เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน เปิดร้านสาขาแรกในหนานจิง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน เปิดร้านสาขาแรกในหนานจิง


Harry Winston Logo (PRNewsfoto/HARRY WINSTON)


เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน เปิดร้านสาขาแรก


ในหนานจิง

 

หนานจิง, จีน, 8 มิถุนายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน (The House of Harry Winston) ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "ราชาแห่งเพชร" ในตำนาน และเป็นแบรนด์อัญมณีหรูระดับนานาชาติ ได้ประกาศเปิดสาขาแรกในหนานจิง ประเทศจีน ร้านอัญมณีขนาด 213 ตร.ม. นี้ตั้งอยู่ภายในเต๋อจี พลาซ่า (Deji Plaza) ซึ่งเป็นสวรรค์แห่งการชอปปิงสุดหรูในย่านซินเจียโข่ว (Xinjiekou) โดยจะเป็นที่เก็บสะสมเครื่องประดับและนาฬิกาอันวิจิตรงดงามของแบรนด์แฮร์รี วินสตัน (Harry Winston) ซึ่งรวมถึงเพชรที่ดีที่สุดและอัญมณีที่หายากที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

"เรามีความยินดีที่จะประกาศการเปิดร้านใหม่ของเราในเต๋อจี พลาซ่า อันทรงเกียรติ ถึงแม้ว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกในหนานจิง แต่เป็นสาขาที่ 7 ของเราในจีนแผ่นดินใหญ่" คุณไนลา ฮาเย็ค (Nayla Hayek) ซีอีโอของแฮร์รี วินสตัน กล่าว "หนานจิงเป็นเมืองใหญ่ที่มีชื่อเสียงในด้านการวิจัย การศึกษา และการท่องเที่ยว และในวันนี้ เราภูมิใจที่ได้หยั่งรากลึกในเมืองที่ขึ้นชื่อในด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่มรวย ในขณะที่เรายังคงนำเสนอแบรนด์แฮร์รี วินสตัน แก่ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ทั่วประเทศ"

Harry Winston Nanjing Deji Plaza Salon

เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน สาขาใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อสะท้อนให้เห็นความสง่างามและความลึกซึ้งของมรดกส่วนตัว โดยพื้นที่ชั้นแรกนั้นให้ความร่วมสมัย ใช้สีน้ำเงินกรมท่าและสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ และเข้าถึงได้จากภายในเอ็มโพเรียม ตกแต่งภายในด้วยโทนสีเทาอ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ของเดอะเฮาส์ ทำหน้าที่เป็นส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องเขินที่ออกแบบเอง เฟอร์นิเจอร์บรอนซ์โบราณ และโคมไฟระย้าคริสตัลสั่งทำพิเศษ พร้อมกับลวดลายดาวกระจายสีดำและขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของเดอะเฮาส์ นอกจากนี้ ยังมีแกลเลอรีเฉพาะที่เน้นให้เห็นอัญมณีสุดพิเศษที่แสดงถึงความหลากหลายและความสวยงามของเดอะเฮาส์ ซึ่งมีตั้งแต่หมวดเครื่องประดับชั้นสูงที่ไม่ซ้ำใครไปจนถึงหมวดอัญมณีสำหรับวันแต่งงาน

เพื่อเป็นเกียรติแก่การเปิดตัวในเมืองหนานจิง ทางเดอะเฮาส์ภูมิใจที่จะแสดงผลงานศิลปะแบบกำหนดเอง ที่ผสมผสานองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของหนานจิง โดยมีทั้งภาพประกอบแปลกตาแสดงให้เห็นรูปปั้นสิงโตสองตัวประดับด้วยทองคำหน้าประตูวินสตันอันโดดเด่น และรายล้อมไปด้วยดอกบ๊วยซึ่งเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของจีน ขณะที่นกโบยบินเป็นตัวแทนของความสามัคคีระหว่างเมืองหนานจิงกับแฮร์รี วินสตัน

Harry Winston Nanjing Deji Plaza Salon

เกี่ยวกับแฮร์รี วินสตัน

เดอะ เฮาส์ ออฟ แฮร์รี วินสตัน (The House of Harry Winston) ก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กเมื่อพ.ศ. 2475 และยังคงสร้างมาตรฐานการรังสรรค์สุดยอดอัญมณีเม็ดงามและนาฬิกาสุดหรู บริษัทได้ครอบครองอัญมณีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เช่น ยองเกอร์ (Jonker), โฮป (Hope), วินสตัน เลกาซี (Winston Legacy) และวินสตัน บลูไดมอนด์ส (Winston Blue Diamonds) ทั้งยังจัดหาอัญมณีให้กับดาราฮอลลีวูดสำหรับเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ส่งผลให้แฮร์รี วินสตัน เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ดีที่สุดตลอด 9 ทศวรรษที่ผ่านมา

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: สเตฟานี มอนโทยา (Stephanie Montoya) อีเมล: smontoya@harrywinston.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2094695/Harry_Winston_Nanjing_Deji_Plaza_Salon_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2094696/Harry_Winston_Nanjing_Deji_Plaza_Salon_2.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1708757/Harry_Winston_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad