ไอยูโนะสยายปีกในตลาดโลก ซื้อกิจการอัคลา คารา สตูดิโอสัญชาติตุรกี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไอยูโนะสยายปีกในตลาดโลก ซื้อกิจการอัคลา คารา สตูดิโอสัญชาติตุรกี


Iuno expands its global footprint with acquisition of Turkish studio Ak’la Kara

ไอยูโนะสยายปีกในตลาดโลก

ซื้อกิจการอัคลา คารา สตูดิโอสัญชาติตุรกี

ขยายบริการครอบคลุม 35 ประเทศทั่วโลก

ลอสแอนเจลิส, 7 มิถุนายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ไอยูโนะ (Iyuno) บริษัทชั้นนำด้านการแปลและการจัดจำหน่ายสื่อสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิง ประกาศการเข้าซื้อกิจการสตูดิโอพากย์เสียง อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล (Ak'la Kara International) ในอิสตันบูล โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางการเงิน

หลังจากการซื้อกิจการ อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล จะเปลี่ยนชื่อเป็นไอยูโนะ ตุรกี (Iyuno Turkey) เสริมศักยภาพการเติบโตของไอยูโนะในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) มากยิ่งขึ้น พร้อมให้บริการแบบครบวงจรระดับโลกในตลาดตุรกี

อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล เป็นหนึ่งในสตูดิโอพากย์เสียงชื่อดังที่สุดของตุรกี ให้บริการด้านภาษาสำหรับภาพยนตร์ชื่อดังและซีรีส์ไวรัลจากทั่วทุกมุมโลกที่ออกอากาศบนแพลตฟอร์มระดับโลก โดยลูกค้าของทางสตูดิโอ ได้แก่ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix), อะเมซอน ไพรม์ วิดีโอ (Amazon Prime Video), ดิสคัฟเวอรี (Discovery) และไรออต เกมส์ (Riot Games)

"เรายินดีประกาศการเข้าซื้อกิจการอัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านภาษาชั้นนำในตุรกี" เดวิด ลี (David Lee) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของไอยูโนะ กล่าว "เนื่องจากความต้องการคอนเทนต์ของผู้บริโภคอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ ความต้องการผู้ให้บริการซัพพลายเชนเพียงรายเดียวจึงมีความสำคัญต่อกลยุทธ์การจัดจำหน่ายของผู้ผลิตคอนเทนต์ทั่วโลก ในการซื้อกิจการครั้งนี้ ไอยูโนะจะยังคงสนับสนุนความต้องการของลูกค้าในด้านบริการภาษา พร้อมทั้งขยายการดำเนินงานและกิจการไปในระดับโลก"

การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของไอยูโนะที่มุ่งเน้นการขยายตัวในระดับโลก พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการบริการสร้างสรรค์ และลงทุนในเทคโนโลยีเพื่อการให้บริการแบบครบวงจรและครอบคลุมแก่ลูกค้า การขยายธุรกิจครั้งล่าสุดในตุรกีถือเป็นการเปิดตลาดประเทศที่ 35 ของไอยูโนะ

เกี่ยวกับอัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล

อัคลา คารา อินเตอร์เนชันแนล (aklakara.tv) ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือของซาวาส เอิซดูราล (Savaş Özdural) และเคเรม โคบานบาย (Kerem Kobanbay) เป็นหนึ่งในสตูดิโอพากย์เสียงชื่อดังของตุรกี โดยมีสำนักงานในอิสตันบูล ซึ่งนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้น อัคลา คารา เป็นพันธมิตรด้านโซลูชันของผู้ให้บริการคอนเทนต์ในประเทศและต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด รวมทั้งผู้จัดจำหน่าย สถานีโทรทัศน์ แพลตฟอร์มดิจิทัล บริษัทเกม และบริษัทโฆษณา ด้วยบริการการพากย์เสียงและคำบรรยาย บริษัทได้สร้างโปรเจกต์ที่มีคุณภาพสูงสุดด้วยนักแปล ศิลปิน และเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับไอยูโนะ

ไอยูโนะ (iyuno.com) เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการแปลและปรับเนื้อหาการแปลให้เข้ากับบริบทของภาษาท้องถิ่นแก่อุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิง ในฐานะพันธมิตรระดับโลกที่สตูดิโอความบันเทิง แพลตฟอร์มสตรีมมิง และผู้สร้างคอนเทนต์ชื่อดังของโลกให้ความไว้วางใจ บริษัทให้บริการการแปลและปรับเนื้อหาการแปลให้เข้ากับบริบทของภาษาท้องถิ่นแบบครบวงจร ตั้งแต่การพากย์เสียง ใส่คำบรรยาย บริการสิทธิ์เข้าถึงการจัดการสื่อ การปรับเปลี่ยนรูปแบบ และบริการจัดจำหน่ายในกว่า 100 ภาษาสำหรับแพลตฟอร์มเผยแพร่คอนเทนต์ทุกประเภท ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนานในอุตสาหกรรมนานถึง 75 ปี บริษัทจึงมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงาน รวมทั้งมีขนาด กำลังความสามารถ และขอบเขตของบริการที่หาใครเทียบได้ยาก ไอยูโนะมีความสามารถพิเศษด้านความคิดสร้างสรรค์และทักษะด้านเทคนิค สิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย และเทคโนโลยีแห่งอนาคต ทำให้บริษัทมีธุรกิจครอบคลุมมากที่สุดในโลกในปัจจุบัน โดยมีสำนักงาน 67 แห่ง ใน 35 ประเทศ บริษัทมุ่งมั่นขยายขนาดของบริษัทและยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมทั้งมุ่งเน้นสานต่อพันธกิจด้านการเชื่อมโยงคอนเทนต์และเชื่อมโยงผู้คน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมโดยติดตามได้ที่ @IyunoHQ และแฮชแท็ก #WeAreIyuno ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียล

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2093740/Iyuno_Turkey_PR.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad