกรัวหมัดใส่ จนโยกตัวหลบแทบไม่ทัน เพราะอุปสรรคครั้งนี้นั้นคือการชกแบบทั้งคู่ต้องปิดตา เพื่อความสมจริงทำให้เกิดอาการผิดคิวเล็กน้อย แต่งานนี้ทั้งคู่ก็สู้ยิบตา บอกเลยว่าเป็นเรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่สุดๆ มาติดตามลีลาการต่อยมวยสุดเท่ของหนุ่มตะวัน และ หนุ่มไกด์ ได้ใน ละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ใหม่ 086-4077093 / ธัญนี่ 089-0283451/ เมย์ 086-8106494

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad